วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

พระเยซูเจ้าตรัสกับลุยซ่า พิการ์เร็ตต้า

 


ย้อนกลับไปในปี 1918 พระเยซูคริสตเจ้าของเราทรงแจ้งเรื่องยุคสมัยของเราไว้อย่างชัดเจนแล้ว ในปีนั้น พระองค์ตรัสแก่ลุยซา ปิการ์เรตตาดังนี้
 
“ลูกจำไม่ได้หรือว่าเราได้แสดงให้ลูกเห็นหลายครั้งแล้วถึงการตายครั้งยิ่งใหญ่,การลดลงของประชาชนในเมืองต่างๆ,จนเกือบจะร้างผู้คน และลูกบอกเราว่า 'ได้โปรดเถิด อย่าทำเช่นนี้เลย และถ้าพระองค์ทรงประสงค์จะทำจริงๆ พระองค์ต้องทรงอนุญาติให้พวกเขามีเวลาในการรับศีลมหาสนิทได้ไหม?' เรากำลังทำอย่างนั้น แล้วลูกยังต้องการอะไรอีก? แต่หัวใจมนุษย์นั้นแข็งกระด้างไม่อ่อนนุ่ม มนุษย์ยังไม่ได้ลิ้มรสความชั่วร้ายทั้งหมด ดังนั้นเขาจึงยังไม่อิ่ม ดังนั้น เขาจึงไม่ยอมจำนน และพวกเขามองดูด้วยความเฉยเมยแม้แต่กับโรคระบาด แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงการโหมโรง เวลาจะมาถึง! — มันกำลังจะมา — เมื่อเราจะทำให้คนชั่วและคนอธรรมของรุ่นนี้หายไปจากโลกเกือบทั้งหมด....
 
“...เราจะทำสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นและไม่มีใครคาดคิดเพื่อทำให้พวกเขาสับสนและทำให้พวกเขามีความเข้าใจถึงความไม่จีรังของมนุษย์และของตัวของพวกเขาเอง – เพื่อให้พวกเขาเข้าใจว่าพระเจ้าเท่านั้นที่ทรงจีรัง,พระผู้ซึ่งพวกเขาสามารถคาดหวังในความดีทุกประการ และถ้าพวกเขาต้องการความยุติธรรมและสันติภาพ,พวกเขาจะต้องมายังแหล่งกำเนิดของความยุติธรรมที่แท้จริงและสันติภาพที่แท้จริง มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย พวกเขาจะต้องดิ้นรนต่อไป และถ้าหากดูเหมือนว่าพวกเขาจะจัดการสันติภาพได้ มันก็จะไม่ยั่งยืน และการทะเลาะวิวาทก็จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง,รุนแรงขึ้น ลูกสาวของเรา,สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีเพียงพระหัตถ์ทรงอำนาจทุกประการของเราท่านั้นที่แก้ไขได้ ในเวลาที่เหมาะสมเราจะวางพระหัตถ์ของเราลง แต่จำเป็นต้องมีการทดลองที่ยิ่งใหญ่และจะเกิดขึ้นในโลก....
 
“จะเกิดความโกลาหลทั่วไป — เกิดความสับสนในทุกหนแห่ง เราจะสร้างโลกใหม่ด้วยดาบ,ด้วยไฟและด้วยน้ำ ด้วยความตายอย่างกะทันหัน และด้วยโรคระบาด เราจะสร้างสิ่งใหม่ๆ บรรดาประชาชาติจะสร้างหอคอยแห่งบาเบล พวกเขาจะถึงจุดที่ไม่สามารถเข้าใจซึ่งกันและกัน ชนชาติทั้งหลายจะกบฏกันเอง พวกเขาจะไม่ต้องการกษัตริย์อีกต่อไป ทุกคนจะถูกทำให้อับอายขายหน้า และสันติภาพจะมาจากเราเท่านั้น และถ้าลูกได้ยินพวกเขาพูดว่า 'สันติภาพ' นั่นจะไม่เป็นความจริง แต่เป็นเพียงสิ่งที่ดูคล้าย เมื่อเราชำระล้างทุกอย่างแล้ว เราจะวางพระหัตถ์ในลักษณะที่น่าประหลาดใจ และเราจะประทานสันติภาพที่แท้จริงให้...”
 
ให้เรากลับใจอย่างแท้จริง ในเวลานี้. ขอพระเจ้าอวยพรพวกเราทุกคน
 
Fiat
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น