วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

การศึกษาผ้าตราสังแห่งตูรินด้วยโฮโลแกรม


ใต้เคราลงมาบริเวณคอ เราได้พบวัตถุรูปทรงไข่ขนาดประมาณ 11.5- 5 เซนติเมตร และบนผิวของวัตถุนี้ปรากฏตัวอักษรสามตัวในภาษาฮิบรูหรืออารามาอิก มันทำให้เรากระหายอยากจะศึกษาให้รู้ถึงความหมายของมัน  มีตัวอักษรสามตัวอยู่บนวัตถุรูปไข่นี้  ผมค้นพบสิ่งนี้เมื่อสองปีที่แล้ว  แต่ผมปิดเงียบเอาไว้และเริ่มทำการศึกษาเพื่อทำให้มั่นใจในสิ่งที่ผมค้นพบ  ผมศึกษาจากรูปภาพสามมิติที่ทำโดย dr. Jackson jumper และ ศาสตราจารย์ tamborelli  ด้วยเทคนิคภาพโฮโลแกรม พวกเขาเห็นตัวอักษรนี้ เป็นการยืนยันว่ามีวัตถุดังกล่าว และตัวอักษรสามตัวนี้เป็นดังในรูปภาพข้างล่าง 

 
 

เราได้ทำการศึกษารูปภาพจำนวนมากและขอความช่วยเหลือผู้เชี่ยวชาญทางภาษาอารามาอิกในกรุงเยรูซาเล็มและใช้ดิกชันนารีภาษาฮีบรูเพื่อจะสามารถวิเคราะห์ตัวอักษรสามตัวนี้  ตัวอักษรต้องอ่านจากซ้ายไปขวาในภาษาฮีบรูหรืออารามาอิก

การศึกษาสามารถสรุปได้ว่า  เรามีผ้าตราสังแห่งตูรินที่ปรากฏรูปภาพของชายที่ถูกตรึงกางเขน  และในธรรมประเพณีระบุว่าเป็นพระเยซูคริสต์  หลังจากศึกษาเป็นเวลานานเราจึงค้นพบด้วยความประหลาดใจว่า  วัตถุรูปไข่นั้นทำด้วยไม้ที่จารึกตัวอักษรในภาษาฮีบรูสามตัวไว้ซึ่งแปลได้ว่า small cattle sheep หรือ Lamb

 
วัตถุทำด้วยไม้ที่วางอยู่บนทรวงอกนี้ต้องการอธิบายว่าชายผู้นี้คือลูกแกะของพระเจ้า Lamb of God
---------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น