วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

บุญราศี เอเลนา ไอเอลโล



บุญราศี เอเลนา ไอเอลโล    1895-1951
 
ซิสเตอร์ เอเลนา ไอเอลโล  (Sister Elena Aiello) เธอมีชีวิตอยู่ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 เวลานั้นมุสโสลินีเป็นผู้นำของอิตาลี เอเลนาได้รับการสถาปนาเป็นบุญราศีในวันฉลองไม้กางเขนศักดิ์สิทธิ์ปี 2011 โดยพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16 พระเยซูและพระแม่มารีย์ทรงประทานสาส์นคำทำนายที่ร้ายแรงและเร่งด่วนแก่เธอ และอีกครั้งหนึ่งที่พระเยซูเจ้าทรงขอให้เธอยอมรับความทุกข์เพื่อพระสงฆ์และขอให้เธอสวดภาวนา ทำกิจใช้โทษบาปชดเชยความผิดเพื่อให้โลกกลับใจ
 
 
พระเยซูเจ้า :

"จิตใจของมนุษย์ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาอยู่ในความดื้อรั้นของบาป และมันรุนแรงมากขึ้น กระจายออกไปมากขึ้นจนไม่สามารถเรียกพวกเขาให้หันกลับมาสู่หนทางของพระเจ้าได้อีก แต่มนุษย์ก็ยังโกรธเกรี้ยวเหมือนสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บ (และทำให้ใจของพวกเขาแข็งกระด้างต่อพระหรรษทานของพระเจ้า) โลกไม่สมควรได้รับการให้อภัยอีกต่อไป แต่สมควรที่จะได้รับแต่เพียงไฟ , การทำลายและความตายเท่านั้น '
 
“จะต้องมีการสวดภาวนาและการใช้โทษบาปมากขึ้นจากจิตวิญญาณของผู้ที่ซื่อสัตย์ต่อเราเพื่อที่จะบรรเทาพระพิโรธของพระเจ้า และเพื่อทำให้โทษแห่งพระยุติธรรมนั้นเบาลง ซึ่งจะเกิดขึ้นได้จากการเข้ามาแทรกแซงช่วยเหลือของพระมารดาสุดที่รักของเรา และผู้ทรงเป็นมารดาของมนุษย์ทุกคนด้วย”
 
"โอ! หัวใจของเราช่างเศร้าเพียงใดที่เห็นมนุษย์ยังคงไม่กลับใจ (หรือตอบสนอง) ต่อการเรียกแห่งความรักและความโศกเศร้าของเรา มนุษย์ตระเวนไปในความมืดมิด พวกเขายังคงดำเนินชีวิตอยู่ในบาปและอยู่ห่างไกลจากพระเจ้า! แต่ภัยพิบัติจากไฟใกล้เข้ามาแล้วเพื่อชำระล้างแผ่นดินแห่งความชั่วช้าของคนชั่ว พระยุติธรรมของพระเจ้าต้องการการชดใช้สำหรับการต่อต้านพระเจ้าและการกระทำผิดมากมายที่ปกคลุมโลก ซึ่งไม่สามารถประนีประนอมได้อีกต่อไป มนุษย์กำลังดื้อรั้นในความผิดของพวกเขาและไม่หันกลับมาหาพระเจ้า
 
“พระศาสนจักรถูกต่อต้านและพระสงฆ์ถูกดูหมิ่นเพราะคนเลวที่ก่อเรื่องอื้อฉาว ช่วยเราด้วยเถิด โดยความทุกข์ทรมานของลูก เพื่อชดเชยความผิดจำนวนมาก และอย่างน้อยก็จะได้ช่วยบางส่วนเอาไว้ได้ มนุษยชาติตกต่ำลงกลายเป็นดินตะกอนแห่งการทุจริตและความตาย”
 
"มนุษย์ทุกคนจงรู้ไว้เถิดว่า พวกเขาต้องสำนึกผิดกลับใจและหันกลับมาหาพระเจ้า ในการทำเช่นนั้น อาจหวังที่จะได้รับการอภัยและได้รับการช่วยให้รอดพ้นจากพระยุติธรรมของพระเจ้าผู้ทรงถูกมนุษย์เหยียดหยาม"
 
จากนั้นแม่พระเสด็จมาหาดิฉัน พระนางทรงสวมอาภรณ์ด้วยชุดดำโดยมีดาบเจ็ดเล่มแทงดวงหทัยนิรมลของพระนาง ทรงเข้ามาใกล้ด้วยพระพักตร์ที่เศร้าสลด น้ำพระเนตรหลั่งลงที่แก้ม พระนางตรัสกับฉันว่า:
 
“จงร้องไห้เถิด (ตาของเอเลนาร้องไห้เป็นเลือดในวันศุกร์ศักดิ์สิทธิ์) จนกว่าพระสงฆ์ของพระเจ้าจะยอมฟังเสียงของแม่ เพื่อเตือนให้มนุษย์รู้ว่าเวลาใกล้เข้ามาแล้ว และถ้ามนุษย์ไม่กลับมาหาพระเจ้าด้วยการสวดภาวนาและการใช้โทษบาป โลกจะถูกพลิกคว่ำในสงครามครั้งใหม่ที่น่ากลัวยิ่งกว่า . อาวุธร้ายแรงที่สุดจะทำลายผู้คนและประเทศชาติ! จอมเผด็จการของโลก คนของนรก จะทำลายพระศาสนจักรและลบหลู่ศีลมหาสนิทอันศักดิ์สิทธิ์ มันจะทำลายสิ่งอันเป็นที่รักที่สุด ในสงครามอันเลวร้ายนี้ สิ่งที่สร้างขึ้นด้วยมือของมนุษย์จะถูกทำลายไปเป็นจำนวนมาก”
 
“ก้อนเมฆที่มีฟ้าแลบสว่างวาบขึ้นในท้องฟ้าและไฟที่ลุกโชนจะตกลงมาบนโลก ปรากฏการณ์เช่นนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ มันจะกินเวลานานเจ็ดสิบชั่วโมง  ผู้ที่ไม่นับถือพระเจ้าจะถูกบดขยี้และถูกกวาดออกไป หลายคนจะสูญเสียความรอดเพราะพวกเขายังคงอยู่ในความดื้อรั้นของบาป จากนั้นจะได้เห็นพลังแห่งแสงสว่างเหนือพลังแห่งความมืด”

***************************
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น