วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นิมิตของนักบุญโฟสตินา 7


นักบุญโฟสตินาได้รับสาส์นจากพระเยซูเจ้า
ซึ่งเธอได้บันทึกในสมุดโดอารี่ของเธอ
เพื่อมอบให้แก่โลกทั้งมวล

“เธอจะตระเตรียมโลก
สำหรับการกลับมาครั้งที่สองของเรา”
(ไดอารี่หน้า 429)
“จงบอกกับโลกเกี่ยวกับพระเมตตาของเรา.....
พระเมตตานี้จะเป็นหมายสำคัญของวาระสุดท้าย
หลังจากพระเมตตาแล้วจะเป็นวันแห่งพระยุติธรรม”

“ผู้ที่ปฏิเสธจะเข้าสู่ประตูแห่งพระเมตตาของเรา
จะต้องผ่านเข้าสู่ประตูแห่งพระยุติธรรมแทน”
(ไดอารี่หน้า 1146)

“จงบอกแก่วิญญาณทั้งหลายเกี่ยวกับพระเมตตาอันยิ่งใหญ่ของเรานี้
เพราะวันเวลาแห่งความน่าสะพรึงกลัว
วันแห่งพระยุติธรรมของเราอยู่ใกล้แล้ว”
(ไดอารี่หน้า 965)


“ก่อนจะถึงวันแห่งพระยุติธรรม
เรากำลังส่งวันแห่งพระเมตตามาให้”
(ไดอารี่หน้า 1588)


“ขณะที่ยังมีเวลาอยู่
ขอให้พวกเขาเข้ามาขอความช่วยเหลือ
จากน้ำพุแห่งพระเมตตาของเราเถิด”
(ไดอารี่หน้า 848)

“เราได้ยืดเวลาแห่งพระเมตตาของเราออกไป
เพื่อเห็นแก่คนบาป  แต่วิบัติแก่ผู้ที่ไม่ตระหนัก
ถึงเวลาแห่งการเยี่ยมเยียนของเรา”
(ไดอารี่หน้า 1160)

พระเมตตาของพระองค์ยิ่งใหญ่กว่าบาปของพวกเรา
 
พระองค์ทรงเรียกเราเพื่อให้เราสำนึกผิดกลับใจ
และมารับพระเมตตาของพระองค์   และให้พระเมตตานี้
หลั่งไหลไปสู่ทุกคนในโลก  เพื่อที่ทุกคนจะได้มีส่วนร่วม
ในความชื่นชมยินดีของพระองค์


พระหรรษทานแห่งพระเมตตาของพระองค์นี้
ขึ้นอยู่กับความวางใจของเราต่อพระเยซูเจ้า


วิญญาณยิ่งมีความวางใจในพระเยซูเจ้ามากเท่าไร
เขายิ่งได้รับพระเมตตาของพระองค์มากเท่านั้น


พระเยซูเจ้าข้า  ลูกวางใจในพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น