วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สาส์นแม่พระแห่งซานนิโคลัส

พระสังฆราชแห่งอาร์เจนตินาได้รับรองสาส์นของแม่พระซึ่งประจักษ์ที่ซานนิโคลัสแล้ว สาส์นเหล่านี้เป็นคำทำนายที่น่าระทึกใจจากแม่พระและเตือนโลกว่ากำลังอยู่ใน “อันตรายที่ยิ่งใหญ่”  ผู้ได้รับสาส์นคือสตรีชื่อ “กลาดิส” เธอได้รับสาส์นตั้งแต่ปี 1983-1990  สาส์นกล่าวถึงการลงทัณฑ์ มนุษยชาติกำลังอยู่ในช่วงเวลาระทึกขวัญ  แต่สาส์นก็ให้ความหวังด้วยว่า ชัยชนะของปีศาจจะสิ้นสุดในไม่ช้า

กลาดิส (Gladys Herminia Quiroga de Motta ) เธออาศัยอยู่ที่ซานนิโคลัส ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงบูเอโนสไอเรส ของประเทศอาร์เจนตินา พระสังฆราชได้ออกจดหมายรับรองการประจักษ์และสาส์นของแม่พระแล้ว  สาส์นที่แม่พระทรงประทานในครั้งนี้ดูจะเป็นเรื่องร้ายแรงที่สุดเท่าที่พระศาสนจักรเคยรับรองอย่างเป็นทางการและได้กระตุ้นให้ผู้มีความเชื่อเผยแพร่พระวาจาแห่งการพิพากษานี้ออกไปด้วย  ซึ่งเราได้นำมาลงให้แล้วดังต่อไปนี้

            “เป็นหน้าที่ของลูกที่จะต้องสอนเกี่ยวกับพระยุติธรรมขององค์พระผู้สูงสุดทรงฤทธิ์  และเป็นบุญของผู้ที่เรียนรู้เรื่องนี้

“ลูกทั้งหลาย  พวกลูกต้องได้รับคำเตือน  โรคระบาดมันร้ายแรงยิ่งนัก  ในเวลานี้ มนุษยชาติทั้งมวลกำลังถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย  ลูกเอ๋ย, คนที่ปราศจากจิตสำนึกได้ตายไปแล้ว ถึงแม้เขาจะยังมีชีวิตอยู่  เพราะเขาไม่เกรงกลัวพระยุติธรรมของพระเจ้า หรือเกรงกลัวพระบัญญัติของพระองค์  เขาเพิกเฉยไม่สนใจในความจริงที่ว่า  วันของพระเจ้าและการพิพากษาของพระองค์จะมาถึง เป็นบุญของผู้ที่เกรงกลัวการพิพากษาของพระเจ้า”

            “นี่เป็นเวลาที่การสวดภาวนาและการไปเฝ้าศีลมหาสนิทต้องเป็น “ความศรัทธา” อย่างพิเศษ  มนุษยชาติกำลังดำรงชีวิตอยู่ในช่วงเวลาอันน่าระทึกใจ”

            กลาดิสกล่าวว่า เธอได้เห็นภาพนิมิตที่ โลกแบ่งออกเป็นสองส่วน  ส่วนแรกเป็นตัวแทนของวิญญาณทั้งหลายที่กำลังถูกทำลาย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยความโลภในทรัพย์สมบัติ

            “คนของโลกจำนวนมากมายอยู่ห่างไกลจากพระเจ้า  พวกเขามุ่งหน้าไปสู่ทุกสิ่งที่เป็นวัตถุนิยม  และไม่มีความก้าวหน้าเลยในสิ่งที่มีความสำคัญที่สุด  นั่นคือในความรู้เรื่องพระวาจาของพระเจ้า  ลูกสาวเอ๋ย  แผ่นดินโลกมีผู้อยู่อาศัย  แต่ดูเหมือนกับไม่มีผู้อยู่อาศัย  ความมืดมิดอันยิ่งใหญ่ปกคลุมโลก  ตำเตือนของพระเจ้ามีไปทั่วโลก  ผู้ที่ดำรงอยู่ในพระเจ้าไม่มีอะไรที่ต้องกลัว  แต่ผู้ที่ปฏิเสธสิ่งที่มาจากพระองค์นั่นแหละที่ต้องกลัว  มนุษย์สองในสามของโลกจะสูญหายไป  และส่วนอื่นๆที่เหลือต้องสวดภาวนาและทำกิจใช้โทษบาปเพื่อที่พระเป็นเจ้าจะทรงสงสาร  ลูกสาวสุดที่รักของแม่  มีความมืดมิดและความสูญเสียอยู่ทุกหนแห่ง ลูกๆทั้งหลายของแม่  ในเมืองใหญ่ของโลก  ลูกจะเห็นลัทธิไม่เชื่อว่ามีพระเจ้าและความไม่สนใจใยดีในพระเจ้าอย่างสิ้นเชิง  เจ้าปีศาจต้องการมีอำนาจอย่างเต็มที่เหนือโลกนี้  มันต้องการทำลาย  โลกกำลังอยู่ในอันตราย”      

