วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ปีศาจมีจริง


From Sr Emmanuel - 2 กันยายน 2018
 
เหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นในระหว่างการประจักษ์ของแม่พระ 
 
มีเหตุการณ์ที่ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง   แต่ในครั้งนี้ มันมีจำนวนมากอย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ประชาชนจำนวนมากมายพากันร้องตะโกน กรีดร้อง พูดคำหยาบคาย และโห่ร้องเหมือนสัตว์ ในทันทีที่แม่พระทรงประจักษ์มา เหตุการณ์นี้กินเวลานานพอสมควร แล้วทุกสิ่งก็ค่อยสงบลง ประชาชนที่ประพฤติแบบนี้ถูกปีศาจเข้าสิง และมันทรมานพวกเขาต่อหน้าการปรากฏมาของแม่พระ ปีศาจพวกนี้จะแสดงความโกรธแค้นของมันในลักษณะเช่นนี้ในบางครั้ง (และแม่พระทรงอนุญาติให้มันทำ เพื่อให้พวกเราตระหนักว่าปีศาจมีอยู่จริง)
 
พระสงฆ์ที่อยู่กับพวกเราบอกฉันว่า ในตอนท้ายของการประจักษ์ ท่านได้รับรู้ถึงการเสด็จมาของพระมารดาของพระเจ้าในจิตวิญญาณของท่าน ท่านยังรับรู้ถึงกลุ่มก้อนเมฆที่พระแม่ทรงประทับยืนอยู่ด้วย
 
ก้อนเมฆนั้นค่อยเคลื่อนลงมา และขับไล่พวกปีศาจให้ไปสู่ขุมนรก ซึ่งทำให้พวกมันเกิดความโกลาหลวุ่นวายและยังต่อสู้กันเองด้วย   พระสงฆ์ท่านนี้อยู่ในทีมพระสงฆ์ที่ประกอบพิธีขับไล่ปีศาจทุกสัปดาห์ และท่านได้รับพระพรให้เห็นในจิตใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นในดินแดนที่มองไม่เห็น เหตุการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะในพระวรสารก็เปิดเผยถึงปีศาจที่มีจำนวนมากมายให้เราทราบ แต่ในยุคสมัยของเรา เนื่องจากจำนวนบาปที่มนุษย์กระทำมีเพิ่มขึ้นมากมายและมีความร้ายแรงมากด้วย ผู้คนที่กระทำเช่นนั้นได้เปิดประตูวิญญาณของพวกเขาให้แก่ซาตานและพลพรรคของมันโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นขอให้เราสวดภาวนาให้มากขึ้นต่อพระมารดาของพระเจ้า เพราะพระแม่ทรงถูกเลือกจากพระเจ้าให้เป็นผู้เหยียบหัวของเจ้างูร้าย พระนางทรงเป็นผู้ขับไล่ปีศาจที่ดีที่สุดรองมาจากพระเยซูเจ้า   การสวดสายประคำเป็นอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพมากในการต่อสู้กับพลังอำนาจของปีศาจ
 
ในการประกอบพิธีขับไล่ปีศาจครั้งหนึ่งในสังฆมณฑลมิลาน ดอน แอมโบรกิโอ วิลลา (Don Ambrogio Villa) ได้รายงานถึงสิ่งที่ซาตานพูดในระหว่างประกอบพิธีเมื่อไม่นานมานี้ มันตอบคำถามที่พระสงฆ์ถามมัน ซาตานพูดว่า “สำหรับพวกเรา (ปีศาจ) เมดจูกอเรจ์เป็นนรกบนโลก” ไม่น่าประหลาดใจเลย เพราะที่เมดจูกอเรจ์มีการสวดภาวนาอย่างเข้มข้นอยู่โดยรอบเวลาที่แม่พระเสด็จทุกวัน มีการเคารพศีลมหาสนิทในตอนเย็นโดยประชาชนนับพันคน มีการสารภาพบาปด้วยความจริงใจมากมาย   มีการกลับใจและการประนีประนอมกัน จึงไม่น่าประหลาดใจที่ศัตรูของมนุษยชาติจะรู้สึกแย่ที่เมดจูกอเรจ์นี้  แต่เรายังคงต้องเฝ้าระวัง เพราะมันจะพยายามทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อขัดขวางแผนการณ์ของพระมารดาของพระเจ้าและพยายามทำลายแผนการณ์นี้
 
ด้วยเหตุนี้ พระมารดาสวรรค์จึงทรงเรียกร้องต่อพวกเรามากกว่าที่เคยผ่านมา พระนางทรงขอร้องอีกครั้งในเดือนนี้ในการประจักษ์ต่ออิวานที่บริเวณ Blue Cross (กางเขนที่เนินเขาแห่งการประจักษ์) พระนางทรงขอให้เราสวดภาวนาเพื่อแผนการณ์ที่พระนางทรงมีสำหรับเมดจูกอเรจ์ “แม่ต้องการการสวดภาวนาของพวกลูกเพื่อช่วยโลก” พระนางตรัสเช่นนี้ ดังนั้นเราอย่าทำให้พระนางผิดหวัง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างจะเกิดขึ้น ขึ้นอยู่กับการสวดภาวนาของพวกเราและการพลีกรรมอดอาหาร สิ่งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำใจดีของพวกเราที่จะดำรงชีวิตด้วยการทำตามสาส์น หรือไม่ทำตาม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น