วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

ความช่วยเหลือจากอารักขเทวดา

 

From Opus Sanctorum Angelorum:
 
ก่อนที่ดิฉันจะเข้าสู่ชีวิตนักบวช ดิฉันเคยทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ห่างไกลจากบ้านพี่สาวของดิฉัน บางครั้งในตอนกลางคืน,ดิฉันจะไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวและช่วยเหลือเธอ เพราะเธอมีลูก 7 คน ดิฉันมักจะนอนอยู่ที่ห้องชั้นล่างบนโซฟา แต่ในคืนนี้,ฉันรู้สึกว่าควรจะไปนอนที่ห้องชั้นบนในห้องนอนของเด็กผู้หญิง หลานชายของฉัน,แอนโทนี่,ซึ่งมีอายุเพียง 2 ขวบในตอนนั้น,ต้องการนอนบนเตียงสองชั้นกับพี่สาวอายุ 6 ขวบ
 
ในตอนกลางคืน,ทันใดนั้นฉันก็ถูกปลุกให้ตื่นจากการหลับสนิทโดยอารักขเทวดาของฉัน ท่านพูดว่า “มองดูสิ!” และที่นั่น,หลานชายตัวน้อยของฉัน,ตัวของเขากำลังห้อยลงมาจากแผ่นกั้นขอบเตียง ตัวของเขาคล้ำเป็นสีน้ำเงินและกำลังสำลักตาย หัวของเขาลื่นเข้าไปติดอยู่ในช่องระหว่างแผ่นไม้กั้น
 
ฉันตกใจกลัวมาก,ขณะที่พยายามยกตัวของเขาขึ้น เพราะฉันไม่รู้ว่าจะเลื่อนศีรษะของเขากลับเข้าไปได้ทันเวลาไหม, หรือว่าเขาตายไปแล้ว แต่แล้ว,ฉันก็สามารถดึงเขาออกมาและช่วยชีวิตเขาได้ ตลอดคืนนั้น,ฉันสวดภาวนาทั้งคืน หลังจากนั้นไม่นานฉันก็เห็นว่าหลานชายของฉันดีขึ้นแล้วและฉันก็กลับไปพักผ่อนได้ ต่อจากวันนั้นไม่นาน,ฉันได้เล่าเรื่องนี้กับ Fr. McGowan ท่านแนะนำให้ฉันนำหลานชายถวายแด่อารักขเทวดาโดยเร็วที่สุด และในวันนี้,โดยอาศัยอารักขเทวดาศักดิ์สิทธิ์,แอนโทนี่ได้บวชเป็นพระสงฆ์ที่ซื่อสัตย์ในสังฆมณฑลแลนซิง(Lansing Diocese)และฉันได้บวชเป็นซิสเตอร์ในคณะไม้กางเขนศักดิ์สิทธิ์
 
Sister Maria Gemma
 

 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น