วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564

คำทำนายของคุณพ่อมิเชล สแกนแลน ในปี 1976

 


 
โดยราฟล์ มาร์ติน วันที่ 10 ม.ค. 2020
 
(หมายเหตุ – ราฟล์ มาร์ติน เป็นประธานกลุ่มคาริสมาติกคาทอลิก)
 
หลังจากประชุมครั้งใหญ่ของกลุ่มคาริสมาติกคาทอลิกที่กรุงโรม ในพระมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ในปี 1975 อีกหนึ่งปีต่อมา Fr. Michael Scanlan ก็ได้เขียนหนังสือเล่มใหม่ซึ่งได้กล่าวคำทำนายของท่านไว้
 
Fr. Michael Scanlan ได้กล่าวคำทำนายไว้ในปี 1976 ผมเพิ่งค้นพบคำทำนายของท่าน ขณะทำการค้นคว้าหาหนังสือเล่มใหม่และเมื่อผมอ่านมัน, ผมแทบหยุดหายใจ! มันมีความสำคัญและสอดคล้องอย่างน่าอัศจรรย์กับสิ่งที่เราประสบในเวลานี้ เช่น การล็อกดาวน์เมือง, การไม่สามารถไปโบสถ์,ปัญหาทางเศรษฐกิจและความไม่สงบในสังคม มีหลายสิ่งเกิดขึ้นในวันนี้ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อ 44 ปีที่แล้ว บางส่วนอาจน่ากลัวเล็กน้อย แต่อย่าเพิ่งตกใจ มันจะนำไปสู่ความรักอันยิ่งใหญ่และความหวังอันยิ่งใหญ่
 
คำทำนายของคุณพ่อมิเชล สแกนแลน ในปี 1976
 
บุตรแห่งมนุษย์เอ๋ย, เจ้าเห็นไหมว่าเมืองนี้กำลังจะล้มละลาย? เจ้ายินดีที่จะเห็นเมืองทั้งหมดของเจ้าล้มละลายหรือไม่? เจ้ายินดีที่จะเห็นการล้มละลายของระบบเศรษฐกิจทั้งหมดที่เจ้าพึ่งพาในตอนนี้,เพื่อให้เงินทั้งหมดไร้ค่าและไม่สามารถเลี้ยงดูเจ้าได้หรือไม่?
 
บุตรแห่งมนุษย์เอ๋ย, เจ้าเห็นอาชญากรรมและความไร้ระเบียบในถนน,ในเมืองและสถาบันของเจ้าหรือไม่? เจ้ายินดีที่จะเห็นว่าไม่มีกฎหมาย,ไม่มีระเบียบ,ไม่มีการคุ้มครองสำหรับเจ้า,ยกเว้นสิ่งที่เราเองจะให้เจ้าหรือไม่?
 
บุตรแห่งมนุษย์เอ๋ย, เจ้าเห็นประเทศที่เจ้ารักและตอนนี้เจ้ากำลังเฉลิมฉลองอยู่หรือเปล่า ประวัติศาสตร์ของประเทศที่เจ้ามองย้อนกลับไปด้วยความคิดถึง? เจ้าเต็มใจที่จะไม่มีประเทศ – ไม่มีประเทศที่จะเรียกว่าเป็นของเจ้า, นอกจากสิ่งที่เราจะมอบให้เจ้านั่นคือพระกายของเรา เจ้าจะยอมให้เรานำชีวิตของเจ้ามาอยู่ในพระกายของเราและอยู่ที่นั่นเท่านั้นหรือไม่?
 
บุตรแห่งมนุษย์เอ๋ย, เจ้าเห็นโบสถ์เหล่านั้นที่เจ้าสามารถไปได้อย่างง่ายดายในขณะนี้หรือไม่? เจ้าพร้อมที่จะเห็นโบสถ์มีลูกกรงขวางประตูและปิดประตูหรือไม่? เจ้าพร้อมที่จะใช้ชีวิตของเจ้าเฉพาะกับเราและไม่ขึ้นอยู่กับสิ่งก่อสร้างใดๆหรือไม่ ? เจ้าพร้อมที่จะพึ่งพาเราเพียงผู้เดียว,ไม่ใช่พึ่งพาสถาบันใดๆของโรงเรียนและโบสถ์ที่เจ้าทำงานหนักเพื่อส่งเสริมให้ก้าวหน้าหรือไม่?
 
บุตรแห่งมนุษย์เอ๋ย, เราขอบอกให้เจ้าเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น นั่นคือสิ่งที่เรากำลังบอกเจ้าเกี่ยวกับ โครงสร้างต่างๆกำลังล้มลงและเปลี่ยนแปลง – เจ้ายังไม่จำเป็นต้องรู้รายละเอียดในตอนนี้-- แต่อย่าพึ่งไว้วางใจสิ่งเหล่านั้นอย่างที่เคยเป็นมา เราต้องการให้เจ้ามีความผูกพันอย่างลึกซึ้งต่อกันและกัน เราต้องการให้เจ้าไว้วางใจซึ่งกันและกัน,เพื่อสร้างความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันโดยอาศัยพระจิตของเรา, มันเป็นความสัมพันธ์ซึ่งกันและกันที่ไม่หรูหรา มันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ให้ชีวิตของเขาขึ้นอยู่กับเรา,ไม่ใช่อยู่กับโครงสร้างใดๆของโลกนอกศาสนา เราได้พูดและมันจะเกิดขึ้น คำพูดของเราจะออกไปถึงประชาชนของเรา พวกเขาอาจได้ยินและอาจไม่ได้ยิน - และเราจะตอบสนองตามนั้น - นี่คือคำพูดของเรา
 
ดูเจ้าสิ,บุตรแห่งมนุษย์ เมื่อเจ้าเห็นทุกอย่างปิดตัวลง(ชัตดาวน์) เมื่อเจ้าเห็นทุกสิ่งที่ถูกลบออกไป,ซึ่งเกิดขึ้นโดยที่เราอนุญาติให้เกิดขึ้น, และเมื่อเจ้าจัดเตรียมที่จะอยู่โดยไม่มีสิ่งเหล่านี้, เจ้าจะรู้ว่าเรากำลังเตรียมอะไรไว้
 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น