วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ยาพิษของแอนตี้ไครส์

 

พระเยซูเจ้าตรัสกับอลิสจา เลนซีสกา(Alicja Lenczewska)เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 2002
 
ยาพิษของแอนตี้ไครส์
 
ดวงหทัยนิรมลของพระมารดาของเราจะได้รับชัยชนะ พระนางทรงเป็นมารดาของพระศาสนจักรซึ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่เสมอ,โดยไม่ขึ้นอยู่กับบาปและการทรยศโดยบุตรชายหลายคนของเธอ เราคือความศักดิ์สิทธิ์ของพระศาสนจักร โดยมีบรรดาอัครสาวก,และผู้รับใช้ที่อุทิศตนซึ่งเสียสละตนเองด้วยการเป็นมรณะสักขี,เขาเหล่านี้เป็นรากฐาน,เป็นกำแพงและเป็นโดมของพระวิหารของเรา เราคือความจริงและชีวิต,ในพระศาสนจักร,เราเลี้ยงดูลูกๆของเราผ่านทางผู้รับใช้ของเรา เราฟื้นฟูชีวิตให้พวกเขาและนำพวกเขาไปยังบ้านของพระบิดา
 
พระศาสนจักรของเราต้องทนทุกข์,เหมือนที่เราต้องทนทุกข์ เธอได้รับบาดเจ็บและหลั่งเลือด ดังเช่นที่เราได้รับบาดเจ็บและโลหิตชโลมกายของเราขณะที่เดินตามทางไปยังกอลโกทา พระศาสนจักรของเราถูกถ่มน้ำลายรด,ถูกดูหมิ่น เหมือนที่ร่างกายของเราถูกถ่มน้ำลายและถูกทำร้าย เธอสะดุดและล้มลง เหมือนที่เราเป็นขณะอยู่ภายใต้น้ำหนักของไม้กางเขน เพราะเธอก็เช่นเดียวกัน,ต้องแบกกางเขนของบรรดาลูกๆของเราตลอดมาทุกยุคทุกสมัย และเธอได้ลุกขึ้น,เธอก้าวไปสู่การกลับฟื้นคืนชีพผ่านทางกอลโกทา,ผ่านการตรึงกางเขนของบรรดานักบุญมากมาย! แต่ประตูนรกจะไม่สามารถต่อต้านเธอได้ เพราะปรีชาญาณและฤทธานุภาพของพระจิตทรงนำทางเธอโดยอาศัยหัวใจและจิตวิญญาณของผู้แทนของเราบนโลกและผู้ร่วมงานที่ซื่อสัตย์ของเขา
 
รุ่งอรุณและฤดูใบไม้ผลิของพระศาสนจักรศักดิ์สิทธิ์กำลังจะมาถึง ถึงแม้ว่าจะมีพระศาสนจักรเท็จเทียมของผู้ต่อต้าน,และผู้ก่อตั้งมันคือ แอนตี้ไครส์ก็ตาม แม้ว่าจะมีผู้เผยแพร่คำสอนของลูซิเฟอร์และนักบวชของมัน,มีกองทัพที่ภักดีของกลุ่มฟรีเมซอน,และมีการจัดองค์กรเป็นเครือข่ายเชื่อมโยงกันมากมาย และถึงแม้ว่าจะมีสภาซันเฮดดรินทางโลก(Sanhedrin)ซึ่งชี้นำศาสนจักรของซาตานบนโลก ถึงแม้ว่าพวกเขาจะควบคุมรัฐบาลเอาไว้ได้และมีความมั่งคั่งทางการเงิน ดูเหมือนว่าพวกเขาได้วางยาพิษทั้งหมดลงไปทั่วโลกและกำลังนำพาโลกไปสู่ความพินาศ
 
