วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

จดหมายของวาสุลา ไรเดน



2019-11-13, from Vassula Ryden.

ท่านคงเคยได้ยินชื่อวาสุลา ไรเดน มาบ้างแล้ว และอาจเคยอ่านสาส์นของเธอ วาสุลาเกิดในอิยิปต์ จากพ่อแม่ที่นับถือคริสต์นิกายคอปติก ออร์โธดอกซ์ เธอได้รับสาส์นจากพระเยซูและแม่พระและบันทึกไว้เป็นหนังสือซึ่งตีพิมพ์ในชื่อ “ชีวิตแท้ในพระเจ้า” (True Life in God) และมีกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นในชื่อนี้ TLIG มีผู้ติดตามจำนวนมากทั่วโลก ไม่นานมานี้ วาสุลา ได้ออกจดหมายถึงผู้ที่ติดตามในกลุ่มดังนี้

ผู้ติดตามชีวิตแท้ในพระเจ้าที่รักทุกท่าน

ฉันตกใจมากเมื่อทราบว่า พวกคุณบางคนกำลังเข้าร่วมกับผู้เบียดเบียนข่มเหงพระสันตะปาปาฟรังซิส และคุณกำลังเพิ่มเติมการสบประมาทต่อพระองค์ คุณตาบอดไปแล้วและกลายเป็นหนึ่งในผู้พิพากษาที่เฆี่ยนตีคนเลี้ยงแกะ ช่างน่าอับอายนัก! ทุกคนที่อยู่ในกลุ่ม TLIG ของเราที่ต่อต้านพระสันตะปาปาฟรังซิส ผู้ทรงได้รับเลือกจากพระคริสต์ ฉันหวังว่าพวกคุณจะเปลี่ยนใจทันทีและออกจากกลุ่ม TLIG เสีย! ออกจากกลุ่มภาวนาของเรา ออกจากกลุ่มการฟื้นฟูจิตใจและการแสวงบุญทั้งหมดของเรา เพราะคุณเป็นเหมือนแผลเรื้อรังในพระกายของพระคริสต์! ฉันสดับฟังเฉพาะสิ่งที่พระคริสต์ตรัสเกี่ยวกับพระสันตะปาปา และฉันจะไม่ฟังคนที่อ้างว่าพวกเขารู้ดีที่สุดไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม

คงไม่มีใครในบรรดาผู้ต่อต้านพระสันตะปาปา,ที่ได้อ่านคำพยากรณ์ที่มีอยู่ในสาส์น TLIG เกี่ยวกับบัลลังก์ของเปโตร (สมเด็จพระสันตะปาปา) หรือพวกเขาได้มองข้ามคำเตือนของพระเยซูเจ้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา.

พระองค์ตรัสไว้ว่า ในช่วงวาระสุดท้ายนี้ จะมีวิญญาณที่กบฏที่จะเฆี่ยนตีผู้สืบทอดเปโตร สาส์นล่าสุดนี้ได้รับมาเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2019 ซึ่งทำให้เราต้องประหลาดใจ น้ำเสียงของพระเยซูเจ้าขึงขังตรัสว่าผู้ที่เบียดเบียนข่มเหงพระสันตะปาปาเหล่านั้นไม่ใช่สาวกของพระองค์ พวกเขาเองปฏิเสธข้อความของสาส์นนั้นและไม่ เชื่อว่าพระเยซูเจ้าตรัสเช่นนั้น สำหรับพวกเขาแล้วข้อความสาส์น TLIG กลายเป็นเหมือนซูเปอร์มาร์เก็ตที่จะเลือกตามใจชอบ “ฉันจะเลือกเรื่องนี้ ส่วนเรื่องนั้นจะไม่เลือก” ฉันชอบอันนี้และไม่ชอบอันนั้น ...

