วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สาส์นจากบราซิล เอดสัน เกลาเบอร์

อเมริกาใต้  เป็นดินแดนที่มีการประจักษ์บ่อยครั้งและยังคงมีอยู่ในทุกวันนี้  มีเรื่องราวของ เอดสัน เกลาเบอร์ ที่เมือง อิตาปิแรงกาซึ่งอยู่ริมแม่น้ำอะเมซอน ทางตะวันตกของบราซิล  เขาเห็นแม่พระตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 1994 และได้รับการรับรองจาก Archbishop Carillo Gritti of Itacoatiara  พระสังฆราชของท้องถิ่นนั้น(แต่ปัจจุบันนี้ท่าทีของพระศาสนจักรท้องถิ่นต่อเหตุการณ์นี้เป็นอย่างไร  เรายังไม่ได้ติดตาม)
      สาส์นหลายสาส์นที่เอดสันได้รับนั้นโดยมากจะมุ่งไปที่เรื่องของเยาวชนและการสวดภาวนาเป็นกลุ่ม  การประจักษ์มีในวันเสาร์  โดยมีประสงค์จะช่วยให้ผู้ที่ศรัทธารอดพ้นจาก”ความชั่วร้ายที่กำลังจะมาในโลก”  พระสังฆราชค่อนข้างจะประทับใจในการประจักษ์นี้  เพราะแม่พระทรงบอกถึงเหตุการณ์สึนามิในปี 2001 แก่เอดสันเป็นการล่วงหน้า

เรามีรายงานพิเศษจากอเมริกาใต้เกี่ยวกับสาส์นเมื่อไม่นานมานี้คือ สาส์น 5 ส.ค. 2016 จากเอดสัน เกลาเบอร์

            “ลูกรัก  จงบอกเพื่อนพี่น้องของลูก  ผู้ใดก็ตามที่ไม่มีเวลาให้กับพระเป็นเจ้าจะไม่ได้ไปสวรรค์  ผู้ใดก็ตามที่ไม่มีเวลาให้กับพระเป็นเจ้าขณะที่อยู่ในโลกนี้  เขาจะมีเวลานิรันดรอยู่ในนรกกับผีปีศาจ  เพราะเวลาผ่านพ้นไปในโลกนี้และพระเป็นเจ้าทรงเรียกพวกลูกโดยผ่านทางแม่  เพื่อให้ลูกกลับใจ  แม่ขอบอกกับพวกลูกทุกคนในโลกนี้ทั้งหมด  จงกลับใจโดยไม่รีรอ  พระยุติธรรมของพระเป็นเจ้านั้น  หนัก/โหดร้าย  จะยิ่งใหญ่และน่ากลัว  จะเป็นวันของพระเจ้า  พระองค์จะทรงทำลายพื้นผิวโลกด้วยพลังจากแขนทรงพลังของพระองค์  กระแสคลื่นแห่งความเจ็บปวดและการเบียดเบียนจะมาสู่พระศาสนจักร  และโลหิตจะหลั่งชโลมดินเป็นอันมาก  ผู้อภิบาลของพระเจ้าจำนวนมากจะถูกส่งไปในมือของหมาป่าที่ละโมบเหมือนเป็นเหยื่อแสนง่ายดาย  พวกท่านไม่มีเสียงที่จะพูดและไม่มีกำลังปกป้องตนเอง  พวกท่านจะเงียบ  แต่พระเป็นเจ้าทรงเห็นทุกสิ่ง”

            “ในบราซิล  กองกำลังซุ่มโจมตีและความขัดแย้งกำลังถูกเตรียมการอย่างลับๆ  มันจะทำให้ลูกของแม่จำนวนมากต้องเดือดร้อน  บราซิลจะถูกชำระล้างให้สะอาดด้วยความเจ็บปวดและด้วยเลือด  เพราะบาปของความไม่บริสุทธิ์มีจำนวนมาก  แม่ได้มาที่อิตาปิแรงกาด้วยหัวใจของความเป็นแม่เพื่อมารับผู้ที่ปรารถนาจะได้รับความช่วยเหลือให้รอด  คนเหล่านั้นปรารถนาจะอยู่ในดวงพระทัยขององค์พระบุตรของแม่  จงอย่าทำเป็นหูหนวกต่อเสียงของแม่  จงเชื่อฟัง  จงหันกลับมา  กลับมาสู่พระเยซูเจ้า  จงอย่ายึดติดกับโลกหรือวัตถุสิ่งของ  เงินและอำนาจ  มันจะไม่นำลูกมาหาพระเป็นเจ้า  แต่จะนำลูกไปสู่นรก  เพราะมีหลายคนที่ยอมให้ตัวเองตกอยู่ในความโลภและความเห็นแก่ตัว”

            เหตุการณ์ความระส่ำระสายที่เกิดในเวเนซูเอลล่าจะแพร่ขยายไปทางตอนใต้ของบราซิลด้วยหรือไม่?  มันแพร่ไปแล้วใช่ไหม (อาชญากรรมในโอลิมปิค)?  ใครปฏิเสธได้หรือในเรื่องที่ไม่ดีไม่งามของชาวบราซิล เช่น ที่ชายหาด  ไนต์คลับ  และงานคาร์นิวาลได้?

-----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น