วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ดร.กลอเรีย โปโล (ตอนจบ)

ร่างกายฟื้นคืนสภาพ
เมื่อพระเยซูเจ้าทรงให้ฉันกลับมา  ไตของฉันยังไม่ทำงาน  และพวกเขาก็ยังไม่ได้ตรวจสอบการทำงานของอวัยวะ  เพราะยังไม่มีความจำเป็น  ในเวลานั้นฉันกำลังจะตาย...แต่ในทันทีทันใด  อวัยวะเหล่านั้นก็เริ่มทำงาน  ปอดเริ่มขยับ  หัวใจเริ่มเต้นอย่างแรง  ลองคิดดูว่าบรรดาหมอจะประหลาดใจมากสักเพียงไร?  แล้วฉันก็ไม่ต้องการอุปกรณ์ช่วยเหลือใดๆอีกต่อไป
ร่างกายของฉันเริ่มฟื้นตัว  แต่อวัยวะทางด้านล่างของฉันยังไม่มีความรู้สึก  หลังจากนั้นหนึ่งเดือน  หมอพูดกับฉันว่า “กลอเรีย  พระเป็นเจ้าทรงทำอัศจรรย์กับคุณ  เพราะผิวหนังของคุณที่เคยเป็นแผลได้กลับฟื้นคืนมาทั้งหมด...แต่สำหรับขาของคุณ  เราไม่สามารถช่วยอะไรได้  เราต้องตัดมันทิ้ง”  เมื่อพวกเขาพูดเช่นนี้  ฉันซึ่งเป็นนักกีฬา  ฉันเล่นแอโรบิกวันละ 4 ชั่วโมง เพื่ออะไรกัน?....ฉันคิดที่จะลุกขึ้นและเดินออกไปจากที่นั่น  แต่ก็ทำไม่ได้  เพราะขาของฉันไม่สามารถใช้งานได้  ฉันล้มลง  ฉันถูกรักษาตัวในชั้นที่ 5 ของโรงพยาบาล   พวกเขานำฉันไปยังชั้นที่ 7 จนถึงเวลาผ่าตัด  ที่นั่นฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถูกผ่าตัดขาเรียบร้อยแล้ว  แต่ยังต้องถูกผ่าซ้ำอีกครั้งให้สูงขึ้นไปอีก  เมื่อเห็นเธอฉันคิดในใจว่า  เงินทั้งโลกก็ไม่เพียงพอที่จะซื้อขาอันน่ามหัศจรรย์ของเราได้  เมื่อพวกเขาบอกฉันว่าต้องตัดขาของฉันทิ้ง  ฉันเสียใจมาก  ฉันไม่เคยขอบคุณพระเป็นเจ้าเลยสำหรับขาที่พระองค์ประทานให้  ตรงกันข้าม  เมื่อมีแนวโน้มว่าจะอ้วน  ฉันก็ยอมทนหิวเหมือนคนโง่และใช้ทรัพย์สมบัติเพื่อความงาม...และเวลานี้  ฉันมีขาที่ดำเพราะถูกเผา  ไม่มีเนื้อ  แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันขอบพระคุณพระเป็นเจ้าที่ทรงประทานขาให้ฉัน  “พระเยซูเจ้าข้า  ลูกขอบพระคุณพระองค์สำหรับขาของลูก  และขอพระองค์โปรดให้มันอยู่กับลูก  เพื่อที่ลูกจะสามารถเดินได้  ลูกวอนขอพระองค์  โปรดให้ขาอยู่กับลูกด้วยเถิด”  และทันใดนั้น  ขาของฉันก็เริ่มมีความรู้สึก  มันดำมาก  โลหิตไม่ไหลเวียน  และตั้งแต่วันศุกร์จนถึงวันจันทร์  เมื่อบรรดาหมอกลับมา  พวกเขาต้องประหลาดใจ  เพราะขาเริ่มมีสีแดงและมีการไหลเวียนของเลือดบริเวณขาแล้ว....ด้วยความประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง  พวกเขาสัมผัสขาของฉันอย่างไม่ค่อยเชื่อ  ฉันพูดกับหมอว่า “คุณหมอ  ขาของฉันบาดเจ็บร้ายแรงมาก  แต่ฉันเชื่อว่า  ไม่มีใครในโลกที่จะมีความสุขเมื่อรู้สึกเจ็บปวดที่ขาเท่ากับฉันในตอนนี้”  หมอซึ่งเป็นผู้อำนวยการบนชั้นที่ 7 พูดกับฉันว่า  ในรอบ 38 ปีที่พวกเขาทำงาน  พวกเขาไม่เคยเห็นอะไรเช่นนี้เลย
อัศจรรย์อีกสองประการที่พระเยซูเจ้าทรงประทานแก่ฉัน  คือ  ที่ทรวงอกและรังไข่  หมอบอกฉันว่า  ฉันจะมีลูกไม่ได้แล้ว  ฉันรู้สึกเป็นสุข  เพราะฉันคิดว่าพระเป็นเจ้าทรงประทานวิธีธรรมชาติในการไม่ต้องตั้งครรภ์  แต่อีกประมาณหนึ่งปีครึ่งต่อมา  ฉันก็เห็นทรวงอกของฉันเริ่มโตขึ้นและขยายตัวเต็มรูป  ฉันประหลาดใจมาก  เมื่อไปพบแพทย์  เขาบอกฉันว่า  ฉันกำลังจะมีลูกและด้วยทรวงอกนี้ฉันจะสามารถให้นมลูกได้