นั่นเป็นวิธีที่ซาตานทำให้พวกเขาตาบอด! แต่ตลอดทั้งปีนี้,พระเยซูเจ้ามักจะตรัสเกี่ยวกับบัลลังก์ของเปโตร ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจหยิบยกสาส์นสองสามสาส์นมาเพื่อเตือนทุกคนถึงสิ่งที่พระเยซูเจ้าได้ตรัสไว้และพระองค์ทรงเตือนเราอย่างรุนแรงมากเพียงใด! ฉันขอให้คุณดูวันที่ของสาส์นเป็นพิเศษด้วย จงตื่นเถิด!

ในวันที่ 17 มีนาคม 1993 พระเยซูเจ้าตรัสกับฉัน:

สันติสุขจงดำรงอยู่กับลูก จงส่งเสียงโดยไม่ต้องกลัวและประกาศพระวาจา , ประกาศพระวาจา, ลูกของเรา, เพื่อที่จะลบล้างความชั่วร้ายจากหัวใจมากมาย! ให้คนที่มีหูจงฟังสิ่งที่พระจิตเจ้าตรัสกับพระศาสนจักรในวันนี้เถิด ทุกคนที่กระหายจงมาหาเรา: จงบันทึกลงไปและบอกวิญญาณอันโหดร้ายเหล่านั้นว่า:“ การกบฏกำลังทำงานของมันอยู่แล้ว แต่ทำอย่างลับๆและผู้ที่รั้งมันไว้จะถูกกำจัดออกไปก่อน ก่อนที่การกบฏจะปรากฏขึ้นอย่างเปิดเผย” เราขอบอกลูกว่า จงรักพระศาสนจักรของเรา เหมือนที่เรารักพระศาสนจักรและยอมพลีชีวิตของเราเพื่อพระศาสนจักร เพื่อทำให้พระศาสนจักรทั้งครบศักดิ์สิทธิ์ พวกลูกก็เช่นเดียวกัน, พระสงฆ์ทั้งหลายของเรา, จงพลีชีวิตของลูกเพื่อพระศาสนจักรด้วย จงเลียนแบบเรา;

เราขอบอกลูกทุกคนเช่นนี้ และเรารู้ว่าแกะของเราจะฟังเสียงของเรา และจะไม่ทำให้เราผิดหวัง เราบอกกับพวกลูกในวันนี้จากสุดขั้วหัวใจของเราด้วยคำพูดที่ขมขื่นที่เราเคยกล่าวไว้ในการเลี้ยงอาหารค่ำมื้อสุดท้ายต่อบรรดาศิษย์ของเรา “บางคนที่นั่งร่วมโต๊ะกับเราจะกบฏต่อเรา เราขอบอกไว้ดังนี้ ก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้น เพื่อว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ลูกจะได้เชื่อว่าเราได้พูดไว้แล้วในวันนี้;”

เรา, เยซูคริสต์, ต้องการเตือนพระสงฆ์ของเรา, บิชอปและพระคาร์ดินัล, เราต้องการเตือนทุกคนในครอบครัวของเราถึงความทุกขเวทนาอันยิ่งใหญ่; พระศาสนจักรของเรากำลังเข้าใกล้ความทุกขเวทนา จำได้ไหมว่า เราได้เลือกลูกโดยพระจิตศักดิ์สิทธิ์ของเรา เพื่อที่ลูกจะเป็นเกียรติศักดิ์ศรีอันรุ่งโรจน์ของเรา; เราได้เลือกลูกตั้งแต่แรกเริ่มแล้ว เพื่อให้ลูกเป็นเสาหลักที่แข็งแกร่งของพระศาสนจักรของเรา และเพื่อที่ลูกจะดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อในความจริง เราได้เลือกลูกเพื่อที่ลูกจะได้แบ่งปันพระเกียรติรุ่งโรจน์ของเราและเลี้ยงดูบรรดาลูกแกะของเรา;

