วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สาส์นชีวิตแท้ในพระเจ้า


สาส์นจากพระเยซูเจ้าผ่านทางวาสุลา  ไรเด็น
วันที่ 13 มีนาคม 2020
พระเจ้าข้า,โปรดเมตตาข้าพเจ้าคนบาปด้วยเถิด
จงเรียกผู้คนและบอกพวกเขาว่า: ปราศจากการกลับใจและความจริงใจในการสวดภาวนาของพวกเขา,ความชั่วร้ายนี้จะคงอยู่นานกว่าที่พวกเขาคิด 1, จงหันกลับมาหาเรา,พระเจ้าของท่านและสำนึกผิดกลับใจ, การสวดภาวนาด้วยความจริงใจจะขึ้นมาถึงเรา,พระเจ้าของท่าน การอดอาหารจะขับไล่ปีศาจไป การพลีกรรมจะเป็นที่ยอมรับของเรา, จงขับไล่จิตวิญญาณที่เฉื่อยชาไปเสียและละทิ้งหนทางแห่งความชั่วของท่าน และมีสันติภาพกับเรา, พระเจ้าของท่าน ให้เราได้ยินท่านพูดว่า: “พระเจ้าข้า,โปรดทรงเมตตาข้าพเจ้าคนบาปด้วยเถิด!” แล้วเราจะแสดงความเมตตาสงสาร เราจะหลั่งพระพรแก่ท่านทุกคน มาเถิด,อย่ากลัวเลย เรากำลังคอยฟัง…
พระเจ้าจะทรงรับฟังถ้าหากเรากลับใจและเปลี่ยนแปลงชีวิตของเราจากความเย็นชาต่อพระเจ้าและพระองค์จะทรงพระกรุณาประทานสันติสุขแก่เรา เราจะสวดภาวนาสำหรับโลก วอนขอพระองค์โปรดทรงเผยพระพักตร์ของพระองค์และส่องแสงมายังเรา ให้เราวิงวอนพระองค์ทรงเมตตาต่อคำวอนขอของเรา…เราควรสวดวอนขอให้สาส์นรักแท้ในพระเจ้าของพระองค์(TLIG) ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วและให้ได้รับการยอมรับด้วยความถ่อมตนดังเช่นที่พวกเราได้รับ จงสวดภาวนาเป็นพิเศษสำหรับอิตาลี,ตามที่สาส์น TLIG บอกไว้,เหมือนที่ฉันได้เคยอธิบายไว้ในอดีต,เกี่ยวกับการหูหนวกและการเบียดเบียน
-------------------
วันที่ 12 เมษายน 2020
พระเยซูเจ้าข้า!
            เราเอง! อา วาสุลา! ลูกของเรา,จงส่งเสียงแห่งความหวัง,หัวใจของลูกอาจแตกสลาย1 แต่หัวใจเราก็เช่นกัน,จงมาและเปิดใจให้เหมือนแม่น้ำต่อหน้าเราเถิด,คนรุ่นนี้เอ๋ย,แล้วลูกจะไม่สูญเปล่า! เราเป็นความหวังและเจ้าบ่าวของลูก,มีเจ้าบ่าวคนใดบ้างที่ไม่ดูแลคู่สมรสของเขา? เราคือพื้นที่มั่นคงและปลอดภัยของลูกที่ลูกยืนอยู่
              คนในรุ่นของลูกทำให้พระบิดาของเราโกรธจนเกินขีดจำกัด อย่าถามว่า “เหตุใดพระองค์จึงทรงทำให้เราล้มลงโดยไม่มีความหวังว่าจะรักษาได้?” 2 เราจะต้องเตือนท่านว่าท่านได้ทำบาปมากี่ครั้งแล้วไหม? เราต้องเตือนท่านไหมว่ากี่ครั้งแล้วที่ท่านขับไล่เราไปจากหัวใจของท่าน,คนรุ่นนี้เอ๋ย? ท่านได้ดึงดูดความชั่วร้ายนี้มาสู่ท่านเอง,ความชั่วร้ายที่เราได้เตือนไว้แล้วและบอกท่านล่วงหน้าถึง 'ไฟ' ที่จะเผาไหม้ท่านจากภายใน จงฟังเราเถิด: ไม่มีผู้ช่วยให้รอดคนอื่นอีกนอกจากเรา; เราเป็นพระเจ้าของท่านและเราขอบอกท่านอีกครั้ง,เราไม่เคยต้องการให้ท่านทำความชั่ว,และท่านก็รู้ดีอยู่แล้ว แต่เราคือพระเจ้าและเป็นพระผู้ช่วยให้รอด และรู้จักที่จะให้อภัยและลืมบาปเมื่อคนบาปมาหาเราด้วยใจที่สำนึกผิดกลับใจและวอนขอการอภัยจากเรา!
 
