วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสิ่งที่กำลังจะมาถึง

 

วันที่ 25 มิถุนายน 2021 เป็นวันครบรอบ 40 ปีของการประจักษ์มาของแม่พระที่เมดจูกอเรจ์ และสาส์นความลับแห่งเมดจูกอเรจ์,นั่นคือ"ความทุกข์ยาก"ที่จะมาถึง อาจจะเป็นเวลาที่เหตุการณ์เริ่มขึ้นใช่หรือไม่?
 
คุณพ่อ ลิวิโอ(Fr. Livio) เป็นผู้ที่ติดตามและศึกษาเหตุการณ์ในเมดจูกอเรจ์อย่างใกล้ชิด ท่านได้อ่านในพระคัมภีร์เมื่อไม่นานนี้และกล่าวว่า “เนื่องจากขณะนี้เราอยู่ในปีที่ 40 ของการประจักษ์ ผมเชื่อจริงๆว่าเลข 40 นั้นสำคัญยิ่งและเป็นเครื่องหมายของกาลเวลาในพระคัมภีร์เพราะมันทำให้นึกถึงระยะเวลาที่ชาวอิสราเอลรอนแรมอยู่ใน ทะเลทรายนาน 40 ปี
 
และจากสาส์นล่าสุดของพระแม่มารีย์ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผมนี้ ผมขอยกคำพูดเดียวจากสาส์นวันที่ 25 กรกฎาคม นั่นคือ: "การทดสอบจะมาถึงและลูกจะไม่เข้มแข็งแล้วบาปจะเข้าครอบครอง”
 
คุณพ่อ ลิวิโอยังชี้ให้เห็นถึงประเด็นสำคัญที่ลุยซ่า ปิคาเร็ตตา(Luisa Piccarreta) เขียนคำทำนายเกี่ยวกับสิ่งที่พระเยซูทรงบอกเธอเกี่ยวกับความสำคัญของหมายเลข 40

พระเยซูตรัส: “ลูกสาวของเรา จำนวนสี่สิบวันในชีวิตของเราบนโลกใบนี้เป็นสัญลักษณ์และมีนัยสำคัญ สี่สิบวันในการเกิด,ที่เราต้องการอยู่ในถ้ำแห่งเบธเลเฮม, เป็นสัญลักษณ์ของน้ำพระทัยอันศักดิ์สิทธิ์ของเราว่าในขณะที่อยู่ท่ามกลางมนุษย์ทั้งหลายนั้น,เหมือนกับวิญญาณของพวกเขาถูกซ่อนอยู่และอยู่นอกเมือง และเรา,เพื่อซ่อมแซมเจตจำนงของมนุษย์สี่สิบศตวรรษ,เราต้องการที่จะอยู่นอกเมืองเป็นเวลาสี่สิบวันในกระท่อมที่ซอมซ่อเพื่อร้องไห้, คร่ำครวญและสวดภาวนา, เพื่อระลึกถึงพระประสงค์อันศักดิ์สิทธิ์ของเราในนครแห่งจิตวิญญาณและมอบอำนาจเหนือมัน
 
หลังจากระยะเวลาสี่สิบวัน,เราก็ออกไปแสดงตัวเราในพระวิหารและเปิดเผยตัวเราแก่สิเมโอน,ชายชราผู้ศักดิ์สิทธิ์ นั่นคือนครแห่งแรกที่เราได้รำลึกถึงความรู้แห่งอาณาจักรของเรา และมันก็เป็นความยินดีอย่างยิ่ง,ทำให้เราหลับตาต่อโลกเพื่อเปิดตาสู่นิรันดร
 
สี่สิบวันที่เราอยู่ในทะเลทรายและจากนั้นเราก็ออกไปสู่ชีวิตเปิดเผยของเราในทันที,เพื่อให้มนุษย์ทั้งหลายเหล่านี้ได้รับการเยียวยาและรู้ถึงวิธีที่จะไปถึงอาณาจักรแห่งน้ำพระทัยของเรา สี่สิบวันที่เราต้องการอยู่บนโลกหลังจากการกลับฟื้นคืนชีพของเรา,เพื่อยืนยันถึงอาณาจักรแห่งการยอมรับน้ำพระทัย และเป็นเวลาสี่สิบศตวรรษของอาณาจักรที่จะต้องครอบครอง”
 
มีรยานา ซอลโด,ผู้เห็นแม่พระ,ได้พูดเมื่อเร็วๆนี้ว่า: 'เรากำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาแห่งชัยชนะของดวงหทัยนิรมลของพระมารดาของเรา!' ชัยชนะแห่งดวงหทัยนิรมลของพระนางจะมาโดยผ่านทางพระสงฆ์,ซึ่งเป็นรากฐานสำหรับสิ่งนี้, เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสวดภาวนาเพื่อพวกท่านทุกคน! เวลาจะมาถึงที่ปีศาจจะได้รับอนุญาตให้กระทำด้วยอำนาจและพลังทั้งหมดของมัน เวลาปัจจุบันคือเวลาของซาตาน” ในตอนนี้ดิฉันไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้แล้ว!
 
คุณพ่อลิวิโอ ฟานซากาได้ศึกษาค้นคว้าสาส์นของแม่พระและรู้สึกกังวลใจกับสำนวนที่แม่พระทรงใช้บ่อยๆ ซึ่งตรัสว่า “ไม่มีเวลา” หรือ “อย่าปล่อยเวลาให้เสียไป”, “ไม่มีเวลาอีกแล้ว” “เวลากำลังจะหมดลงแล้ว”
 
“จงกลับใจ! มันจะสายเกินไปเมื่อสัญญาณมาถึง ก่อนหน้านั้น,โลกจะได้รับการเตือนหลายครั้ง,เพื่อให้ประชาชนรีบกลับใจ แม่ต้องการคำภาวนาและการทำพลีกรรมของพวกลูก หัวใจของปม่กำลังเผาไหม้ด้วยความรักต่อพวกลูก นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกลูกที่จะกลับใจ
 
ทำไมเมดจูกอเรจ์จึงมีความสำคัญมากนัก? ทำไมการเชื่อในการประจักษ์ที่ได้รับการรับรองแล้วเช่นที่ฟาติมาและลูร์ด จึงไม่เพียงพอ?
 
ทุกครั้งที่แม่พระทรงประจักษ์มาตลอดช่วงเวลาในประวัติศาสตร์ นั่นเป็นการช่วยนำมนุษย์กลับมาหาพระเจ้า,ช่วยมนุษย์ให้เปลี่ยนแปลงจากความผิดพลาดในช่วงเวลานั้นของประวัติศาสตร์
 
ด้วยเหตุนี้เมดจูกอเรจ์จึงมีความเกี่ยวข้องกับเราในทุกวันนี้มากกว่าการเปิดเผยส่วนตัวอื่นๆในประวัติศาสตร์ของคริสตศาสนา
 
เมดจูกอร์เจคือสาส์นแห่งยุคสมัยของเรา
 
ดังนั้น เราควรฟังสิ่งที่พระมารดาของเราตรัสกับเราผู้ที่มีชีวิตอยู่ในทุกวันนี้
 
“การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น การต่อสู้ระหว่างองค์พระบุตรของแม่กับซาตาน โดยมีวิญญาณของมนุษย์เป็นเดิมพัน ”
 
“ไม่มีเวลาลังเลใจที่จะคุกเข่าลงต่อหน้าองค์พระบุตรของแม่, เพื่อยอมรับว่าพระองค์ทรงเป็นพระเจ้า”
 
************************ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น