วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

My heart will Triumph

มีรยานาได้เขียนหนังสือเล่มใหม่ชื่อ “My heart will Triumph” เล่าเรื่องราวของเธอตั้งแต่เป็นเด็กจนถึงปัจจุบัน  เรื่องการที่เธอได้รับการประจักษ์จากแม่พระที่เมดจูกอเรจ์  รวมทั้งการเบียดเบียนต่างๆที่ต้องทนรับในระยะแรกๆของการประจักษ์   และแม่พระทรงสัญญาว่า ในที่สุดดวงหทัยนิรมลของพระนางจะได้รับชัยชนะ  ซึ่งเป็นชื่อของหนังสือเล่มนี้

มีรยานาเล่าไว้ในหนังสือว่า  ในการประจักษ์เดือนธันวาคม 1982   อันเป็นวันที่เธอได้รับความลับข้อที่ 10 ซึ่งเป็นข้อสุดท้าย  เธอได้รับวัตถุลึกลับชิ้นหนึ่งจากแม่พระ  มีรยานาได้ยืนยันเกี่ยวกับวัตถุลึกลับนี้และให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกด้วย

เธอเล่าว่า  หลังจากที่แม่พระทรงตรัสกับเธอเกี่ยวกับความลับทั้งหมด (เมื่อมีรยานาได้รับความลับครบสิบข้อแล้ว  แม่พระจะไม่ประจักษ์แก่เธอทุกวัน  แต่จะประจักษ์แก่เธอเดือนละครั้งในวันที่ 2 ของทุกเดือน)  สาระในความลับนั้นเป็นการเตือนโลก  จะมีเครื่องหมายอันยิ่งใหญ่  และจบลงด้วยการลงทัณฑ์โดยรวมซึ่งจะมีผลต่อโลกทั้งหมด (ซึ่งจะทำให้โลกดีขึ้นและจะเป็นชัยชนะของแม่พระ)  เธอเล่าต่อไปเกี่ยวกับวัตถุลึกลับ  “แล้วแม่พระทรงถือม้วนหนังสือ  ทรงอธิบายว่าความลับทั้งสิบข้อถูกเขียนไว้ในม้วนหนังสือนี้  และฉันจะต้องนำม้วนหนังสือไปแสดงให้แก่พระสงฆ์ที่ฉันจะเลือกเมื่อเวลาที่ต้องเปิดเผยมาถึง”

 “ฉันรับม้วนหนังสือมาจากมือของแม่พระโดยไม่ได้มองดูมันเลย”  แม่พระตรัสต่อว่า “บัดนี้ลูกจะต้องหันกลับมาหาพระเป็นเจ้าในความเชื่อเช่นเดียวกับคนอื่นๆ  มีรยานา, แม่ได้เลือกลูก  แม่ได้เปิดเผยทุกสิ่งที่จำเป็นแก่ลูกแล้ว  แม่ยังได้แสดงให้ลูกรู้ถึงหลายสิ่งที่น่าหวาดหวั่นด้วย  ลูกต้องทนรับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดด้วยความกล้าหาญ  จงคิดถึงแม่และคิดถึงน้ำตาของแม่ที่ต้องหลั่งออกมาเพราะสิ่งเหล่านั้น  ลูกต้องกล้าหาญเสมอ  ลูกได้เห็นสาส์นเหล่านั้นชั่วขณะแล้ว  เดี๋ยวนี้ลูกต้องเข้าใจว่าแม่จะต้องจากลูกไปแล้ว  จงกล้าหาญ”

 “ฉันครุ่นคิดสงสัยว่า สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?”  มีรยานาเขียน  “ฉันได้รับวัตถุนี้จากสวรรค์ได้อย่างไร?  ก็เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันในช่วงเวลาสิบแปดเดือนที่ผ่านมานี้  ฉันบอกได้แต่เพียงว่า นี่เป็นธรรมล้ำลึกของพระเป็นเจ้า  ม้วนหนังสือมีสีเหมือนผ้าขนสัตว์  ทำด้วยวัตถุคล้ายกับหนังสัตว์  ไม่เหมือนกระดาษและไม่เหมือนกับผ้า  แต่อาจจะเป็นระหว่างสองอย่างนั้น  ฉันเปิดม้วนหนังสือออกอย่างระมัดระวัง  และได้พบความลับทั้งสิบข้อเขียนไว้ด้วยตัวหนังสือที่เขียนด้วยลายมือที่โค้งมนสวยงาม  ไม่มีการตกแต่งอะไรเป็นพิเศษ  ความลับแต่ละข้อได้อธิบายด้วยคำที่ง่ายๆชัดเจน  เหมือนกับคำพูดของแม่พระที่ตรัสอธิบายแก่ฉันในตอนเริ่มแรก  ความลับไม่ได้แบ่งเป็นข้อ  แต่เรียงกันไปตามลำดับ  จากความลับข้อแรกที่อยู่ตอนบน และความลับข้อที่สิบอยู่ด้านล่าง  และมีวันที่ของเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตระบุอยู่ด้วย

