วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561

สัญญาณเตือนโลกสามอย่าง




Author: ryanmysticpost
“ก่อนที่สัญญาณที่มองเห็นได้จะถูกประทานมาแก่มนุษยชาติ จะมีสัญญาณเตือนโลกสามอย่าง” มีรยานา – ความลับสิบข้อ
 
ระหว่างการประจักษ์แก่มีรยานาในวันที่ 25 ธันวาคม 1982 แม่พระได้ประทานความลับข้อสุดท้ายเป็นข้อที่ 10 แก่มีรยานา และยังทรงเปิดเผยให้ทราบวันที่เกิดเหตุการณ์ของความลับแต่ละข้อไว้ด้วย แม่พระทรงเปิดเผยเหตุการณ์บางอย่างในอนาคตเป็นพิเศษแก่มีรยานาด้วย ซึ่งมีรายละเอียดมากกว่าผู้เห็นแม่พระคนอื่น 
 
Ryanmysticpost ได้สัมภาษณ์มีรยานาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 1983 เกี่ยวกับความลับนี้ และนี่เป็นสิ่งที่มีรยานาเปิดเผยให้ทราบ
 
ก่อนที่สัญญาณเตือนที่สามารถมองเห็นได้จะประทานแก่มนุษยชาติ จะมีสัญญาณเตือนโลกสามอย่าง สัญญาณเตือนนี้จะอยู่ในรูปแบบของเหตุการณ์ในโลก มีรยานาจะเป็นพยานของสัญญาณเหล่านั้น สิบวันก่อนที่เหตุการณ์ตามความลับแต่ละข้อจะเกิดขึ้น มีรยานาจะบอกพระสงฆ์ที่เธอเลือกไว้ให้ทราบ การเป็นพยานของมีรยานาจะเป็นเครื่องยืนยันของการประจักษ์ของแม่พระและเป็นสิ่งกระตุ้นให้โลกกลับใจ
 
หลังจากการเตือนในความลับแต่ละข้อ สัญญาณที่สามารถมองเห็นได้จะปรากฏขึ้นในบริเวณสถานที่การประจักษ์ในเมดจูกอเรจ์สำหรับให้โลกทั้งมวลได้มองเห็น สัญญาณเหล่านี้ถูกประทานมาเพื่อเป็นเครื่องยืนยันความจริงของการประจักษ์และเพื่อทำให้มนุษย์หันกลับมาสู่ความเชื่อ
 
ความลับข้อที่ 9 และที่ 10 เป็นเรื่องร้ายแรงมาก มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับโทษทัณฑ์สำหรับบาปของโลก การลงโทษเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะเราไม่สามารถคาดหวังได้ว่าโลกทั้งหมดจะกลับใจ การลงโทษอาจลดทอนลงได้โดยอาศัยการสวดภาวนาและการชดเชยใช้โทษบาป แต่ไม่สามารถละเลิกได้ 
 
มีรยานาบอกว่าหนึ่งในบรรดาความชั่วที่ทำร้ายโลก ซึ่งอยู่ในความลับข้อที่ 7 นั้นถูกระงับยับยั้งไว้แล้วเพราะการสวดภาวนาและการอดอาหาร ด้วยเหตุนี้แม่พระจึงทรงปลุกเร้าให้ทุกคนสวดภาวนาและทำพลีกรรมอดอาหาร “พวกลูกลืมไปแล้วว่า อาศัยการสวดภาวนาและการทำพลีกรรมอดอาหาร พวกลูกสามารถระงับสงครามและยับยั้งกฎของธรรมชาติได้”
 
หลังจากเหตุการณ์ตามความลับข้อแรกเกิดขึ้นแล้ว เหตุการณ์ในความลับข้อต่อมาจะเกิดตามมาในระยะเวลาห่างกันไม่มาก ดังนั้นประชาชนจะมีเวลาอยู่บ้างในการกลับใจ
 
ระยะห่างของเวลานั้นจะเป็นช่วงเวลาแห่งพระหรรษทานและการกลับใจ หลังจากที่สัญญาณที่มองเห็นได้ปรากฏขึ้น คนที่ยังมีชีวิตอยู่จะมีเวลาไม่มากนักในการกลับใจ ด้วยเหตุนี้ แม่พระจึงทรงแนะนำเราให้รีบกลับใจโดยเร่งด่วนและให้ปรองดองกัน
 
คำแนะนำให้สวดภาวนาและสำนึกผิดกลับใจ มีจุดประสงค์เพื่อระงับความชั่วและสงคราม แต่ที่สำคัญคือเพื่อช่วยวิญญาณให้รอด
 
มีรยานาบอกว่า เหตุการณ์ตามที่แม่พระทรงทำนายไว้นั้นอยู่ใกล้แล้ว ด้วยประสบการณ์ของมีรยานาเอง เธอได้ประกาศแก่โลกว่า “จงกลับใจอย่างเร่งด่วนเท่าที่จะทำได้ จงเปิดใจให้แก่พระเจ้า”
 
“โปรดอภัยที่แม่ต้องพูดเรื่องนี้ แต่ลูกต้องตระหนักว่าซาตานมีอยู่จริง วันหนึ่งมันไปปรากฏตัวเบื้องหน้าพระบัลลังก์ของพระเจ้าและขออนุญาตพระองค์ให้มันทำการทดลองพระศาสนจักรเป็นระยะเวลาหนึ่ง พระเจ้าทรงประทานอนุญาตให้มันทดลองพระศาสนจักรเป็นเวลาหนึ่งศตวรรษ และศตวรรษนี้เป็นระยะเวลาที่อยู่ภายใต้อำนาจของปีศาจ แต่เมื่อเหตุการณ์ตามความลับมาถึง อำนาจของมันจะถูกทำลาย แม้แต่ในเวลานี้มันก็เริ่มจะสูญเสียอำนาจของมันแล้วและมันก็เริ่มปฏิบัติการณ์ก้าวร้าวมากขึ้น มันได้ทำลายความศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงาน สร้างความแตกแยกในหมู่พระสงฆ์ และล่อลวงให้เกิดความลุ่มหลงและการฆาตกรรม ลูกต้องปกป้องตัวเองให้พ้นจากสิ่งเหล่านี้โดยอาศัยการสวดภาวนาและการทำพลีกรรมอดอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสวดภาวนาเป็นกลุ่ม สวมใส่ศาสนภัณฑ์ จัดตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้นไว้ในบ้านและใช้น้ำศักดิ์สิทธิ์”
25 ธันวาคม 1982

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น