แต่แอนตี้ไครส์ไม่ใช่พระเจ้า,มันไม่สามารถเนรมิตสร้างอะไรได้ มันปรารถนาแต่จะทำลายสิ่งที่พระเจ้าทรงสร้างไว้ และเพื่อต่อสู้กับพระเจ้า,มันฉีกทึ้ง,ทำให้เป็นแผล,ทำให้ผิดรูป,ทำให้ปนเปื้อนด้วยยาพิษแห่งความกลัว,ความเศร้าโศก,และความตาย
 
ศาสนจักรเท็จเทียมเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับพระศาสนจักรเที่ยงแท้ในโครงสร้าง,เป้าหมายและกิจกรรมของพระศาสนจักร
 
มันแทนที่ชีวิตด้วยความตาย, แทนที่ความจริงด้วยการโกหก,แทนที่ความรักด้วยความเกลียดชัง, แทนที่การให้อภัยด้วยการแก้แค้น; แทนที่เสรีภาพด้วยการเป็นทาส;แทนความอ่อนน้อมถ่อมตนด้วยความหยิ่งจองหอง,แทนที่ความเมตตาด้วยความโหดร้าย
 
ดังนั้นเราสามารถแสดงรายการสิ่งที่เป็นความดีฝ่ายวิญญาณทั้งหมดที่มีอยู่ในพระวรสารและถูกมันแทนที่ด้วยสิ่งที่ตรงกันข้ามซึ่งกลายเป็นเนื้อหาของคำสอนและกิจกรรมของผู้ที่ต่อสู้กับพระศาสนจักรของเรา สุดที่รักของเราเอ๋ย,ลูกๆที่ต้องทนทุกข์ทรมานของเรา
 
หนทางสู่ความรอดนำไปสู่การชำระล้างให้บริสุทธิ์จากโลก  เพื่อช่วยบรรดาลูกแต่ละคนในโลกนี้ให้พ้นจากยาพิษของซาตานอันเป็นที่มาแห่งบาปกำเนิด
 
การชำระล้างให้บริสุทธิ์จะถูกนำมา,เพื่อความจริงของพระเจ้าจะส่องสว่างทำให้แลเห็นถึงการโกหกของบุตรแห่งความมืด มนุษย์แต่ละคนทำตามความประสงค์ของตนเอง,เมื่อพวกเขาเผชิญกับความจริงนี้,เขาจะต้องเลือกอาณาจักรของพระบิดาของเราหรือไม่ก็มอบตัวเองชั่วนิรันดรให้แก่บิดาแห่งการโกหก
 
และโลกจะได้รับการช่วยให้รอดพ้นจากใยแมงมุมของหญิงโสเภณีที่ยิ่งใหญ่ - ของศาสนจักรต่อต้านพระคริสต์และของบรรดาลูกๆของเราที่ยอมไปรับใช้มัน
 
พระนางมารีย์คือผู้ที่ให้กำเนิดครั้งใหม่แก่พระศาสนจักรของเรา,พระนางกำลังจะมาถึง เพื่อที่พระนางจะส่องแสงด้วยความงดงามอันสมบูรณ์ของความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้า
 
เวลาปัจจุบันเป็นการวอนขอจากบุตรแห่งความจริงในความเชื่อ,ความหวังและความรักเยี่ยงวีรบุรุษที่กล้าหาญอย่างแท้จริง พวกลูกจึงต้องตระหนักถึงเครื่องหมายแห่งกาลเวลา โดยอาศัยแสงสว่างแห่งการสวดภาวนาและในพระวาจาของพระเจ้า และลูกต้องตอบสนองการเรียกของพระมารดาของเราและการเรียกของผู้รับใช้ที่รักของเรา ยอห์นปอลที่ 2: จงสวดภาวนาและพลีกรรมชดใช้โทษบาปด้วยความตั้งใจที่จะช่วยเราในการช่วยเหลือบรรดาลูกๆที่สูญเสียไปของเรา
 
[อ่าน] พระคัมภีร์ที่เกี่ยวข้องกับพระศาสนจักรศักดิ์สิทธิ์และเกี่ยวกับคริสตชน:โยบ 30: 17-31 (และอ่านหนังสือโยบทั้งเล่ม), 1 ปต 1: 1-25 (การเปรียบเทียบบางอย่างกับความลับข้อที่สามแห่งฟาติมาเป็นสิ่งจำเป็น)
 