            วาสุลา,เป็นที่รู้กันว่าเราเต็มเปี่ยมด้วยความเมตตาและจะเช็ดน้ำตาของผู้โศกเศร้า,เราดูแลฝูงแกะของเรา,และปลอบประโลมลูก เป็นที่รู้กันว่าเราผลักไสบรรดาผู้ปกครอง,ล้มล้างแผ่นดินและอาณาจักร ดังนั้น,เราจะไม่สามารถดับความชั่วร้ายและไม่สามารถดับความเจ็บป่วยที่ควบคุมไม่ได้ซึ่งทำลายพวกลูกหลายคนได้หรอกหรือ? แต่เราต้องการได้ยินเสียงร้องของการกลับใจ,ผู้ใดก็ตามที่สวดภาวนาและทำพลีกรรมแห่งความรัก,จะเป็นที่ยอมรับจากเราและพระบิดาของเรา วันใดที่คนรุ่นนี้เรียกชื่อของเรา, เราจะช่วยพวกเขาจากความทุกข์ทรมานของพวกเขา เราจะลดทอน 'พายุ' นี้ด้วยวาจาทรงอำนาจเพียงคำเดียว เพราะเป็นที่รู้ว่า,เรามาช่วยลูกๆของเราอย่างรวดเร็ว แต่คนรุ่นนี้ยากนักที่จะถ่อมตนและเรียนรู้,แม้แต่ในตอนนี้ที่พวกเขากำลังเดินอยู่บนถ่านที่ร้อนแดง, มีซากศพนอนกองสูง,พวกเขาก็ยังไม่ฟังเรา
 
               คนรุ่นนี้เอ๋ย,เราได้ส่งสัญญาณมามากมาย,แต่ท่านก็เมินเสียและทำเป็นตาบอด เราได้ส่งผู้รับใช้ของเรา,บรรดาประกาศก,มาอย่างไม่ลดละและบ่อยครั้งเพื่อเรียกร้องให้ท่านกลับใจหันเหจากวิถีทางที่ชั่วร้ายของท่าน,แก้ไขการกระทำของท่าน แต่ท่านกลับปิดหูเพื่อที่จะไม่ได้ยิน! บาปของท่านในเวลานี้ขึ้นไปถึงบนหัวของท่านแล้ว  
 
           มาเถิด!จงให้ใจของท่านผูกติดในความศักดิ์สิทธิ์,ตรึงหัวใจของท่านไว้ในดวงพระหฤทัยของเรา เพื่อที่เราจะทำให้ท่านกลับฟื้นคืนชีพขึ้นมา เพราะเราเป็นเพียงความหวังเดียวของท่าน จะไม่มีใครคอยบอกท่านว่า “อย่าออกไปในชนบท,อย่าไปเสี่ยงภัยบนท้องถนน” 3 เพราะศัตรูที่มองไม่เห็นมีอยู่ทุกที่ที่ท่านไป เราอยู่กับท่าน,คนรุ่นนี้ที่ไม่เชื่องเอ๋ย,เพราะเราเป็นบิดาของพวกท่าน,พวกท่านทุกคนเป็นสุดที่รักและเป็นที่ชื่นชอบของเรา
 
