วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ช่วงเวลาแห่งอำนาจมืด

 

ที่เมดจูกอเรจ์,วันที่ 25 กรกฏาคม 2000,แม่พระทรงประทานสาส์นแนะนำให้เราครุ่นคิดถึงชีวิตนิรันดร แม่พระทรงเตือนเราว่า”ชีวิตนี้สั้นนัก” ดังนั้นเราจึงควรดำเนินชีวิตในความเชื่อที่แท้จริงของพระเยซูเจ้า อย่าไปเสียเวลาในการใช้ชีวิตทางโลก แม่พระตรัสว่า
 
ลูกที่รักทั้งหลาย, จงอย่าลืมว่าลูกมีชีวิตอยู่บนโลกนี้เพื่อไปสู่ชีวิตนิรันดรและบ้านแท้ของลูกคือสวรรค์ ลูกน้อยทั้งหลาย,ด้วยเหตุนี้จงเปิดหัวใจของลูกให้แก่ความรักของพระเจ้าเถิด จงละทิ้งความเห็นแก่ตัวและละทิ้งบาป ขอให้ความยินดีของลูกอยู่ที่การค้นพบพระเจ้าในการสวดภาวนาประจำวัน นั่นคือวิธีการใช้เวลาอย่างดีมีประโยชน์ด้วยการสวดภาวนา,สวดภาวนา,สวดภาวนา และพระเจ้าจะทรงอยู่ใกล้ลูกในการสวดภาวนาและโดยการสวดภาวนา ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่
 
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เวลานี้พวกเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่กล่าวไว้ในพระวิวรณ์ พระเยซูเจ้าตรัสกับมาเรีย วอลทอร์ทา เมื่อวันที่ 9 เมษายน 1944 ว่า
 
“มาเรีย, เราได้บอกลูกไว้เมื่อพฤษภาคม 1943
 
“...มันเป็นช่วงเวลาของอำนาจแห่งความมืด และประชาชนได้รับการเตือนเกี่ยวกับจิตใจอิสระของพวกเขา,การเตือนเกี่ยวกับความกลัวและอาณาจักรชั่วร้ายของปีศาจที่ได้จัดตั้งขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เราได้ทำไว้จะถูกลบล้างโดยจิตใจอิสระของประชาชน ความดีใดๆก็จะถูกทำลายโดยปีศาจ
 
“โดยไม่อาจทำอะไรได้, เราเห็นถึงความเร่งรีบของมนุษยชาติที่รีบเข้าสู่ความตายฝ่ายวิญญาณ ไม่มีพระพรใดๆจากเรา,ไม่มีความกรุณาของเรา,ไม่มีการตำหนิของเรา,ไม่มีการลงโทษของเรา,ที่จะใช้เพื่อหยุดยั้งมนุษย์ที่เราได้ไถ่มา,ซึ่งทำลายตัวเองด้วยความสมัครใจของเขาเองในซาตาน เหมือนกับวัวที่บ้าคลั่ง,มนุษย์เหยียบย่ำทุกสิ่งไม่ว่าจะเป็น - เหตุผล,ศีลธรรม,ความเชื่อ - และพังทลายสิ่งที่กำลังฆ่ามัน มือที่เป็นมลทินของผู้คนกำลังยกขึ้นเพื่อก่ออาญญากรรมใหม่,ที่ไม่สมควรได้รับการให้อภัย และพระบิดาของเราไม่ประสงค์ให้อภัยด้วย พระองค์ทรงปล่อยให้เขาพินาศตามที่เขาต้องการ
 
“สิ่งที่เราพอจะทำได้,และกำลังทำอยู่,ก็คือการเหนี่ยวรั้งพระหัตถ์แห่งพระพิโรธของพระบิดาของเรา – และสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้,สืบเนื่องมาจากความรักความเมตตาต่อบรรดานักบุญทั้งหลายผู้ซึ่งเปรียบเสมือนดอกไม้ที่หายากในทะเลทราย พวกเขาสวดภาวนาและสวดภาวนา เพื่อมนุษยชาติที่ชั่วร้ายที่เต็มไปด้วยความหลอกลวงหน้าซื่อใจคด พระบิดา,ด้วยความเบื่อหน่ายต่อบรรดาลูกๆที่ทำให้พระโลหิตของเราหลั่งออกมาโดยไร้ประโยชน์,ทรงปรารถนาและปรารถนาจริงๆ,ที่จะส่งพระยุติธรรมลงมายังพวกลูก --- พระยุติธรรม – เพราะพวกลูกทำความผิด – หมายถึงการลงโทษที่ใหญ่อย่างมหันต์ซึ่งพระเมตตาของเราไม่ปรารถนาให้เกิดขึ้นเลย,นอกเหนือไปจากสิ่งเหล่านั้นที่ลูกได้พบประสบมาแล้วด้วยตัวเอง"
 

การทุรจาร- พระรูปพระเยซูเจ้าถูกตัดศีรษะโดยคนร้าย
 

หญิงคนหนึ่งเอาสีพ่นที่ใบหน้าพระรูปแม่พระเป็นสีรุ้งสัญญลักษณ์ของ LGBT
 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น