อลิสจา เลนซีสกาเป็นใคร(Alicja Lenczewska)
 
Alicja Lenczewska เป็นผู้ได้รับพระพรพิเศษ(mystic)ชาวโปแลนด์ เธอเกิดที่กรุงวอร์ซอในปี 1934 และเสียชีวิตในปี 2012 เธอใช้ชีวิตเป็นครูชั้นประถมและเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนในเมือง Szczecin ทางตะวันตกเฉียงเหนือของโปแลนด์ เธอและพี่ชายเริ่มมีส่วนร่วมในการประชุมของกลุ่มคาริสมาติก(กลุ่มพระจิต) ในปี 1984 หลังจากการตายของแม่ของพวกเขา ในวันที่ 8 มีนาคม 1985 ชีวิตของ Alicja เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อเธอได้พบกับพระเยซูที่ยืนอยู่ต่อหน้าเธอหลังจากรับศีลมหาสนิท และเธอเริ่มบันทึกการสนทนาลึกลับของเธอ เธอลาออกจากการทำงานเมื่อเกษียณอายุในปี 1987 เธอเข้าเป็นสมาชิกของกลุ่ม Family of the Heart of Love of the Crucified,และปฏิญาณตนครั้งแรกในปี 1988 และปฏิญาณตนถาวรในปี 2005 เธอยังมีส่วนร่วมในการแพร่ธรรมและจัดการจาริกแสวงบุญไปยังอิตาลี,ดินแดนศักดิ์สิทธิ์และเมดจูกอเรจ์ ในปี 2010 การติดต่อสนทนาที่ลึกลับของเธอได้สิ้นสุดลงสองปีก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งใน St.John’s Hospice, Szczecin เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2012
 
หนังสือฝ่ายจิตสองเล่มของ Alicja มีจำนวนหน้ามากกว่า 1000 หน้า (หนังสือชื่อ Testimony (1985-1989) และ Exhortations (1989-2010) ได้รับการตีพิมพ์หลังมรณกรรมของเธอ ด้วยความพยายามของอาร์ชบิชอปแห่ง Szczecin Andrzej, Dzi whoga ผู้ก่อตั้งคณะทำงานด้านเทววิทยาสำหรับการประเมินงานเขียนของเธอซึ่งได้รับ Imprimatur โดย Bishop Henryk Wejman นับตั้งแต่ปรากฏตัวของหนังสือในปี 2015,ก็ได้กลายเป็นหนังสือขายดีในหมู่ชาวคาทอลิกโปแลนด์และมักจะมีการกล่าวอ้างตามที่ต่างๆโดยพระสงฆ์,ทั้งสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เจาะลึกเกี่ยวกับชีวิตฝ่ายวิญญาณ และการเปิดเผยเกี่ยวกับโลกร่วมสมัย
 
ในบันทึกของเธอ, Alicja กระตุ้นให้ทุกคนมีการกลับใจอย่างต่อเนื่อง แต่ละคนได้รับการเรียกร้องให้มีความศักดิ์สิทธิ์ เธออธิบายว่า แต่ละคนต้องอาศัยความรักและความไว้วางใจในพระเยซูเจ้าเพื่อที่จะดำเนินในความศักดิ์สิทธิ์ “เราควรรักพระเยซูเจ้าในคนอื่น,เหมือนที่พระองค์ต้องการให้เป็นที่รัก ที่นั่น,เราไม่ควรแสวงหาความรักในสิ่งที่เป็นนามธรรม….พระเยซูเจ้าตรัสกับเธอว่า “ความชั่วร้ายอย่างยิ่งจะมาถึง,เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับเราเมื่อสองพันปีก่อน…สิ่งนี้จะตามมาด้วยอัศจรรย์แห่งการกลับฟื้นคืนชื่อของความเชื่อและความรัก…”
 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น