เราขอบอกลูกอย่างจริงจังว่า ในไม่ช้าลูกจะถูกทดสอบด้วยไฟ จงสวดภาวนาและอดอาหารเพื่อที่จะได้ไม่ถูกทดสอบ, จะได้ ยืนหยัดอย่างมั่นคงและปฏิบัติตามธรรมประเพณีที่ลูกได้รับการสั่งสอนมา จงเชื่อฟังพระสันตปาปาของเรา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จงซื่อสัตย์ต่อเขาแล้วเราจะประทานพระหรรษทานและความเข้มแข็งที่ลูกจำเป็นต้องมี เราขอให้ลูกรักษาความซื่อสัตย์ต่อเขาและอยู่ให้ห่างไกลจากผู้ที่ต่อต้านเขา เหนือสิ่งอื่นใด, อย่าฟังใครก็ตามที่ต้องการขับไลเขา อย่าให้ความรักของลูกที่มีต่อเขากลับกลายเป็นความไม่จริงใจ ในไม่ช้าลูกจะต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ศัตรูของเราจะพยายามซื้อลูกด้วยวาจาร้ายกาจ คนชั่วกำลังทำงานของมันอยู่แล้วและการทำลายล้างอยู่ไม่ไกลจากลูก พระสันตปาปาจะต้องทนทุกข์ทรมานมากมาย นี่คือเหตุผลที่ลูกทุกคนจะถูกเบียดเบียนข่มเหงเพราะการประกาศความจริงและเพราะการเชื่อฟังพระสันตะปาปาของเรา

เราขอบอกลูกอย่างจริงจังว่า ทุกส่วนในหัวใจของเรากำลังถูกฉีกทึ้ง ถ้าใครมาหาลูกและนำหลักคำสอนที่แตกต่างจากที่เราได้ให้ไว้ จงอย่าไปฟังเขา (กาลา. 1: 8) คนเหล่านี้มาจากผู้หลอกลวง; เราได้วางรากฐานของเราลงบนเปโตร, ผู้เป็นศิลา…. และประตูแห่งนรกจะไม่สามารถเอาชนะได้ ... (ม ธ . 16:18) [VC1] หากมีใครมาหาลูกและบอกลูกว่า: “อย่าเชื่อฟังและจงรักภักดีต่อพระสันตะปาปาองค์นี้ และให้ไปร่วมกับอีกฝ่าย”; จงอย่าตามเขาไป! จงระวัง! เชื้อแป้งของผู้หลอกลวงอาจดูมีพลังและมีรสชาติที่ดี แต่ในความเป็นจริง มันเป็นการหลอกลวงที่ร้ายแรง! Mt 24:24) [VC2] อย่ายอมให้ใครมาหลอกลวงลูก จงต่อต้านกลยุทธของปีศาจ ในวันนี้, บรรดาพระสงฆ์ทั้งหลายของเรา, พวกลูกจะต้องเอาชนะความชั่วด้วยพลังที่ลูกได้รับมาจากเราผู้ซึ่งเป็นองค์ความจริง, ลูกจะอยู่ในสงครามฝ่ายจิตวิญญาณอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยกองทัพที่มีต้นกำเนิดมาจากพลังแห่งความมืด

…จงรักซึ่งกันและกันและยืนหยัดอย่างมั่นคงโดยไม่ต้องกลัวเมื่ออยู่ในความทุกขเวทนาที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งกำลังวนเวียนเหมือนเมฆดำทะมึนเหนือบ้านของเรา, มันจะปกคลุม, มันเหมือนม่านสีดำ เราได้บอกพวกลูกเรื่องทั้งหมดนี้ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น เพื่อที่เมื่อมันเกิดขึ้นลูกจะได้เชื่อ

-------------------

คุณตระหนักถึงอะไรในข้อความของสาส์นนี้หรือไม่? พวกเราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลานี้หรอกหรือ ทุกวันนี้ข้อความตามสาส์นนี้เป็นจริงแล้ว, อย่างเต็มรูปแบบ ข้อความที่เราต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษซึ่งบอกว่า: “การกบฏกำลังดำเนินงานของมันอยู่แล้ว แต่ทำอย่างลับๆและผู้ที่รั้งมันไว้จะถูกกำจัดออกไปก่อน ก่อนที่การกบฏจะปรากฏขึ้นอย่างเปิดเผย”