ไม่มีสิ่งใดที่พระเป็นเจ้าทรงกระทำไม่ได้

สรุป
ขอพระเยซูเจ้าทรงอำนวยพระพรอย่างบริบูรณ์  แก่พวกท่านทุกคน  ขอถวายเกียรติแด่พระเป็นเจ้าและแด่พระเยซูคริสตเจ้า  ขอพระอวยพรพวกคุณทุกคน
ดิฉันขอแนะนำลูกสาวของดิฉันแก่พวกท่าน  ลูกสาวคนนี้เป็นอัศจรรย์  เธอเป็นลูกสาวที่พระเป็นเจ้าทรงประทานให้กับดิฉัน  โดยมีรังไข่ที่ถูกเผาไหม้ไปแล้ว  ในฐานะแพทย์มันเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้  แต่สำหรับพระเป็นเจ้า  ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้  เธออยู่ที่นี่แล้ว  เธอชื่อว่า  มาเรีย โจเซ่.....

 


วิดีโอ :
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2557 เวลา 20:46

    ขอบพระคุณพระเจ้าและขอบพระคุณเจ้าของบล๊อกที่ได้นำสิ่งที่ดีและประเสริฐยิ่งมาบรรเทาและเยียวยาพร้อมให้ความรู้ฝ่ายวิญญาณ ให้แก่วิญญาณอีกหลาย ๆ ดวง ขอพระเจ้าประทานพรให้ท่านตลอดไปด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2557 เวลา 21:52

    พระเจ้าทรงพระเมตตายิ่งนัก ขอพระเจ้าทรงทำให้ทุกสิ่งเป็นไปตามน้ำพระทัยของพระองค์

    ตอบลบ
  3. ขอขอบพระคุณพระเจ้าที่ทรงประทานพยานยืนยันถึงชีวิตหน้าของพวกเรา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 พฤษภาคม 2557 เวลา 14:02

    ขอขอบพระคุณพระองค์ ที่ได้ส่งกลอเรีย มาแบ่งปันให้แก่เราชาวโลก ขอขอบพระคุณพระองค์จริงๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณขององค์พระบิดาที่ทำให้ลูก กลับใจใช้ชีวิตด้วย รักและศรัทธา ขอให้พี่น้องทุกคนบนโลกใบนี้และดวงวิญญาณที่ต้องทนทุกข์ทรมานจงพบแสงสว่างไออุ่นรักจากพระองค์ด้วยเถิด เอเมน

    ตอบลบ