ในเวลาต่อมา  มีรยานาได้แสดง “ม้วนหนังสือ” ซึ่งเธอเก็บไว้อย่างดีให้แก่ลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งของเธอดู  และเพื่อนคนหนึ่งของเธอด้วย  มีรยานาเล่าว่า  ลูกพี่ลูกน้องของเธอไม่ได้เห็นเป็นข้อความของความลับทั้งสิบ  แต่กลับเห็นเป็นบทภาวนาหรือบทกลอน  ขณะที่เพื่อนของเธอก็เห็นเป็นอย่างอื่นที่แตกต่างออกไป  เขาเห็นเป็นจดหมายขอความช่วยเหลือจากใครบางคน  มีแต่เพียงมีรยานาเท่านั้นที่สามารถเห็นข้อความที่เป็นความลับบนหนังสัตว์นี้ได้  และเมื่อใกล้เวลาที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้น  เธอจะนำไปแสดงให้พระสงฆ์ที่เธอจะเลือกและท่านก็จะสามารถเห็นข้อความเช่นเดียวกับเธอ

มีรยานาไม่แน่ใจว่า  เธอจะมีชีวิตอยู่จนถึงเวลาที่จะแสดงม้วนหนังสือต่อพระสงฆ์ที่เธอจะเลือกไว้หรือไม่?  เพราะคนเราอาจเสียชีวิตเมื่อไรก็ได้  แต่เมื่อเรามีแม่พระอยู่กับเราแล้ว  เราจะต้องกลัวอะไรเล่า

แม่พระได้บอกให้มีรยานาเลือกพระสงฆ์องค์หนึ่งซึ่งเธอจะแจ้งความลับแก่ท่านล่วงหน้า 10 วัน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ในความลับ  ท่านจะสวดภาวนาและอดอาหารเป็นเวลา 7 วันพร้อมกับมีรยานา  และอีก 3 วันที่เหลือท่านจะแจ้งให้โลกทราบล่วงหน้า  เมื่อเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นจะเป็นการพิสูจน์ความแท้จริงของการประจักษ์ที่เมดจูกอเรจ์ได้เป็นอย่างดี  แต่ก็จะมีบางคนที่ยังคงไม่เชื่อ

ความลับ2ข้อแรกจะเกิดขึ้นที่เมดจูกอเรจ์และจะเป็นการยืนยันความจริงของการประจักษ์ที่เมดจูกอเรจ์  และจะเป็นการเตือนโลกให้กลับใจ  เหตุการณ์จะเกิดขึ้นก่อนที่เครื่องหมายที่สามารถมองเห็นได้จะถูกประทานมาแก่มนุษยชาติ

แม่พระทรงประทานความลับให้แก่ผู้เห็นแม่พระทั้ง 6 คน คนละสิบข้อ  สาระในความลับนั้นบางส่วนเกี่ยวข้องกับโลก  บางส่วนเกี่ยวข้องกับพระศาสนจักร  และบางส่วนเกี่ยวกับโบสถ์ที่เมดจูกอเรจ์  ผู้เห็นแม่พระ 3 คนได้รับความลับครบ 10 ข้อแล้วและเขาไม่ได้เห็นแม่พระประจักษ์ทุกวันอีก  ส่วนอีกสามคนได้รับความลับ 9 ข้อและยังคงเห็นแม่พระประจักษ์ทุกวัน  แม่พระทรงสัญญาว่าจะประทานเครื่องหมายที่มองเห็นได้ไว้ที่ยอดเขาแห่งการประจักษ์ (Podbrdo) เครื่องหมายนี้เป็นอัศจรรย์ถาวรและมองเห็นได้ (ไม่สามารถทำลายได้) มันจะเป็นหลักฐานยืนยันและทำให้คนไม่เชื่อกลับใจจำนวนมาก และมันอยู่ในความลับข้อที่ 3 อย่างไรก็ดี  แม่พระทรงเตือนว่าเราไม่ควรรอให้เครื่องหมายปรากฏมาก่อนแล้วค่อยกลับใจ  เพราะเวลาอาจมีไม่พอที่จะกลับใจ 

-----------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น