วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สาส์นพระกุมารเยซู วันที่ เมษายน 2022

 


สาส์นพระเยซูกุมารแห่งปาร์ก 
 วันที่ 25 เมษายน 2022 
ประจักษ์เหนือบ่อนำพุ"Maria Annuntiata"ซึ่งอยู่บนพื้นที่ของบ้านแห่งเยรูซาเล็ม
ประจักษ์แก่มานูเอลล่า ที่ซีแวร์นิช(Sievernich)


ลูกบอลทองคำลูกใหญ่ลอยมาบนท้องฟ้าจากทางด้านโบสถ์,พร้อมกับลูกบอกเล็กสองลูก มาอยู่เหนือที่ดินของบ้านแห่งเยรูซาเล็ม แสงสีทองอาบไปบนร่างของทุกคนที่อยู่ที่นั่น แล้วพระกุมารเยซูก็ออกมาจากลูกบอลใหญ่ ในลักษณะของพระกุมารเยซูแห่งปาร์ก พระกุมารเยซูทรงอวยพรพวกเราโดยตรัสว่า
 
“ในพระนามของพระบิดา,พระบุตร - ซึ่งก็คือเรา - และพระจิต อาแมน”
 
ลูกบอลเล็กสองลูกก็เปิดออกและทูตสวรรค์สององค์ก็ออกมา ทูตสวรรค์แผ่เหกระจายผ้าคลุมของพระกุมารเยซูออกปกคลุมเหนือผู้คนที่อยู่ที่นั่นเหมือนกับเป็นเต็นท์
 
“เพื่อนที่รัก,วันนี้เรามาหาท่านในเสื้อคลุมแห่งพระโลหิตอันล้ำค่าของเรา เราขอพูดเพื่อประชาชนชาวยูเครน  โยนาห์เรียกผู้คนให้กลับใจในช่วงฤดูเก็บเกี่ยว! เราเป็นพระสงฆ์สูงสุดของพระบิดานิรันดร์ ดูเถิด,เรากำลังเรียกท่านให้สวดภาวนา,พลีกรรม,และชดเชยใช้โทษบาป หาไม่,สงครามนี้จะเข้ามาในโลก! เราเรียกร้องให้สวดภาวนา,พลีกรรม,และกลับใจพร้อมกับบรรดาประกาศกในพันธสัญญาเดิม,พร้อมกับทูตสวรรค์และนักบุญทุกคนในสวรรค์ จงฟังคำของเรา,ฟังความปรารถนาของเรา! เรามาหาท่านที่นี่,ที่น้ำพุแห่งนี้,ซึ่งเราจะเรียกว่า Maria Annuntiata หากท่านทำตามความปรารถนาของเรา,ทำตามคำพูดของเรา,การพิพากษาอาจผ่านท่านไปเหมือนกับที่เกิดขึ้นกับนีนะเวห์ เพื่อนรัก,เราต้องการช่วยท่านให้รอด,นั่นคือเหตุผลที่เรามาหาท่านในวันนี้ คำพูดนี้ของเราจะต้องออกไปสู่โลก ไม่มีชาติใดที่จะสามารถรู้สึกปลอดภัย แม้แต่ประเทศที่ห่างไกลที่สุด จงกลับมาหาเรา!
 
พระเยซูเจ้าตรัสกับมานูเอลล่า: "เธอต้องการทำกิจใช้โทษบาปเพื่อเราหรือไม่" (บันทึกของตัวเอง: การทำกิจใช้โทษบาปชดเชยบาปของประชาชนตามคำร้องขอของพระเยซูเจ้า)
 
M.: "ค่ะ". มานูเอลล่านอนราบกับพื้นตามคำสั่งขององค์พระผู้เป็นเจ้าเหมือนไม้กางเขนคว่ำหน้าลงกับพื้นและสวดภาวนาว่า “โอ พระเยซู,โอรสของดาวิด โปรดทรงเมตตาต่อเราและคนทั้งโลก” (9 ครั้ง) จากนั้น มานูเอลล่าสวดอธิษฐานตามคำแนะนำขององค์พระผู้เป็นเจ้า : “โอ้ พระเยซูเจ้าข้า โปรดอภัยบาปของเรา โปรดช่วยเราให้พ้นจากไฟนรก และนำวิญญาณทั้งหลายไปสู่สวรรค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง,วิญญาณของผู้ที่ต้องการพระเมตตาของพระองค์มากที่สุด”

พระกุมารเยซูผู้ทรงเมตตาตรัสว่า
 
“ประชาชนมอบมงกุฎหนามให้เรา พระบิดาทรงยกย่องเรา ดูมงกุฎของเราสิ! ประชาชนให้ไม้เท้าแก่เราเพื่อเยาะเย้ย พระบิดานิรันดร์ทรงประทานคทาแก่เรา นี่คือไม้เท้าที่ได้รับการยกย่อง ประชาชนให้เสื้อคลุมสีแดงแก่เราเพื่อเป็นการเยาะเย้ย ดูเถิด,นี่คือเสื้อคลุมของกษัตริย์ที่รุ่งโรจน์ของเรา”
 
