วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ความฝัีน


เมื่อตอนที่เริ่มทำบล็อกจิตอิสระได้ไม่นาน  คืนหนึ่งผมฝันไปว่า

ผมกำลังขุดสระน้ำแห่งหนึ่งเพื่อถวายพระเยซูเจ้า

ผมขุดสระเสร็จแล้ว เป็นสระที่ใหญ่ทีเดียว และผมก็พูดกับพระเยซูว่า (ไม่ได้เห็นพระเยซู) “พระเยซูครับ ผมขุดสระน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว  เป็นสระที่ใหญ่ทีเดียว”

แล้วผมได้ยินพระเยซูเจ้าตรัสว่า “ยังไม่พอ”

เมื่อได้ยินคำว่ายังไม่พอ ผมก็คิดในใจว่า “อะไรกันยังไม่พออีกหรือ? ยังจะต้องขุดสระน้ำให้ใหญ่กว่านี้อีกหรือ?

แล้วผมได้ยินพระเยซูเจ้าตรัสอีกว่า “ยังไม่พอ.....ยังต้องทำคลองส่งน้ำให้ระบายน้ำไปยังที่อื่นๆด้วย”

แล้วผมก็เห็นแผ่นดินกว้างใหญ่ไกลสุดสายตา  และมีคลองส่งน้ำจากสระไปตามที่ต่างๆ

ต่อมามีสายลมพัดมา  ในสายลมนั้นมีเสียงเพลงลอยตามมาด้วย  เป็นเพลงที่เรารู้จักกันดี  เนื้อเพลงมีว่า “ขอโปรดชาวไทยที่ใจเย็นอุ่นได้มาพึ่งบุญ  ได้มาพึ่งบุญ พึ่งบุญแห่งพระบุตรา”


ข้าเจ้าชาวไทยไหว้แม่มารีย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น