วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

วิญญาณในไฟชำระ

 

วันที่ 10 ม.ค. 1983 แม่พระตรัสกับมีรยานาว่า “หลายครั้งที่พระเจ้าทรงอนุญาตให้วิญญาณในไฟชำระมาอยู่ใกล้ชิดกับญาติพี่น้องของพวกเขาบนโลก”
 
มีรยานา “ในไฟชำระมีระดับต่างๆกัน ระดับที่ต่ำที่สุดอยู่ใกล้นรกมากที่สุดและระดับที่สูงที่สุดอยู่ใกล้สวรรค์มากที่สุด ไม่ใช่วันฉลองนักบุญทั้งหลาย, แต่เป็นวันคริสต์มาส, ที่วิญญาณจำนวนมากในไฟชำระจะได้ออกมา มีวิญญาณมากมายในไฟชำระที่สวดภาวนาอย่างสุดจิตสุดใจต่อพระเจ้า แต่สำหรับวิญญาณที่ไม่มีผู้ใดบนโลกคอยสวดภาวนาเพื่อพวกเขา พระเจ้าทรงให้พวกเขาได้รับประโยชน์จะการสวดภาวนาของผู้อื่นบนโลกนี้ด้วย
 
พระเจ้าทรงอนุญาตให้พวกเขาปรากฏตัวแก่ญาติพี่น้องของเขาบนโลกด้วยวิธีต่างๆ เพื่อเตือนมนุษย์ให้รู้ว่ามีไฟชำระอยู่จริง  และวิญญาณที่อยู่ในไฟชำระกำลังต้องการการสวดภาวนาของพวกเราบนโลกนี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไปอยู่ใกล้ชิดพระเจ้าผู้ทรงความดีงามและทรงยุติธรรม คนส่วนใหญ่เมื่อเสียชีวิตแล้วจะไปยังไฟชำระ แต่ก็มีหลายคนที่ไปนรก มีคนจำนวนน้อยเท่านั้นที่ไปสวรรค์โดยตรง”

 
มีรยานาได้เล่าให้คุณพ่อ โทมิสลาฟ วลาซิค ในช่วงเวลาที่เธอได้รับการประสบการณ์ความรักความอ่อนโยนของแม่พระ และเธอเคยถามแม่พระว่า เหตุใดพระเจ้าจึงไม่ทรงปราณีด้วยการส่งคนบาปไปอยู่ในนรกชั่วนิรันดร และแม่พระทรงอธิบายว่า “มนุษย์ที่ไปยังนรก ไม่ต้องการรับคุณประโยชน์ใดๆจากพระเจ้าอีก พวกเขาไม่ยอมกลับใจ พวกเขาไม่หยุดที่จะก่อกวนและดูหมิ่นพระเจ้า พวกเขาตัดสินใจด้วยตัวพวกเขาเองที่จะอยู่ในนรกและไม่ต้องการที่จะออกมาจากนรก”

*****************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น