วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

สาส์นแม่พระแห่งซาโรในวันคริสต์มาส

 
 
คริสต์มาสปี 2017 สาส์นของแม่พระแห่งซาโรประทานแก่แองเจลา
วันนี้พระมารดาปรากฏพระองค์ด้วยอาภรณ์สีชมพูอ่อนและสวมผ้าคลุมสีฟ้าที่คลุมถึงศีรษะด้วย

พระมารดาทรงยิ้ม ทรงอุ้มพระกุมารในอ้อมพระหัตถ์ พระเยซูทรงร้องไห้และพระมารดาทรงอุ้มแนบพระอุระ พระบาทของพระแม่วางอยู่บนโลกและมีเทวดาน้อยๆหลายองค์อยู่ล้อมรอบพระนาง ต่างร้องเพลงเป็นทำนองที่อ่อนหวานจับใจ

จงสรรเสริญพระเยซูคริสตเจ้า
------------

“ลูกสุดที่รักของแม่ ขอขอบใจพวกลูก วันนี้เป็นวันที่แม่และลูกรักมากที่สุด พวกลูกได้มายังป่าที่ได้รับพระพรของแม่อีกครั้งหนึ่งเพื่อมาฟังสิ่งที่แม่จะบอกแก่ลูกในวันนี้
             ลูกทั้งหลาย, วันนี้แม่มีความยินดีพร้อมกับพวกลูกและแม่ได้นำพระกุมารเยซูมาให้แก่พวกลูก พระองค์คือกษัตริย์แห่งกษัตริย์ทั้งหลาย
แม่รักพวกลูก แม่รักพวกลูกมากยิ่งนักจนแม่ร้องไห้ด้วยความยินดี  ลูกทั้งหลาย, เพื่อที่ลูกจะมีความสุข เพื่อที่พวกลูกจะละทิ้งทุกสิ่งที่ยึดเหนี่ยวลูกไว้กับความสวยงามจอมปลอมของโลกนี้ ลูกแต่ละคนจะต้องกลับกลายเป็นผู้เล็กน้อยและทำให้ตนเองถูกรัก  วันนี้แม่อวยพรเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีจิตใจเป็นอิสระและเปิดใจให้แก่ความรักของแม่  แม่ยินดีพร้อมกับลูกที่มาที่นี่และพูดว่า “พระเจ้าข้า โปรดทำต่อลูกตามพระประสงค์ของพระองค์  ข้าแต่พระมารดา ลูกขอมอบตัวลูกทั้งครบต่อพระแม่”
นี่คือการละทิ้งตนเองอย่างแท้จริง นี่คือ “พระประสงค์ของพระองค์จงสำเร็จ” นี่คือการมอบตนเองด้วยความรัก  วันนี้มีหลายคนในพวกลูกที่ทำดังนี้  และแม่ดีใจและมีความยินดีกับพวกลูก
ลูกน้อยทั้งหลายของแม่  สิ่งที่ทำให้แม่เศร้าใจก็คือการเห็นหลายคนที่เรียกตนเองว่าคริสตชน แต่พวกเขาจะพึ่งพาพระเจ้าเฉพาะเมื่อมีความจำเป็นเท่านั้น....และจะเป็นปฏิปักษ์ต่อพระเจ้าเมื่อพวกเขาไม่ได้รับในสิ่งพวกเขาวอนขอ
ลูกทั้งหลาย ลูกต้องสวดภาวนาอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง – พระเจ้าทรงรักพวกลูก – อันที่จริงพระองค์ทรงยอมถูกตรึงบนกางเขนเพื่อช่วยลูกให้รอด พระองค์ทรงทำเช่นนั้นด้วยความรักอันล้นพ้นของพระองค์ที่มีต่อพวกลูก  ลูกปรารถนาที่จะตายเพื่อความรักหรือไม่?
วันนี้พระเยซูเจ้าทรงประทับอยู่ที่นี่เพื่อฟังพวกลูก  องค์พระผู้ไถ่ทรงอยู่ที่นี่ในอ้อมแขนของแม่เพื่อต้อนรับพวกลูกและประทานความรักแก่พวกลูก จงรักพระองค์และเทิดทูนพระองค์ด้วยสิ้นสุดจิตใจของลูกเถิด จงเทิดทูนพระองค์ในศีลมหาสนิทและสวดภาวนามากๆเพื่อพระสงฆ์ สวดภาวนา , สวดภาวนา , สวดภาวนา”
**************
และฉันได้สวดภาวนาพร้อมกับพระมารดา ในตอนสุดท้ายพระนางทรงอวยพรทุกคนในพระนามของพระบิดา พระบุตร และพระจิต อาแมน

**************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น