วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

ปีศาจในเมดจูกอเรจ์


From Sister Emmanuel’s Newsletter:
 

 
เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2017 มีรยานา ซอลโด ได้รับการประจักษ์จากแม่พระเป็นประจำทุกเดือนที่บริเวณ Blue Cross ต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก
 
ในระหว่างการประจักษ์ครั้งนี้, ปรากฏการณ์ที่มักเกิดขึ้นก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง แต่ในวันนี้มันเป็นขนาดที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้คนจำนวนมากเริ่มส่งเสียงโห่ร้องดูหมิ่นและเห่าหอนเหมือนสัตว์, ทันทีที่พระมารดาปรากฏมา สิ่งนี้ดำเนินไประยะหนึ่งแล้วทุกอย่างก็ค่อยๆสงบลง เมื่อผู้คนที่ถูกปีศาจทรมานอยู่ต่อหน้าพระแม่มารีย์, ปีศาจเหล่านี้บางครั้งก็แสดงความโกรธด้วยวิธีนี้
 
พระสงฆ์ท่านหนึ่งที่อยู่ที่นั่นกับเราบอกฉันในตอนท้ายของการประจักษ์ว่า ท่านรับรู้ได้ถึงการเสด็จมาของพระมารดาของพระเจ้าภายในจิตวิญญาณของท่านเอง และท่านรับรู้ว่ามีเมฆที่เรืองแสงที่แม่พระทรงประทับยืนอยู่ด้วย, เมฆนี้เคลื่อนตัวลงอย่างช้าๆ, ผลักพวกปีศาจให้ร่วงลงไปในขุมนรก, ทำให้พวกมันระบายความโกรธแค้นออกมาและยังกระตุ้นให้พวกมันต่อสู้กันเองด้วย พระสงฆ์ท่านนี้อยู่ในทีมที่ทำงานร่วมกับพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจทุกสัปดาห์ และท่านได้รับพระพรให้สามารถมองเห็นด้วยจิตวิญญาณถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในดินแดนที่มองไม่เห็น ความเป็นจริงเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ พระวรสารได้เปิดเผยจำนวนของพวกมันแก่เรา อย่างไรก็ตามในสมัยของเรา, ด้วยการทำบาปหนักจำนวนมากขึ้นและบาปร้ายแรงที่กำลังก่อขึ้น, ผู้คนจำนวนมากกำลังเปิดประตูให้แก่ซาตานและลูกสมุนของมันโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว ดังนั้นให้เราอธิษฐานภาวนามากยิ่งขึ้นต่อพระมารดาของพระเจ้า เพราะพระนางได้รับเลือกจากพระเจ้าให้เป็นผู้บดขยี้หัวงู พระนางเป็นผู้ปราบปีศาจที่ดีที่สุดรองจากพระเยซูเจ้า! การสวดสายประคำเป็นอาวุธที่ทรงพลังมากในการต่อต้านพลังแห่งความชั่วร้าย

คุณพ่อ แอมโบรจิโอ วิลล่า (Don Ambrogio Villa) พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจจากสังฆมณฑลมิลาโน, ได้เล่าให้เราฟังถึงสิ่งที่ซาตานพูดระหว่างการประกอบพิธีขับไล่ปีศาจเมื่อไม่นานมานี้ พระสงฆ์สั่งให้ซาตานตอบคำถามของท่าน ซาตานกล่าวว่า “สำหรับเรา (ปีศาจ) เมดจูกอเรจ์คือนรกของเราบนโลกนี้!” ไม่น่าแปลกใจเลย! เมื่อพิจารณาถึงความเข้มข้นของการสวดภาวนาของผู้คนที่มาเฝ้าพระแม่มารีย์ในการประจักษ์ทุกวัน, ในเวลาเย็น การเคารพศีลมหาสนิทที่กระทำโดยผู้คนนับพัน การสารภาพบาปด้วยใจจริง, การกลับใจใช้โทษบาปและการคืนดีกับพระเจ้าที่เกิดขึ้นมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่เจ้าปีศาจ, ศัตรูของมนุษยชาติจะรู้สึกแย่มากที่นั่น แต่เราต้องคอยเฝ้าระวัง! เพราะมันกำลังทำทุกวิถีทางเท่าที่ทำได้เพื่อต่อต้านแผนการณ์ของพระมารดาของพระเจ้าและต้องการทำลายแผนการณ์นั้น นี่คือเหตุผลที่พระมารดาบนสวรรค์ของเราทรงเรียกร้องเราในวันนี้มากขึ้นกว่าเดิม พระนางทรงวอนขอเราอีกครั้งในเดือนนี้ที่ Blue Cross โดยผ่านทางอิวาน, ให้เราสวดภาวนาเพื่อแผนการณ์ที่พระนางมีต่อเมดจูกอเรจ์และเพื่อโครงการของพระนาง “แม่ต้องการคำภาวนาของพวกลูกเพื่อช่วยโลก” พระนางกล่าวในช่วงเริ่มต้นของการประจักษ์ จงอย่าทำให้พระนางผิดหวังเพราะหลายสิ่งจะเกิดขึ้น, ขึ้นอยู่กับคำภาวนาและการพลีกรรมอดอาหารของเรา! ขึ้นอยู่กับความตั้งใจดีของเราที่จะดำเนินชีวิตตามสาส์นของพระนางหรือการเพิกเฉยของเรา

*******************

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น