วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2567

สายจำพวกสีน้ำตาลกับปีศาจ

 


“ในการขับไล่ปีศาจครั้งหนึ่ง, สายจำพวกสีน้ำตาลถูกวางไว้รอบคอของผู้ถูกปีศาจเข้าสิง ปีศาจตะโกนและคร่ำครวญอยู่เสมอว่า ‘มันคือไฟ! มันคือไฟ! เอาออกไปเถอะ กูขอร้อง! กูทนไม่ไหวแล้ว’”~ คุณพ่อโรเบิร์ต เลวิส,พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ
 
“ในการขับไล่ปีศาจ,มันสารภาพด้วยความเจ็บปวดว่าสายประคำเป็น ‘การภาวนาที่ดีเลิศที่สุด... เป็นที่เกรงกลัวในนรก,สายจำพวกก็เช่นเดียวกัน’” ~ คุณพ่อโฮเซ ซิเกีย,พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ
 
“ฉันถูกห่อหุ้มด้วยเสื้อคลุมของพระแม่มารีย์ แกจะทำอะไรฉันได้?” ~ คุณพ่อกาเบรียล อมอร์ธ (พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจของวาติกัน)
 
พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจท่านหนึ่งที่ไม่ต้องการเปิดเผยนาม,กำลังสวมสายจำพวกสีน้ำตาลในระหว่างพิธีการขับไล่ปีศาจ และปีศาจก็พูดกับเขาว่า “แค่ถอดสายจำพวกออก แล้วกูจะแสดงให้แกเห็นว่ากูจะทำอะไรกับแก!” “ปีศาจเกลียดชังสายจำพวกสีน้ำตาลเป็นพิเศษ โดยจะคอยมองเพื่อที่จะฉีกสายจำพวกออกจากเหยื่อในระหว่างพิธีการขับไล่ สายจำพวกมีความสำคัญมากเพราะให้การปกป้องในระดับหนึ่ง
 
“ในกรณีหนึ่งที่ผมเผชิญ, ปีศาจตนนี้เป็นปีศาจแห่งความไม่บริสุทธิ์ และทุกครั้งที่มันปรากฏตัว สิ่งแรกที่มันทำคือพยายามดึงสายจำพวกที่ผู้หญิงคนนั้นสวมอยู่ออก” ~ Fr. Chad Ripperger,พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ
 
ทันทีที่คุณตื่น ให้คิดถึงพระเจ้าและกล่าวว่า “ข้าพเจ้าเริ่มต้นวันนี้ในพระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซู” ขณะแต่งตัว,ให้ขอบคุณพระเจ้าที่ทรงปกป้องและคุ้มครองคุณ รวมทั้งในระหว่างที่คุณพักผ่อนด้วย สร้างนิสัยในการสวดภาวนาตอนเช้าและตอนเย็น ทุกเช้า ให้สวดบทภาวนาเวลาเช้าแห่งฟาติมา, จูบสายจำพวกสีน้ำตาลของแม่พระแห่งภูเขาคาร์เมล การจูบสายจำพวกสีน้ำตาบด้วยความศรัทธาจะทำให้คุณได้รับพระคุณการุณย์ 500 วันในแต่ละครั้ง ตามเจตนาของสมเด็จพระสันตะปาปา, เป็นพระคุณการุณย์สำหรับตนเองและสำหรับวิญญาณในไฟชำระ
 
“ข้าแต่พระเจ้าและแม่พระแห่งภูเขาคาร์เมล ลูกร่วมกับพระหทัยนิรมลของพระแม่มารีย์ (จูบสายจำพวกสีน้ำตาล) ขอถวายพระกาย พระโลหิต พระวิญญาณ และพระเทวภาพของพระเยซูคริสต์ ร่วมในความคิด คำพูด และการกระทำทุกอย่างของลูกในวันนี้ โอ้พระเยซูของลูก ลูกปรารถนาที่จะได้รับพระคุณการุณย์และบุญกุศลทุกประการที่ลูกสามารถรับได้ และลูกขอถวายสิ่งเหล่านี้ร่วมกับตัวลูกเองต่อพระแม่มารีย์ผู้นิรมล เพื่อว่าพระนางจะได้ใช้สิ่งเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า ข้าแต่พระโลหิตศักดิทสิทธิ์ของพระเยซูเจ้า, โปรดช่วยเราให้รอดพ้นด้วยเถิด พระหทัยนิรมลของพระแม่มารีย์ โปรดภาวนาเพื่อเรา พระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า โปรดทรงพระเมตตาเราด้วยเทอญ อาแมน”
 
[ที่มา: books on exorcism]
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น