วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

สตรีชาวคัลเดียน-อิรัก


(SpiritDaily.com)
สตรีชาวคัลเดียน-อิรัก ผู้หนึ่งที่อาศัยอยู่ในมิชิแกนตั้งแต่ปี 2008 เธออพยพมาจากอิรัก  Dr. Basil N. Najar เป็นผู้ที่ศึกษาเรื่องของเธอ (ท่านเคยอาศัยอยู่ที่แบกแดดในอิรัก แต่ปัจจุบันมาอยู่ที่ West Bloomfield และท่านเป็นผู้ส่งเรื่องนี้มาให้เราทางเมล์) ได้เล่าว่า  ในบ้านของเธอมีรูปภาพและศาสนภัณฑ์มากมาย  และมีน้ำมันหลั่งออกมาจากศาสนภัณฑ์เหล่านี้  มีรายงานการรักษาทั้งทางด้านจิตใจและร่างกายเมื่อประชาชนเจิมน้ำมันนี้  น้ำมันมีกลิ่นหอมและระเหยไปในอากาศโดยไม่ทิ้งร่องรอยเหลืออยู่เลย  น้ำมันยังได้หลั่งออกมาจากมือของสตรีผู้นี้ด้วยในเวลาที่เธอสวดภาวนา
เราไม่แน่ใจในเรื่องนี้จนกระทั่งได้เห็นด้วยตาของเราเอง  ในระหว่างที่เราไปเยี่ยมเธอ
สตรีชาวคัลเดียน-อิรัก ผู้นี้(ซึ่งไม่ต้องการเปิดเผยตนเอง) ยังได้เห็นแม่พระประจักษ์มาและมอบสาส์นแก่เธอด้วย
สาส์นล่าสุดคือวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.2014 เป็นสาส์นที่ 174 ขณะที่เธอกำลังสวดบทภาวนาพระเมตตาอยู่ใกล้พระรูปแม่พระแห่งเคป ได้มีแสงสว่างจ้าและแม่พระทรงประจักษ์มา พระนางประทับยืนเหนือพื้นประมาณ 2 ฟุต สวมอาภรณ์สีขาว พระนางตรัสว่า         “ลูกสาวของแม่  แม่จะพูดอะไรดี  ในเมื่อประชาชนไม่ตอบสนองสิ่งที่แม่ขอร้องแก่พวกเขา?  ดวงใจของแม่รู้สึกเจ็บปวดสักเพียงไร  เมื่อแม่เห็นความทุกข์ทรมานและความกังวลขององค์พระบุตรของแม่  ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าพระมหาทรมานที่พระองค์ทรงทนรับบนกางเขนของพระองค์
ดวงพระทัยของพระองค์กำลังหลั่งพระโลหิตเพื่อความรอดของโลกจาก (ความชั่วร้ายซึ่งกำลังรุกรานโลก)  พอเสียทีที่ลูกพูดกันว่า  พระมารดาผู้ศักดิ์สิทธิ์และฤทธิ์อำนาจของพระนางอยู่ที่ไหน  และองค์พระบุตรของพระนางและอัศจรรย์ของพระองค์ล่ะ?  แม่ไม่ได้บอกหรอกหรือว่า  ทุกสิ่งมาจากพระประสงค์ของพระบิดา?  แม้แต่ใบไม้สักใบก็จะไม่ตกจากต้นถ้าพระองค์ไม่ทรงประสงค์
แม่ขอวิงวอนและเรียกร้องต่อประชาชนเหล่านี้  ให้กลับมา  กลับมา  กลับมาหาองค์พระบุตรของแม่ 
แม่ขอร้องและวิงวอนพวกลูก  ให้สวดภาวนาและกลับมา  ให้ความรักดำรงอยู่ในโลกนี้  เพื่อทำให้องค์พระบุตรของแม่สามารถช่วยเหลือพวกลูกได้
แม่ไม่ได้บอกหรอกหรือว่าจะมีความยากลำบากและทุกขเวทนาบังเกิดขึ้นซึ่งใหญ่กว่าที่พวกลูกเคยเห็น?  วันเวลากำลังมาถึงเมื่อประชาชนและประชาชาติจะลุกขึ้นต่อสู้กัน
วันและเวลานั้นได้มาถึงแล้ว  และมันเป็นเหมือนขโมย  พวกลูกไม่รู้ถึงวันและเวลานั้นเลย  จงกลับมา  กลับมา  กลับมา”
แสงสว่างค่อยๆมืดลง และแม่พระทรงหายไป
(เรารายงาน  การพิจารณาเป็นของท่าน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น