วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นิมิตของนักบุญโฟสตินา 6


“อย่าหลอกตนเองเลย คนที่ทำบาป:
ไม่ว่าจะเป็นคนทำผิดประเวณี
คนกราบไหว้รูปเคารพ  คนคบชู้
คนลักเพศ  คนรักร่วมเพศ
คนลักขโมย คนโลภ
คนสำมะเลเทเมา คนพูดให้ร้ายผู้อื่น
คนฉ้อโกง  คนเหล่านี้จะไม่ได้รับ
อาณาจักรของพระเจ้าเป็นมรดก


บางท่านเคยเป็นเช่นนี้มาก่อน


แต่ท่านได้รับการชำระล้างแล้ว
ท่านได้รับความศักดิ์สิทธิ์แล้ว  ท่านได้รับความชอบธรรมแล้ว
ในพระนามของพระเยซูคริสตเจ้า องค์พระผู้เป็นเจ้าของเรา
และโดยเดชะพระจิตของพระเจ้าของเรา”
(1โครินทร์ 6:9-11)

 
“พระเจ้าทรงรักโลกอย่างมาก
จึงประทานพระบุตรเพียงพระองค์เดียวของพระองค์
เพื่อทุกคนที่มีความเชื่อในพระบุตรจะไม่พินาศ
แต่จะมีชีวิตนิรันดร์”
(ยอห์น 3:16)

 
“ถ้าเราพูดว่า  เราสนิทสัมพันธ์กับพระองค์
แต่ยังคงดำรงชีวิตอยู่ในความมืด
เราก็กำลังพูดเท็จ  เพราะเราไม่
ดำเนินชีวิตอยู่ในความจริง”
(1ยอห์น 1:6)

 
“แต่ถ้าเราดำเนินชีวิตในความสว่าง
ดังที่พระองค์ทรงดำรงอยู่ในความสว่างแล้ว
เราทุกคนก็สนิทสัมพันธ์กันด้วย
และพระโลหิดของพระเยซูเจ้า
พระบุตรของพระองค์
ก็ชำระเราให้สะอาดจากบาปทั้งปวง”
(1ยอห์น 1:7)


“ถ้าเราพูดว่า เราไม่มีบาป
เรากำลังหลอกตัวเอง
และ ความจริง ไม่อยู่ในเรา”
(1ยอห์น 1:8)

 
“ถ้าเราสารภาพบาป
พระองค์ทรงอภัยบาปของเรา
และจะทรงชำระเราให้สะอาดจาก
ความอธรรมทั้งปวง”
(1ยอห์น 1:9)

 
“พระกรุณาต่อผู้ยำเกรงพระองค์
แผ่ไปตลอดทุกยุคทุกสมัย”
(ลูกา 1:50)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น