วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ชีวิตแท้ในพระเจ้า

 

สาส์นวันที่ 31 ม.ค. 2019

วันแห่งการกลับมาของเราอยู่ใกล้เกินกว่าที่ลูกคาดคิด

พระเจ้าข้า, โปรดนำจิตวิญญาณของลูกไปในหนทางแห่งชีวิตนิรันดร,
โปรดนำพระศาสนจักรของพระองค์ไปสู่ความเป็นหนึ่งเดียวกัน
ขอให้สาส์นของพระองค์และคุณประโยชน์ทั้งมวล
ได้พบกับที่พำนักในสิ่งสร้างทั้งมวลของพระองค์
โปรดฟื้นฟูชีวิตของพวกลูกและพระศาสนจักรของพระองค์
ขอให้พระศาสนจักรเบ่งบานและกระจายกลิ่นหอม....

นักเรียนของเรา, เราได้ประทานสันติภาพของเราแก่ลูก....จงบันทึกลงไป – ในอดีตเราได้ช่วยเหลือยาโคบ เราให้อภัยบาปของพวกเขาและโปรดปรานพวกเขา แล้วเราจะไม่ช่วยเหลือและบำรุงรักษาประชาชนรุ่นนี้ด้วยหรอกหรือ? เหมือนเช่นช่างปั้นหม้อจัดการกับดินเหนียวด้วยมือของเขา เปลี่ยนรูปร่างภาชนะที่ขึ้นผิดรูปและเริ่มต้นทำมันใหม่จนเป็นรูปร่างที่สมบูรณ์ และลูกก็อยู่ในมือของเรา เราไม่ได้ปรับแต่งลูกหรอกหรือ ลูกสาวของเรา, ทำให้ลูกเป็นอย่างที่เราต้องการ? เราไม่ได้ช่วยเหลือลูกหรอกหรือ?

 พระเจ้าข้า

เพราะฉะนั้น ถ้าใครยอมให้เราปรับเปลี่ยนพวกเขาเหมือนดินเหนียวในมือของเรา ถ้าเขาอนุญาติให้เรา, เราจะปรับเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นไปตามที่เราต้องการ และเราจะขจัดความผิดพลาดของพวกเขาออกไป...ถ้าเพียงแต่พวกเขาละทิ้งความโง่เขลาของพวกเขา, เราก็จะเจิมพวกเขา

นักเรียนของเรา, จงมีความเพียรพยายามและอย่าให้สิ่งล่อใจของโลกมาเบี่ยงเบนจิตใจของลูกให้หันเหไปจากเรา เราต้องการให้ลูกยึดติดอยู่กับเรา จงให้เราอยู่ในสายตาของลูกอยู่เสมอ จงสรรเสริญนามของเราในที่สูงสุดตลอดเวลา...

วันของเราอยู่ใกล้พวกลูกทุกคน, และวันแห่งการกลับมาของเราจะมาเหนือพวกลูกเหมือนขโมยในเวลากลางคืน! น่าสงสารสำหรับพวกลูกที่ไม่เตรียมตัว, และอนิจจา, เราได้ส่งคำเตือนมายังลูกมากมายสักกี่ครั้งแล้ว เพื่อเตือนพวกลูกให้ดำรงอยู่ในความเชื่อที่แท้จริง? ยุคสมัยนี้เป็นยุคสมัยที่ชั่วช้า, ที่ตายด้านต่อวาจาของเรา, ดูหมิ่นพระเมตตาของเรา, พวกลูกยังคงอยู่ในความชั่วช้าของลูกและอยู่ในความแตกแยก ไม่พยายามที่จะกำหนดวันอิสเตอร์ด้วยกันเพื่อเฉลิมฉลองด้วยกัน พวกลูกยังคงยืนหยัดอยู่เบื้องหน้าเราและประกาศว่าศีลมหาสนิทที่พวกลูกถวายนั้นเป็นเครื่องหมายของความเป็นหนึ่งเดียวกันและเครื่องหมายของสันติภาพ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของความรัก แต่ตราบใดที่ความรักยังคงหายไปในท่ามกลางพวกลูก, ซาตานก็จะได้รับพลังอำนาจที่จะทำให้พวกลูกแตกแยกจากกัน