พระกุมารเยซูเข้ามาใกล้มานูเอลล่าและกล่าวว่า "ความมืดจะปกคลุมพระศาสนจักร"
 
พระเยซูเจ้าตรัสกับมานูเอลล่าถึงความเข้าใจผิดในพระเมตตาที่ทำให้ผู้คนมากมายหลงผิด แล้วพระกุมารเยซูก็ตรัสว่า:
 
“เราต้องยอมให้การทดสอบอันยิ่งใหญ่มาสู่พวกท่านในปีนี้ จงอธิษฐานภาวนากับทุกชนชาติ! อธิษฐานภาวนาขอพระเมตตาจากพระบิดานิรันดร์! นี่คือความรอดของพวกท่าน, ทางออกของพวกท่าน”
 
ตอนนี้พระเยซูเจ้าทรงนำคทาสีทองของพระองค์เข้าไปยังดวงพระทัยของพระองค์ และมันกลายเป็น คทาสำหรับสาดน้ำเสก(Aspergill)แห่งพระโลหิตอันล้ำค่าของพระองค์ พระองค์ทรงอวยพรเราที่อยู่ที่นั่น,คำขอทั้งหมดในจดหมายและของทุกคนถูกนำมามอบต่อพระพักตร์พระเยซูเจ้าในการสวดภาวนาโดยคนเหล่านั้นที่ได้รับการสาดพระโลหิตอันล้ำค่าของพระองค์:
 
M กล่าวว่า: “ในพระนามของพระบิดาและพระบุตรและพระจิต อาเมน”
 
M. พูดเป็นการส่วนตัวกับพระกุมารและพูดว่า "Serviam!"(คำพูดของอัครเทวดามีคาแอลโต้ตอบกับลูซีเฟอร์เมื่อมันพูดว่า “ข้าจะไม่รับใช้” มีคาแอลพูดว่า "Serviam!"(เราจะรับใช้)
 
สาส์นส่วนตัวนี้จะถูกส่งไป พระกุมารเยซูผู้เปี่ยมด้วยพระเมตตาบอกมานูเอลล่าว่าในการประจักษ์มาทุกครั้ง,พระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์จะสัมผัสหัวใจของผู้คนที่เปิดใจของเขา อย่างไรก็ตาม,ในศีลมหาสนิทในพิธีมิสซา,พระองค์ทรงรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเรา!
 
พระกุมารเยซูผู้เปี่ยมด้วยเมตตากลับเข้าไปในลูกบอลทองคำแห่งแสง และแสงที่สวยงามก็มาถึงพวกเราทุกคนอีกครั้ง
 
มานูเอลล่าพูด: “ในพระนามของพระบิดาและพระบุตรและพระจิต อาเมน จงสรรเสริญพระเยซูคริสต์ตลอดไป อาเมน”
 
บันทึกส่วนตัว:
 
ปีนี้ไม่ได้เป็นเพียงการทดสอบครั้งสำคัญอันเนื่องมาจากเหตุการณ์สงครามเท่านั้น พระเยซูเจ้าทรงรักเรามากและต้องการให้เราได้รับความรอดโดยผ่านการกลับใจของเรา หากเรายังทำบาปต่อไปจะไม่มีการประกอบธุรกิจเหมือนเช่นเคย มนุษย์ควรเข้าใจสิ่งนี้ เราอยู่ในช่วงเวลาที่มีความยากลำบาก
 
เกี่ยวกับประวัติของน้ำพุ: เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2021 พระเยซูเจ้าได้ประกาศแก่เราในสาส์นส่วนตัวว่างานของบุคคลหนึ่งกำลังวางแผนที่จะนำบ้านแห่งการนัดพบและสวนของโบสถ์ไปจากพวกเรา จากนั้นมานูเอลล่าได้ชี้ให้เห็นตำแหน่งของบ้านแห่งเยรูซาเล็มที่เราควรจะสร้างบ่อน้ำ เราดำเนินตามแนวทางขององค์พระผู้เป็นเจ้า ในเดือนมีนาคมปีนี้ เราได้รับการบอกเลิกการใช้บ้านแห่งการนัดพบและสวนของโบสถ์จากสภาโบสถ์โดยไม่ได้ให้เหตุผล
 
พระเยซูเจ้าตรัสถึงบทภาวนาแห่งฟาติมาครั้งแล้วครั้งเล่า ("โอ้ พระเยซูเจ้าข้า โปรดอภัย...")
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การเป็นพยานว่า สุนัขของผู้แสวงบุญตอบสนองต่อการประจักษ์มาของพระเยซูเจ้า เมื่อพระเยซูเจ้าเสด็จมา มานูเอลล่าก็คุกเข่าลง สุนัขก็ทำท่าคำนับสามครั้ง
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น