วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

แม่พระประจักษ์แก่มีรยานา วันที่ 18 มี.ค. 2010




 
ผู้คนนับพันมาอยู่กับมีรยานาในการประจักษ์ของแต่ละเดือน
 
แม่พระทรงสวดภาวนาพร้อมกับฉัน “เพื่อคนที่ยังไม่รู้จักความรักของพระเจ้า”
 
แม่พระตรัสว่า เราสามารถเปลี่ยนแปลงคนที่ไม่มีความเชื่อทั้งหลายได้โดยอาศัยการสวดภาวนาและแบบอย่างของเรา
สิ่งน่าเกลียดทั้งหมดที่เกิดขึ้น สงคราม, การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์, การฆ่าตัวตาย, การหย่าร้าง, การทำแท้ง, และการติดยาเสพติด มีสาเหตุมาจากคนที่ไม่มีความเชื่อ
 
แม่พระตรัสซ้ำอีกครั้งว่า
“เมื่อลูกสวดภาวนาเพื่อพวกเขา, ลูกได้สวดภาวนาเพื่อตัวลูกเองและเพื่ออนคตของลูกด้วย”
 
พระแม่มารีย์ทรงปรารถนาให้เราทำตัวเป็นแบบอย่างในชีวิตของเราเพื่อที่คนที่ไม่มีความเชื่อจะได้เห็นความรักของพระเจ้าในเรา
ถ้าคุณได้เห็นน้ำต้าที่หลั่งลงมาบนพระพักตร์ของแม่พระในเวลาที่พระนางตรัสถึงคนที่ไม่มีความเชื่อแล้ว ฉันมั่นใจว่าคุณจะสวดภาวนาด้วยสุดหัวใจของคุณ
พวกเราซึ่งเป็นผู้มีความเชื่อ,มีความรักผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ในเมื่อเรารู้ว่าการสวดภาวนาและการเสียสละของเราจะช่วยทำให้เช็ดน้ำตาที่หลั่งลงมาบนพระพักตร์ของแม่พระได้
 
แม่พระทรงทักทายประชาชนด้วยการตรัสว่า “จงสรรเสริญพระเยซูเจ้า”
 
ในเวลาที่แม่พระประจักษ์มานั้นสิ่งต่างๆหายไปหมด ฉันมองไม่เห็นพวกคุณ ทุกอย่างกลายเป็นสีฟ้าเหมือนท้องฟ้า ฉันไม่รู้สึกถึงตัวเองหรือสิ่งที่อยู่รอบๆตัวฉัน ฉันเห็นแต่เพียงแม่พระและได้ยินแต่เพียงแม่พระเท่านั้น แม่พระทรงลอยอยู่ประมาณหนึ่งฟุตครี่งเหนือพื้นดินและไม่เคยสัมผัสกับพื้นดินเลย อาภรณ์ของพระนางเป็นสีเทา เว้นแต่ในวันคริสต์มาสและอิสเตอร์ที่อาภรณ์ของพระนางเป็นสีทอง พระนางมีตาสีฟ้า เป็นไปไม่ได้ที่จะบรรยายถึงความงดงามที่ส่องสว่างมาจากพระพักตร์ของพระนาง เมื่อตอนที่เรายังเป็นเด็กเล็ก เราถามพระนางว่า ทำไมพระนางจึงทรงสวยงามมากเช่นนี้” พระนางตอบว่า “แม่สวยงามเพราะแม่รัก ถ้าหากลูกต้องการมีความสวยงาม ก็ให้ลูกรัก”
 
พระเจ้าไม่ทรงแยกความแตกต่างของความเชื่อทั้งหลาย แม่พระตรัสแต่เพียง คนที่มีความเชื่อและคนที่ไม่มีความเชื่อเท่านั้น แม่พระตรัสว่าคนที่ไม่มีความเชื่อคือคนที่ไม่รู้จักพระเจ้าในฐานะพระบิดา....และไม่รู้จักพระศาสนจักรในฐานะบ้านของเรา
 
แม่พระทรงเรียกร้องให้เรากลับมาอ่านพระคัมภีร์ อย่างน้อยให้อ่านข้อความเล็กๆบางส่วนจากพระวรสารในแต่ละวัน เราต้องวางหนังสือพระคัมภีร์ไว้ในที่มองเห็นได้ง่ายในบ้านของเรา ไม่ใช่ไปลืมไว้ในที่มืดบางแห่ง
 
เมื่อฉันอยู่กับแม่พระและได้เห็นพระพักตร์ของพระนาง, เหมือนฉันได้อยู่ในสวรรค์ เมื่อพระนางจากไป, ฉันรู้สึกเจ็บปวดเนื่องจากการแยกจาก หลังจากนั้นฉันต้องสวดภาวนานานนับชั่วโมงเพื่อให้กลับมาเป็นปกติ, ชีวิตที่อยู่ในสภาพเดิมของฉัน สาส์นจะถูกเขียนอย่างรวดเร็วและตรวจทานข้อความอีกครั้งในวันนั้น
 
“ลูกที่รักทั้งหลาย ในวันนี้แม่ขอให้ลูกมีความรักด้วยสุดหัวใจและสุดวิญญาณของลูก จงสวดภาวนาเพื่อพระพรแห่งความรัก เพราะเมื่อวิญญาณนั้นมีความรัก นั่นเท่ากับเป็นการเรียกหาองค์พระบุตรของแม่ พระบุตรของแม่ไม่ทรงปฏิเสธผู้ที่เรียกหาพระองค์และผู้ที่ปรารถนาจะดำเนินชีวิตตามแบบอย่างของพระองค์ จงสวดภาวนาสำหรับคนที่ยังไม่มีความเข้าใจในความรัก, คนที่ยังไม่เข้าใจในความหมายของความรัก จงสวดภาวนาเพื่อที่พระเจ้าจะได้ทรงเป็นบิดาของพวกเขาและไม่ทรงเป็นผู้พิพากษาพวกเขา ลูกทั้งหลายของแม่, ลูกจงเป็นอัครสาวกของแม่ด, จงเป็นแม่น้ำแห่งความรักอของแม่ แม่ต้องการพวกลูก ขอขอบใจลูก”
 
แม่พระทรงมีความยินดีและทรงอวยพรพวกเราทุกคน พระนางทรงอวยพรศาสนภัณฑ์ทั้งหมด

********************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น