เมื่อพระคริสต์ตรัสว่า: "คนที่รั้งมันไว้" นั่นคือสมเด็จพระสันตะปาปา ดังนั้น, ถ้าหากผู้เบียดเบียนข่มเหงพระสันตะปาปาจะจัดการกำจัดพระองค์ นั่นคือการกบฏ และนั่นคือซาตานที่จะปรากฏตัวอย่างเปิดเผย

พระเยซูตรัสว่า “เราได้วางรากฐานของเราไว้บนเปโตรผู้เป็นศิลา…” อย่างชัดเจน เมื่อพระเยซูพูดถึง 'เปโตร' พระองค์ตรัสเกี่ยวกับผู้สืบทอดของเปโตรด้วยเช่นกัน, พระสันตะปาปาทุกพระองค์, โดยไม่ยกเว้นองค์ใดเลย พระคริสต์ทรงทราบว่าในวันนี้พระสันตะปาปาฟรังซิสจะถูกเข้าใจผิดและโดนบ่อนทำลายโดยผู้เบียดเบียนข่มเหงที่ไม่ลังเลใจที่จะตัดสินพระองค์ เขาต้องการที่จะขับไล่พระองค์ออกจากตำแหน่งสันตะปาปา เขาพูดกระซิบบอกคนอื่นว่า พระองค์ได้รับการเลือกอย่างไม่ถูกต้องตามกฎบัญญัติ พระองค์ทรงอยู่ในบัลลังก์ของปีเตอร์อย่างไม่ถูกต้อง! พระเยซูทรงเห็นล่วงหน้าถึงการกดขี่ข่มเหงแบบนี้ พระองค์จึงทรงเตือนหลายครั้งเมื่อหลายปีก่อน เพื่อไม่ให้เราต่อต้านสมเด็จพระสันตะปาปาองค์ใด เพราะพระองค์ทรงทราบว่าพระคาร์ดินัลจะขัดแย้งต่อสู้กับพระคาร์ดินัล , บิชอปจะขัดแย้งกับบิชอป และพระสงฆ์จะขัดแย้งกับพระสงฆ์ พวกเขาจะมีความเห็นไม่ตรงกัน และจะก่อให้เกิด การแตกแยกภายในพระกายของพระคริสต์ พระศาสนจักรจะหลั่งเลือด ตามที่พระเยซูเจ้าตรัสไว้ในสาส์นนี้

พระเยซูทรงบอกอะไรกับฉัน พระองค์ทรงบอกฉันหลายครั้งว่านี่เป็นหนามที่ทิ่มแทงพระกายของพระองค์ และพระองค์จะชี้ให้เห็นหนามเหล่านี้แก่ฉันเพื่อที่ฉันจะดึงมันออกมา พระองค์ทรงสั่งฉันว่า: “จงดึงหนามออกจากร่างกายเรา” เพราะฉะนั้น, พระเยซูทรงชี้ให้ฉันเห็นว่าฉันจะเป็นผู้เบียดเบียนข่มเหงพระสันตะปาปาด้วย นั่นหมายถึงบางคนในกลุ่ม TLIG ของเรา ฉันจึงปฏิบัติตามคำสั่งของพระเยซูและขอให้พวกเขาออกจากกลุ่ม TLIG และสวดภาวนาเพื่อพวกเขา เพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้เปิดตาต่อพระประสงค์ของพระเจ้า ไม่มีวิธีที่จะโน้มน้าวใจพวกเขาเพราะพวกเขาได้กลายเป็นผู้พิพากษาและเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพลิกผันทุกสิ่งที่พระสันตะปาปากล่าวหรือกระทำให้เป็นไปในทางลบ มันเป็นจิตวิญญาณแบบฟาริสี พวกเขาทำไปโดยไม่รู้ว่ามันเป็นกับดักที่ซาตานวางไว้สำหรับเขา!

************************



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น