            “ลูกทั้งหลายของแม่  อย่ายึดติดสิ่งใดเลยในชีวิตของลูก  อย่ามีความทะเยอทะยาน  เพราะความต้องการมากเกินไปจะทำให้ลูกลืมไปว่า  ความจริงเพียงสิ่งเดียวและเป็นความจริงซึ่งลูกควรต้องมีก็คือการที่ลูกสามารถเข้าสู่พระอาณาจักรของพระเจ้าได้  จงพยายามจดจำสิ่งนี้ไว้เสมอ  เพราะนี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่จะทำให้ลูกได้พบและอยู่กับพระเป็นเจ้าได้  ไม่ใช่ทุกสิ่งในโลกที่เป็นสิ่งชั่วร้าย  แต่ส่วนใหญ่ทีเดียวที่เป็นเช่นนั้น  และส่วนใหญ่นี้ต้องถูกเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงและแก้ไขให้ดีขึ้น  เพราะมันเหยียดหยามพระเป็นเจ้า  มันเป็นศัตรูของพระเป็นเจ้า  มันถูกใช้เป็นเครื่องมือของปีศาจอย่างเลือดเย็น  จงตัดสัมพันธ์กับโลกแห่งวัตถุนิยมซึ่งลูกอาศัยอยู่นี้เสียและมาเชื่อมสายสัมพันธ์กับพระเจ้าเถิด”

            “อาวุธที่ทรงอานุภาพเหนือปีศาจก็คือการสวดสายประคำ  ผู้ที่สวดสายประคำช่วงเวลานั้นจะไม่ใช่เวลาของความทุกข์ทรมาน  แต่จะเป็นเวลาแห่ง “ความหวัง  สันติภาพ และความอดทน  การเสด็จมาของพระเยซูเจ้านั้นใกล้เข้ามาแล้ว  และดังที่พระคัมภีร์กล่าวไว้   ไม่มีใครรู้วันและเวลา  แต่มันจะมาอย่างแน่นอน  และเป็นเวลาที่คริสตชนจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไว้  นี่เป็นเวลาที่พวกลูกต้องสวดภาวนาด้วยความศรัทธา  ลูกไม่รู้หรือว่าการสวดภาวนาเป็นเกราะป้องกันปีศาจและความชั่วร้าย?  พระเจ้าไม่ได้ละทิ้งมนุษยชาติ  แต่เป็นมนุษยชาติที่ละทิ้งพระเจ้า”

            ก่อนหน้านี้ ขณะที่การประจักษ์ยังไม่ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากพระศาสนจักร  ก็ได้มีการสร้างศาสนสถานแห่งการไขแสดงขึ้น  และพระสังฆราช มารีโอ หลุยส์ (Bishop Mario Luis Bautista Maulion) ได้ส่งจดหมายมาถึงเรา (Spirit Daily)อย่างเป็นทางการซึ่งเขียนว่า “จากมุมมองของพระศาสนจักร สาส์นเหล่านี้ได้รับการรับรองแล้วและมันสิ้นสุดแล้ว  เนื้อหาในสาส์นนี้เป็นเรื่องฝ่ายจิต  สาส์นเรียกร้องให้มีการกลับใจ  สวดภาวนา  และให้ความหวังแก่โลกที่สิ้นหวัง  การถวายตัวต่อแม่พระจะทำให้เรามีชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นเป้าหมายของการรับศีลล้างบาป  เป็นการตอบโต้กับเรื่องทางโลกและลัทธิวัตถุนิยมในยุคสมัยของเรา” 

            สาส์นในปี 1985 ได้เตือนว่าโลกกำลังอยู่ใน”อันตรายที่ยิ่งใหญ่”  และไม่เคยมีครั้งใดเลยที่มีสาส์นซึ่งบอกให้เผยแพร่เรื่องพระยุติธรรมของพระเจ้าออกไปสู่โลกทั้งมวลเช่นนี้ 

            ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับ “โรคระบาดร้ายแรง” (big plague) ถึงแม้จะไม่ได้มีสิ่งบ่งชี้ที่แน่ชัดว่าเป็นอะไร  แต่ก็มีคำแนะนำให้ชำระล้างจิตใจจากสาส์นของแม่พระ

