วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ท่านเป็นพระวิหารของพระตรีเอกภาพ

 



สาส์นของพระเยซูประทานแก่คาตาลีนา รีวาส 
11 มกราคม 1995 
จากหนังสือ The Ark of the New Covenant Book 
EBook หน้า 58-59, ARK-39
 

พระเยซูเจ้าตรัสกับคาตาลีนา รีวาสว่า:.....
 
1) ไม่จำเป็นที่ลูกจะคาดหวังมากนักจากมนุษย์ที่ประพฤติด้วยความเห็นแก่ตัวและสงสัยในการเรียกจากสวรรค์ของเรา จงฟังสิ่งที่เราขอจากลูกและนำไปปฏิบัติเพื่อที่ลูกจะได้เห็นแสงสว่างในตัวลูก ขอให้ลูกเป็นดั่งเงาสะท้อนถึงพระบิดาของลูก ขอให้ความรักอันเจิดจ้าปรากฏให้เห็นในท่ามกลางพวกลูกอย่างชัดเจน ขอให้ความพากเพียรของลูกเป็นรากฐานของชุมชนแห่งความรัก,ซึ่งจะก่อกำเนิดขึ้น,ซึ่งไม่ใช่ทุกคนจะได้อยู่ในชุมชนนี้,เพราะจำเป็นต้องอยู่ในสถานะแห่งพระหรรษทาน
 
2) อย่าสร้างปัญหา,อย่าให้บุคคลภายนอกมาแบ่งแยกลูกได้,ลูกถูกเรียกทีละคนโดยพระมารดาของเรา,ถูกปรับปรุงด้วยความเจ็บปวด,ในความรัก,ในความเชื่อ แต่ละคนมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันเพื่อช่วยให้ลูกสามารถเติบโตเป็นหนึ่งเดียวกันและเพื่อที่ลูกจะสามารถทำอัศจรรย์ที่แท้จริงด้วยความรักและความเชื่อ ... ลูกยังไม่มีสันติภาพ(ภายใน),มีชีวิตที่อยู่ในสันติภาพโดยปราศจากการวิพากษ์วิจารณ์,ปราศจากการทำตนเองให้ห่างไกลจากครอบครัว เป็นบุญของผู้สร้างสันติเพราะเขาจะได้ชื่อว่าเป็นบุตรของพระเจ้า
 
3) ลูกน้อยทั้งหลายของเรา,มนุษยชาติเอ๋ย,ลูกไม่รู้ว่าเราได้ให้อะไรลูกบ้าง,เราได้ทนทุกข์เพื่อลูกมากแค่ไหน ภายนอกเส้นทางแห่งสันติกภาพ,ลูกจะหลงทาง ลูกเป็นพระวิหารของพระตรีเอกภาพ จิตใจของลูกต้องเปิดกว้างต่อพระหรรษทานที่จะทำให้ลูกศักดิ์สิทธิ์และไม่เปิดรับความปวดร้าว,อันจะทำให้เกิดความไม่นบนอบเชื่อฟังและเกิดความสิ้นหวัง
 
4) เราต้องการ,เราปรารถนาวิญญาณที่จะมาเป็นชีวิตไม่มีที่สิ้นสุดของเราและเป็นเสียงแห่งพระวาจาของเรา มีกี่คนในพวกเขาที่ยอมแพ้ในช่วงเวลาแห่งการทดลอง จงเป็นวิญญาณที่แท้จริงของพระเจ้าเสมอ,อุทิศตนในการแพร่ธรรมโดยไม่สนใจกับเสียงบ่นพึมพำที่ทำให้หัวใจแปดเปื้อน อย่าให้สิ่งใดมารบกวนหรือทำให้ลูกสับสน ลูกต้องบรรลุถึงความชื่นชมยินดีในสิ่งเล็กน้อย,เพื่อจะได้เป็นลูกที่แท้จริงของพระบิดาและเป็นน้องของเราด้วยใจเสรี
 
------------------------------
 
สาส์นแม่พระประทานแก่คาตาลีนา  
4 มีนาคม 1995  
จากหนังสือ The Ark of the New Covenant Book  
Ebook Pages 64-65, ARK-44
 

พระเยซูเจ้าตรัสว่า:.....
 
1) ลูกจงบอกกับพระสงฆ์ผู้แนะนำวิญญาณของลูกว่า เราได้ทำสิ่งที่พระบิดาทรงมอบหมายให้แก่เราจนสำเร็จด้วยการสวดภาวนาและด้วยการพลีกรรม เราหิวและกระหายเป็นอย่างมาก เราได้รับความขมขื่นและความเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก เราสวดภาวนาตลอดทั้งคืน,ยอมรับความทุกข์ทรมานทุกประเภท,เพื่อรับอำนาจในการเยียวยารักษา,ชุบชีวิตคนตาย,และขับไล่ปีศาจ เราไม่ได้บังคับบงการหรือชี้นำ เราเพียงแต่ร้องขอด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนต่อพระศาสนจักรของเรา,โดยผ่านทางพระสงฆ์ผู้ฟังสารภาพบาปของลูก,ขอให้พระสงฆ์ที่สามารถทำพลีกรรมได้ทั้งหมดมารวมกัน,และโดยอาศัยพวกเขา,เพื่อบรรลุความปรารถนาแห่งหัวใจของเรา
 
2) พระสงฆ์ไม่ควรคิดถึงเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขณะที่ยังมีเวลาอยู่,พวกเขาต้องพูด,ทำงานและเขียน ขอให้พวกเขาทำในขณะที่ยังมีแสงสว่างอยู่กับพวกเขา เพราะเมื่อแสงมืดลง,จะมีเสียงร้องไห้และเสียงขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน...
 
3) ลูกต้องโจมตีด้านหน้าเสมอ อย่าคิดถึงชีวิตหรือความตายของตนเอง,หรือแม้แต่ผลลัพธ์ ทุกสิ่งอยู่ในมือของเราซึ่งจะเป็นสมบัติและสง่าราศีของพวกลูก
 
4) เรามีความสุขเมื่อเราได้เห็นว่าความนบนอบเชื่อฟัง,ความอ่อนน้อมถ่อมตน,ความรัก,และคุณธรรมอื่นๆทั้งหมดกำลังผลิดอกออกผล
 
5) ถ้าวิญญาณไม่ชำระตนให้บริสุทธิ์ในความรักของเรา,การงานทั้งหลายของวิญญาณนั้นก็ไม่มีบุญมากนักต่อหน้าเรา วิญญาณต้องทำงานเพื่อพระเกียรติของเราเท่านั้น ด้วยการกระทำเช่นนี้,การพลีกรรมของเขาจึงจะบังเกิดผล
 
------------------------------
 
ได้รับการรับรอง Imprimatur ให้เผยแพร่ได้โดยได้ตรวจสอบแล้วว่าไม่มีสิ่งใดที่ขัดต่อคำสอนหรือต่อศีลธรรม 
สามารถดาวน์โหลดออน์ไลน์ได้ฟรีหรือซื้อหนังสือได้ทางลิงก์ข้างล่างนี้ 
คาตาลีนา รีวาสเป็นใคร? 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น