เพื่อเยียวยารักษาการแตกแยกของพวกลูก, มีเพียงวิธีเดียวคือ พวกลูกต้องมีความรักมากขึ้น ต้องมีความรักในท่ามกลางพวกลูกเพื่อที่เราจะได้ปกครองหัวใจของพวกลูก จิตแห่งความรักกำลังรอคอยที่จะเติมเต็มพวกลูกด้วยการปรากฏของพระองค์ แต่พวกลูกไม่ยินยอมต่อพระองค์ เพื่อที่พระองค์จะได้กำจัดการแตกแยกของพวกลูก ถ้าพวกลูกสำนึกผิดกลับใจและยอมให้พระจิตของเราพำนักอยู่ในลูก พระศาสนจักรของเราจะเต็มเปี่ยมไปด้วยแสงสว่าง, แสงสว่างของพระจิตเจ้า

ทุกวันนี้, พวกลูกกำลังมีชีวิตอยู่ในทุกขเวทนาครั้งยิ่งใหญ่ที่มาจากมือของพวกลูกเอง จิตวิญญาณแห่งความชั่วร้ายอยู่ท่ามกลางพวกลูก จิตวิญญาณแห่งความเกียจคร้าน, ความไม่สนใจใยดี, การกบฏ, ความเย่อหยิ่งอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งทำให้พวกลูกละทิ้งความเชื่อ ทำให้พวกลูกเหินห่างไปจากเราและเข้าใกล้ความตายยิ่งขึ้น! พวกลูกปรารถนาที่จะอยู่ในนรกชั่วนิรันดรหรือ? ถ้าพวกลูกหันกลับมาหาเรา, เราจะทำให้ทุกขเวทนาของลูกหมดสิ้นไป แล้วลูกจะได้ลิ้มรสสันติภาพบนโลก...วันแห่งการกลับมาของเราอยู่ใกล้เกินกว่าที่ลูกคาดคิด, เพราะเรากำลังมาเพื่อจะอยู่ท่ามกลางพวกลูกทุกคน และเราจะปลุกประชาชนของเราให้ตื่นขึ้นมาในความจริงทุกประการ เราจะยกม่านที่ปิดตาของพวกเขาออกไป และพวกเขาจะจดจำเราได้ในฐานะพระเมสสิยาห์ เราจะฟื้นฟูจิตใจที่ตกต่ำของพวกเขา ทำให้มันกลายเป็นเปลวไฟแห่งความยินดี แล้วมโนธรรมของพวกเขาจะกลายเป็นหนังสือแห่งความเข้าใจที่เปิดกว้าง และพวกเขาจะเฉลิมฉลองเราด้วยบทสดุดีที่ปลูกฝังความรอบรู้ในหัวใจของพวกเขา

เรา, พระเยซู, พระเจ้า, จะรวบรวมพวกลูกทุกคนภายใต้นามของเรา เพราะการปกครองและราชอำนาจของเรานั้นแผ่กว้าง อย่าให้ใครมาหลอกลวงพวกลูกว่าในวาระสุดท้ายเราจะไม่มีชัยชนะ เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ซาตานต้องการให้ลูกเชื่อ เราจะได้รับชัยชนะในวาระสุดท้ายและพวกลูกทุกคนจะมีชีวิตอยู่ภายใต้พระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของเรา – พระเยซูคริสต์, บุตรของพระเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอด, ที่ปรึกษามหัศจรรย์, องค์พระเจ้าทรงฤทธานุภาพ, พระบิดานิรันดร, เจ้าชายแห่งสันติ และลูก, ลูกสาว, จงมั่นคงในความเชื่อต่อเรา, จงพักศีรษะของลูกในดวงพระทัยของเราเถิด จงรับสันติและความรักของเรา. เรา, พวกเรา?

พระเจ้าข้า

*********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น