วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แม่พระทรงช่วยรักษา


วันที่ 23 / 5 /2018
พฤษภาคม เป็นเดือนของแม่พระ มีหลายคนตัดสินใจมาที่เมดจูกอเรจ์ในเดือนนี้ ในฐานะที่เราเป็นนักข่าว ทำให้เราได้พูดคุยกับผู้แสวงบุญคนหนึ่ง เธอมาจากโคลัมเบีย เธอมาที่เมดจูกอเรจ์เป็นครั้งที่สอง และครั้งนี้เธอมาเพื่อขอบคุณแม่พระที่ทรงช่วยรักษาเธอให้หายจากโรค ต่อไปนี้เป็นคำบอกเล่าของเธอเอง
*************
“ฉันชื่อ มาเรีย เฟอร์นันดา เทรโจส (Maria Fernanda Trejos) ฉันมาจากประเทศโคลัมเบีย ฉันเป็นแม่ของลูกสาวสองคน เมื่อเก้าปีที่แล้วฉันเริ่มมีอาการเจ็บปวดที่สันหลังด้านล่าง ฉันไปหาหมอหลายคนเพื่อให้ตรวจรักษา และสุดท้าย หมอบอกว่าฉันจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด มันเป็นการผ่าตัดธรรมดาและรวดเร็ว แต่ก็เกิดเรื่องยุ่งยากขึ้น หมอได้ฝังสกรูโลหะอันหนึ่งไว้ที่ภายในกระดูกสันหลังของฉัน แต่หัวสกรูเกิดแตกและไม่สามารถนำมันออกมาได้ ความเจ็บปวดได้ทวีมากขึ้นในแต่ละวัน ทำให้ฉันไม่สามารถเดินและทำงานตามปกติได้ ฉันเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเมดจูกอเรจ์ และได้อ่านหนังสือหลายเล่มเกี่ยวกับที่นี่ และในที่สุดฉันตัดสินใจที่จะมาที่เมดจูกอเรจ์ ฉันมาที่เมดจูกอเรจ์ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว และฉันปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะสารภาพบาป แต่ละวันฉันพยายามมองหาพระสงฆ์ที่จะสามารถฟังการสารภาพบาปของฉันได้ แต่ก็ไม่พบเลยแม้แต่คนเดียว ฉันรู้สึกโกรธเคืองพระเจ้า เพราะฉันปรารถนาจริงๆที่จะรับศีลอภัยบาป ในที่สุด ในวันสุดท้ายของการแสวงบุญมาที่เมดจูกอเรจ์ ฉันก็พบพระสงฆ์ที่สามารถพูดภาษาสเปนได้ และฉันก็เริ่มต้นสารภาพบาปกับท่าน และต่อมาฉันได้รับรู้ว่าพระสงฆ์ก็มีความเจ็บปวดและมีอาการคล้ายกันกับที่ฉันเป็น พระสงฆ์และฉันได้ตกลงกันว่าเราจะมอบถวายความเจ็บปวดทั้งหมดแด่พระเจ้าเพื่อผู้ป่วยทั้งหลายและเพื่อผู้ที่ยังไม่รู้จักพระเจ้า หนึ่งเดือนต่อมาหลังจากที่ฉันกลับบ้านแล้ว ฉันก็สังเกตว่าฉันสามารถทำอะไรได้ตามปกติ ฉันสามารถเดิน คุกเข่า ทำงานบ้านได้ ขอสรรเสริญพระเจ้า! ฉันกลับไปหาหมอเพื่อตรวจสอบ หลังจากได้ตรวจและทำการทดสอบทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หมอถามฉันว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่เมดจูกอเรจ์? เพราะฉันได้หายดีแล้ว สกรูเจ้าปัญหาที่ทำให้ฉันเจ็บปวดนั้น ดูเหมือนจะมีรูปร่างเปลี่ยนเป็นสายประคำ ฉันได้รับการรักษาให้หายแล้ว”
มาเรีย เฟอร์นันดา เทรโจส ขอขอบคุณแม่พระ
*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น