วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สาส์นวันที่ 12 ม.ค. 2017 แม่พระและพระเยซูเจ้า ณ. โอลิเวตโต ซิตรา(SA) อิตาลี


พระนางพรหมจารีย์มารีย์

ลูกทั้งหลายของแม่ แม่คือการปฏิสนธินิรมล แม่คือสตรีผู้ให้กำเนิดองค์พระวจนาตถ์ แม่คือพระมารดาของพระเยซูและเป็นแม่ของลูก  แม่ลงมาพร้อมด้วยฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับองค์พระบุตรเยซูของแม่ และพระบิดา พระเจ้าผู้ทรงสรรพานุภาพ  พระตรีเอกภาพทรงสถิตอยู่ที่นี่แล้ว ทรงอยู่ท่ามกลางพวกลูก

ลูกทั้งหลายของแม่ แม่รักลูก แม่ขอขอบใจลูกสำหรับคำภาวนาของลูก บรรดาทูตสวรรค์ได้สวดภาวนาพร้อมกับพวกลูกด้วย  จงสวดภาวนาเสมอด้วยสิ้นสุดหัวใจ  เพื่อที่ชีวิตของลูกจะได้เปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ เพื่อที่ลูกจะสามารถจำแนกระหว่างความดีและความชั่วได้

ความชั่วได้ครอบครองอำนาจทุกอย่างในโลกนี้แล้ว  งหยุดมันด้วยการสวดภาวนา ลูกสามารถทำสิ่งนี้ได้  เพราะการสวดภาวนาเป็นเครื่องมือที่จะเอาชนะมันได้  จงพยายามเข้าใจให้ดีและทำให้ผู้อื่นซึ่งยังมีชีวิตในความสับสนได้เข้าใจด้วย

แต่ละคนเชื่อและติดตามความจริงของเขาเอง  แต่มีความจริงเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น คือความจริงหนึ่งเดียวขององค์พระบุตรเยซูของแม่ที่ได้ตรัสแก่พวกลูก  พระองค์ทรงเป็นความรอดพ้นของจิตวิญญาณของลูก  คำสอนของพระองค์ต้องได้รับการปฏิบัติตามอย่างสมบูรณ์เพื่อให้เป็นไปตามน้ำพระทัยของพระองค์  แต่แทนที่จะเป็นเช่นนั้น  พวกเขากลับเปลี่ยนแปลงพระวาจาของพระองค์  แม่กำลังบอกพวกลูกในเรื่องนี้  เพื่อที่ลูกจะได้สำนึกผิดกลับใจ

จงมีความพากเพียรโดยเฉพาะในยามที่มีอุปสรรค  อุปสรรคเกิดขึ้นเพื่อพิสูจน์ถึงความพากเพียรที่แท้จริง  เมื่อโลกจะถูกปกคลุมด้วยความมืดมิด  มีแต่ผู้ที่สวดภาวนาเท่านั้นที่จะเป็นแสงสว่าง  แม่รักลูก  ลูกทั้งหลายของแม่ และแม่ปรารถนาที่นำทางพวกลูกและปกป้องพวกลูก  เพราะแม่เป็นแม่ของพวกลูก  จงเชื่อในความรักที่แม่มีต่อพวกลูกเถิด  เวลานี้แม่กำลังดำเนินไปในท่ามกลางพวกลูก  แม่ปกคลุมพวกลูกทั้งหมดไว้ในเสื้อคลุมแห่งมารดาของแม่

จงมอบตัวลูกไว้ในการปรากฏมาของแม่และในองค์พระบุตรเยซูของแม่ด้วย  พระองค์ทรงปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะตรัสกับพวกลูกเช่นเดียวกัน

บัดนี้แม่ต้องจากไปแล้ว  แม่ขอมอบการจุมพิตต่อลูก แม่ขออวยพรแก่พวกลูกทุกคนของแม่ในพระนามของพระบิดา พระบุตร และพระจิต

ชาลอม สันติสุขจงมีแก่ลูกทั้งหลายของแม่

พระเยซูเจ้า

พี่น้องชายหญิงทั้งหลาย  เราคือผู้ที่ชนะความตายและบาป เราคือพระผู้ไถ่ของท่านทั้งหลาย  เราคือกษัตริย์แห่งกษัตริย์ทั้งหลาย

เราเสด็จลงมาพร้อมด้วยฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่ พร้อมกับองค์พระบิดา พระเจ้าผู้ทรงสรรพานุภาพ และพร้อมกับพระมารดามารีย์ผู้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของเราและมารดาของโลกทั้งมวล

เราต้องการสอนบางอย่างแก่ท่าน  เพื่อที่ความชั่วจะไม่สามารถทำให้ท่านเป็นทาสของมัน  เราขอให้ท่านจงรับพระกายและพระโลหิตของเราอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อที่ท่านจะได้รับการชำระล้างเสมอ  และจงสวดภาวนาอย่างไม่หยุดหย่อน  เพื่อที่ความชั่วจะได้หลีกหนีไปจากท่าน  เราต้องการให้ท่านทำสิ่งนี้ด้วยสุดหัวใจของท่าน  ซาตานกำลังเบียดเบียนคนเหล่านั้นที่รักเรา  มันเบียดเบียนทุกคนที่ยอมให้เราเป็นที่หนึ่งในชีวิตของพวกเขา  แต่จงอย่ากลัว  พี่น้องชายหญิงทั้งหลายของเรา  เราอยู่กับพวกท่านเสมอ  เราไม่เคยละจากพวกท่านไปเลย  องค์พระตรีเอกภาพคอยปกป้องพวกท่าน

วันเวลาแห่งความมืดมิดกำลังเข้ามาใกล้มากขึ้น มากขึ้นทุกที  ดังนั้นจงทำตามสิ่งที่เราได้บอกท่านไว้  ซาตานต้องการปกครองโลกนี้อย่างสมบูรณ์  นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ท่านจึงถูกขัดขวางไม่ให้ทำตามน้ำพระทัยขององค์พระตรีเอกภาพ  แต่จงอย่ากลัว  วันเวลากำลังเข้ามาใกล้แล้วสำหรับจุดจบของมัน(ของซาตาน)

มีและจะมีการทดสอบ  ความทุกขเวทนา  การเบียดเบียน  แต่จงอย่ากลัว  จงมีความเชื่อ มีความพากเพียรในการดำเนินสู่หนทางแห่งความรอด

พี่น้องชายหญิงทั้งหลาย  สวรรค์กำลังรอคอยพวกท่านอยู่  เพราะฉะนั้น จงทำให้ตัวท่านพร้อมสำหรับความชื่นชมยินดีอันไม่มีที่สิ้นสุดเถิด

บัดนี้เราต้องจากไปแล้ว  แต่เราจะกลับมาในไม่ช้าเพื่อพูดกับท่าน  วันเวลาแห่งการเผยแสดงอันยิ่งใหญ่กำลังเข้ามาใกล้มาก มากแล้ว

เราขออวยพรท่านทั้งหลายในพระนามของพระบิดา พระบุตร และพระจิต

----------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น