                   คนรุ่นนี้เอ๋ย,เราได้สร้างท่าน,เพื่อที่ท่านจะงอกงามเหมือนเถาองุ่น,ที่ปลูกอยู่ในสวนสวรรค์ของเรา ที่มีใบสีเขียว,ที่ได้รับการรดน้ำจากแม่น้ำแห่งชีวิต ครั้งหนึ่งท่านเคยเป็นความภาคภูมิใจแห่งที่พำนักของ เรา; ท่านไม่ได้ตั้งใจที่จะเหี่ยวเฉา แต่ในความโง่เขลาของท่าน,ท่านเลือกที่จะหันเหไปจากแสงของเรา,ซึ่งเป็นแหล่งที่มาของชีวิตของท่าน จากนั้นลำต้นของท่านก็แห้ง,ใบของท่านเหี่ยวเฉา,ร่วงหล่นและกระจัดกระจาย ความหวังที่มาจากเราหายไป,ความโปรดปรานที่เคยมีกลายเป็นอดีต ท่านถูกเหยียบย่ำอยู่ใต้เท้า,เถาองุ่นที่เราดูแลและเลี้ยงดูมาครั้งหนึ่ง,นอนอยู่ภายใต้เงามืดแห่งความตาย ในความโง่เขลาของท่าน,ท่านได้ปฏิเสธผู้ใดเล่า? ท่านไม่ใช่เป็นผลของบาปไม่ใช่หรือ? จงเงยหน้าขึ้นและมองรอบๆเถิด, ความหายนะและความพินาศล้อมรอบท่านอยู่ ท่านอาศัยอยู่ในสุสานเหมือนคนตาย นี่คือสิ่งที่ท่านทำกับตัวเอง,คุณรุ่นที่ปฏิเสธเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา


                   จงเงยหน้าขึ้นและมองพระพักตร์อันศักดิ์สิทธิ์ของเราเถิด และเมื่อเห็นแล้ว,ท่านจะเปล่งปลั่งสดใส,หัวใจของท่านจะเต้นแรงขณะที่พระจิตของเราหลั่งไหลมาหาท่านจากพระบัลลังก์สวรรค์ของเรา เราจะคืนชีพให้ท่านและสร้างท่านขึ้นมาใหม่อีกครั้งให้อยู่ในสวนสวรรค์ของเรา; เส้นทางที่คดเคี้ยวของท่านจะกลายเป็นอดีต มือของท่านจะสะอาด,ขาวเหมือนหิมะ4 ความมั่นคงของท่านจะกว้างเหมือนมหาสมุทร พวกท่านหลายคนจะมายังแสงของเรา ดังนั้น,คนรุ่นนี้เอ๋ย,อย่าพูดว่า:“พระเมตตาของพระเจ้ามีจำกัด” หรือ “บาปของฉันมีมากเกินไปและใหญ่เกินกว่าที่จะได้รับการอภัย” จงฟังเราเถิด: จงกลับใจและเรียกพระนามของเรา,และละทิ้งบาปทั้งสิ้นของท่าน การกลับใจของท่านต้องมีความจริงใจ ให้มันเป็นเหมือนกลิ่นหอมที่น่าดึงดูดใจที่จะไปถึงพระบิดาในสวรรค์ของเรา และพระบิดาของเราและเราจะให้อภัยท่านและบูรณะฟื้นฟูท่าน, จงสวมมงกุฎให้เราด้วยพวงดอกไม้แห่งความรัก ทั้งหมดที่เราต้องการคือความรัก
 
                  วาสุลา,จงสวดภาวนาเพื่อที่ลูกจะไม่ตกอยู่ในการประจญล่อลวง,ขอให้กษัตริย์ของลูกมีความชื่นชมยินดีในตัวลูก ... จงถวายพระเกียรติแด่เรา,พระเจ้าของลูกในทุกวิธี,จงสรรเสริญคพระนามศักดิ์สิทธิ์ของเรา เราอยู่เคียงข้างลูกเสมอ! มาเถิด!
________________________________________
1 เนื่องจากโรคระบาด,ทำให้คนจำนวนมากต้องทนทุกข์,ต้องสูญเสียชีวิต,หรือสูญเสียการงานของเขา
2 การรักษาจากโควิด-19
3 เจเรมีย์ 6 : 25
4 ฉันเข้าใจว่าคำนี้หมายถึงการชำระล้างให้สะอาดจากบาป
                                                  ****************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น