            “แม่ขอพูดกับพวกลูกของแม่ทุกคน  พระเจ้าไม่ต้องการให้ลูกถ่อมตนลงต่อหน้าศัตรู  และพระองค์ก็ไม่ประสงค์จะทำลายพวกลูก  แต่ทรงต้องการให้ลูกหันมาหาพระองค์  อย่ากลัวสิ่งใดเลย  เพราะพระเยซูเจ้าทรงอยู่เบื้องหน้าเสมอในการสู้รบทุกครั้ง อย่าหวาดหวั่นแต่จงเข้มแข็งเพราะพระผู้ทรงฤทธานุภาพทรงปรากฏ  ลูกสาวเอ๋ย วันนี้เจ้าชายแห่งความชั่วร้ายได้เทยาพิษของมันลงมาด้วยความสามารถทุกอย่างของมัน  เพราะมันมองเห็นว่าการปกครองของมันกำลังจะสิ้นสุด  การสิ้นสุดของมันอยู่ใกล้แล้ว  มันมีเวลาเหลืออยู่เพียงเล็กน้อย  ลูกสาวของแม่, เจ้าปีศาจชั่วร้ายได้รับชัยชนะเพียงครั้งเดียวในเวลานี้เท่านั้น  นั่นเป็นความจริง  แต่มันเป็นชัยชนะเพียงสั้นๆที่จะสิ้นสุดลง  เร็วเข้าเถิด  เพราะเวลากำลังออกวิ่งแล้ว”

            แม่พระทรงประทานสาส์นแก่กลาดิสถึง 1,900 สาส์น  ตั้งแต่ปี 1983 -1990

             สาส์นของพระเยซูเจ้า

            วันอันรุ่งโรจน์กำลังรอคอยพวกลูก  จงชื่นชมยินดีในเราเถิด  ลูกสุดที่รักทั้งหลายของเรา

            มนุษย์ต้องมาหาเรา  เพราะการอยู่กับเราเท่านั้นที่ทำให้วิญญาณมีชีวิตนิรันดร

            พระมารดาของเราคือผู้ที่จะปกป้องพวกลูกจากการปราศจากเป้าหมายของชีวิต  พระนางคือผู้ที่นำพวกลูกให้มาหาเราโดยตรง

            วันนี้เราขอเตือนโลกไว้ล่วงหน้า  เป็นคำเตือนที่โลกไม่ต้องการรับรู้ –  วิญญาณทั้งหลายกำลังอยู่ในอันตราย  หลายๆคนจะสูญเสียไป  และความรอดจะมาสู่คนจำนวนไม่มากนักถ้าหากเราไม่ได้รับการยอมรับในฐานะพระผู้ไถ่

            พระมารดาของเราต้องได้รับการต้อนรับ  สาส์นทั้งหมดของพระมารดาของเราต้องได้รับการรับฟัง  มนุษย์จะค้นพบขุมทรัพย์ที่พระนางทรงนำมาให้แก่คริสตชน  บรรดาลูกแห่งบาปจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น  ถ้าความสงสัยไม่เชื่อในสาส์นมีมากขึ้น

            เราปรารถนาจะสร้างวิญญาณขึ้นใหม่  ทำให้วิญญาณหลุดพ้นจากความตายและกลับคืนมาสู่ชีวิต  ดวงหทัยของพระมารดาของเราถูกเลือกเพื่อที่ความประสงค์ของเราจะเกิดขึ้นเป็นจริง  วิญญาณจะพบกับเราโดยผ่านทางดวงหทัยนิรมลของพระนาง

            ในอดีต โลกรอดพ้นอันตรายโดยอาศัยนาวาของโนอาห์  ในปัจจุบันนี้  นาวานั้นคือพระมารดาของเรา  โดยอาศัยพระนาง  วิญญาณจะรอดพ้นเพราะพระนางจะนำพวกลูกมาหาเรา  ใครที่ปฏิเสธพระมารดาของเรา  เท่ากับปฏิเสธเรา

            หลายคนไม่ใส่ใจในพระหรรษทานที่พระเป็นเจ้าประทานให้ในเวลานี้

            ลูกต้องไปและประกาศพระวาจา  อย่าสนใจว่าเป็นที่ไหน  ไม่ว่าลูกจะอยู่ที่ไหน  จงประกาศแก่บรรดาพี่น้องของลูกผู้ซึ่งยังไม่รู้จักพระวาจาของพระเจ้า  จงอย่าลืม  จงประกาศพระวาจา
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น