วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

แม่พระทำนายถึงเหตุการณ์ในศตวรรษนี้



ในช่วงเวลานี้เกิดวิกฤตการณ์ของพระศาสนจักรเกี่ยวกับพระสงฆ์ ทางการรัฐเพนซิลเวเนียได้ระบุว่ามีพระสงฆ์ร้อยกว่าคนที่ทำผิดล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก  และมีเด็กอย่างน้อย 1,000 คนที่ถูกล่วงละเมิด  นี่เป็นเพียงรัฐเดียวเท่านั้น  ซึ่งถ้ารวมทุกรัฐแล้วจะมีเด็กถูกล่วงละเมิดประมาณ 17,000 คนเลยทีเดียว

 ทำให้คิดถึงคำทำนายของแม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดี แม่พระได้ตรัสล่วงหน้านานสามร้อยกว่าปีถึงวิกฤตการณ์ในเวลานี้ใช่ไหม?
 
เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1634 ที่เมืองควิโต ปัจจุบันคือประเทศเอกวาดอร์ คุณแม่มาเรียนา เดอ เยซู ทอร์เรส กำลังสวดภาวนาเบื้องหน้าศีลมหาสนิท และในทันใดไฟจากตะเกียงที่จุดอยู่ตลอดเวลาก็เกิดดับลง โบสถ์น้อยมืดมิดมีแสงสว่างขึ้น แม่พระทรงประจักษ์มา พระนางได้ตรัสถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในพระศาสนจักรในภายภาคหน้า 300 กว่าปี
 
“ตะเกียงที่กำลังลุกไหม้อยู่เบื้องหน้านักโทษแห่งความรัก (หมายถึงคุณแม่มาเรียนา) ซึ่งลูกเห็นว่ามันดับลงนั้น มีความหมายหลายอย่างทีเดียว” แม่พระตรัส
 
ความหมายก็คือ ในศตวรรษที่ 20 ความเชื่อจะค่อยๆจืดจางไป และจะมีการคอร์รัปชั่นระบาดไปทั่ว มีการล่วงเกินต่อความบริสุทธิ์ สิ่งเหล่านี้เป็นวิธีที่ปีศาจใช้  จิตใจของผู้ที่ถวายตนแด่พระเจ้าในพระสงฆ์และนักบวชจำนวนมากจะเฉื่อยชาลง
 
ปีศาจจะปฏิบัติการโจมตีพระสงฆ์จำนวนมาก เป็นสาเหตุทำให้พระสงฆ์เหล่านั้นทำร้ายจิตใจของคริสตชนและทำให้เกิดความทุกขเวทนาต่อผู้อภิบาลสูงสุดของพระศาสนจักร(พระสันตะปาปา)
 
ผู้มีจิตใจดีจะว้าวุ่นใจ จะมีเสียงดังสนั่น พระนางพรหมจารีย์จะขับไล่เจ้างูร้ายไม่ให้ทำร้ายคุณแม่มาเรียนา “ด้วยเสียงดังสนั่นจนทำให้แผ่นดินสะเทือนไปทั่วเมืองและคอนแวนต์”
 
วันที่ 11 มกราคม 1611 เวลาบ่ายสามโมง คุณแม่มาเรียนาเล่าถึงอัศจรรย์ใหญ่ อัครเทวดามีคาแอล . อัครเทวดากาเบรียล และอัครเทวดาราฟาแอล โดยมีนักบุญฟรังซิสตามมาด้วยท่านได้มาจากสวรรค์เพื่อช่วยตกแต่งและสร้างพระรูปแม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดีจนเสร็จ และท่านเหล่านั้นบอกคุณแม่มาเรียนาให้จัดขบวนแห่แหนนำพระรูปนี้เข้ามาสู่คอนแวนต์ “ในเวลานั้นเอง พระรูปศักดิ์สิทธิ์ได้กลับมีชีวิตและมีเสียงเพลงบรรเลงขับขานบทมักนิฟิกัตสรรเสริญแม่พระ”
 
คุณแม่มาเรียนาได้เปิดเผยถึงคำทำนายอของแม่พระ “เมื่อทุกสิ่งดูเหมือนจะสูญเสียไปแล้ว แต่นั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการฟื้นฟูที่นำความสุขมาให้”
 
“นี่จะเป็นเครื่องหมายของการกลับมาในเวลาของแม่  เมื่อแม่จะทำลายบัลลังก์ของซาตานผู้หยิ่งผยองด้วยวิธีการอันน่ามหัศจรรย์  แม่จะกระทืบมันภายใต้เท้าของแม่และจะโยนมันลงไปสู่ห้วงอเวจีนิรันดร” นี่คือพระดำรัสของแม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดี (“ผลสำเร็จที่ดี” หมายถึงในที่สุดพระนางจะได้รับชัยชนะ)
 
“น่าสงสาร บรรดาเด็กทั้งหลายในช่วงเวลานั้น มีเด็กจำนวนน้อยที่จะได้รับศีลล้างบาปและศีลกำลัง และสำหรับศีลอภัยบาปนั้น พวกเขาจะไปสารภาพบาปก็เฉพาะเมื่อตอนที่อยู่ในโรงเรียนคาทอลิกเท่านั้น เจ้าปีศาจจะปฏิบัติการจนสุดฤทธิ์ของมันเพื่อทำลายบรรดาเด็กโดยอาศัยบุคคลที่มีอำนาจหน้าที่ 
 
“สิ่งเดียวกันนี้จะเกิดกับศีลมหาสนิทด้วย โอ, แม่เจ็บปวดใจยิ่งนักที่ต้องบอกลูกว่าจะมีการทำทุรจารต่อศีลมหาสนิททั้งในที่ลับและในที่แจ้ง”
 
“ในเวลานั้น ศีลศักดิ์สิทธิ์สำหรับผู้ใกล้ตายจะถูกละเลย....หลายคนจะตายไปโดยไม่ได้รับศีลศักดิ์สิทธิ์นี้ซึ่งให้พระหรรษทานที่จำเป็น ให้การปลอบประโลมใจ และให้พละกำลังในเวลาที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปสู่นิรันดรภาพ
 
“ศีลศักดิ์สิทธิ์แห่งการสมรส ซึ่งเป็นเครื่องหมายของความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างพระคริสต์และพระศาสนจักรจะถูกโจมตีอย่างหนัก  กลุ่มลัทธิฟรีเมซอนจะมีอำนาจในรัฐบาลและมันจะออกกฏหมายที่มีเป้าหมายโจมตีศีลศักดิ์สิทธิ์นี้ มันจะทำให้เกิดความสะดวกในการที่หญิงชายจะอยู่ด้วยกันในบาปได้ง่ายๆ ด้วยเหตุนี้ลูกของพวกเขาจำนวนมากจะเกิดมาโดยไม่ถูกต้องและจะไม่ได้รับพระพรของพระศาสนจักร(ไม่ได้รับศีลล้างบาป)
 
“การศึกษาแบบทางโลกจะมีส่วนทำให้กระแสเรียกเป็นพระสงฆ์และนักบวชลดน้อยลง”
 
“ศีลศักดิ์สิทธิ์ของคณะสงฆ์จะถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม ถูกกดขี่และถูกรังเกียจ ด้วยเหตุนี้ทั้งพระศาสนจักรและพระเจ้าเองก็จะถูกรังเกียจและถูกเหยียดหยามด้วย เพราะพระสงฆ์เป็นผู้แทนของพระองค์”
 
**********************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น