วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ชีวิตแท้ในพระเจ้า 11 ม.ค. 2021

 

เราจะประทานพรของเราอย่างมากมายแก่ทุกคนที่แสวงหาเรา
 
วันที่ 11 มกราคม 2021
 
(วาสุลา) พระยาห์เวห์ พระบิดาของลูกทุกคน,ทรงเผยพระพักตร์ศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์แก่โลกที่กำลังตายนี้ และเสด็จมาเหนือจิตใจที่น่าสงสารของพวกเรา
 
เราเอง,สันติสุขจงดำรงอยู่กับลูกอย่างแท้จริง,จงปรารถนาในเราทุกๆวันในชีวิตของลูก! เรา,พระยาห์เวห์,อยู่เคียงข้างลูกและมีความปิติยินดีเมื่อลูกเรียกหาเรา! ผู้เป็นความยินดีแห่งหัวใจของเรา,จงอย่าหยุดที่จะมีความปรารถนาในเรา จงเป็นเหมือนพื้นดินที่แห้งผากที่โหยหาเรา จงอย่าหวั่นไหวในความเชื่อของลูก มาเถิด, จงวอนขอสิ่งที่ลูกต้องการต่อเรา และเราจะสดับฟัง จงเปิดเผยหัวใจของลูก บอกปัญหาทุกอย่างของลูกและเราจะให้คำแนะนำแก่ลูกทุกอย่าง
 
ลูกสาว,มองดูเบื้องบนเถิด ที่ซึ่งเป็นบ้านของลูก ใช่แล้ว,มองขึ้นไปเพื่อให้หัวใจของลูกซึมซาบความจริง บัดนี้จงฟังเรา
 
การปรากฏของเราต่อลูกเป็นพระพรอันยิ่งใหญ่แต่มันมีไว้สำหรับมนุษยชาติทั้งมวล มีสิ่งดีหลายสิ่งที่เราได้ประทานแก่ลูก,วาสุลา,ในตอนที่ลูกยังเป็นเด็ก แต่ความจำของลูกได้หายไปจากจิตใจของลูก เพราะฉะนั้น,เราจะรื้อฟื้นให้ลูก เมื่อลูกยังเป็นทารก,เราอุ้มลูกไว้ในอ้อมแขน ในอ้อมกอดของเรา1 เราอุ้มลูกเหมือนบิดาที่มีความยินดีในลูกของเขา เรา,ผู้ซึ่งเหนือกว่าพ่อในโลกนี้ของลูก เพราะเราเป็นผู้สร้างลูก,เรามีความยินดีทุกครั้งที่อุ้มลูกไว้ในอ้อมกอดของเรา อุ้มลูกขึ้นมาจากเปลด้วยเสียงหัวเราะที่รื่นเริงของเหล่าทูตสวรรค์ของเรา! เรากอดลูกด้วยความรักขณะที่ลูกยิ้มให้กับเรา และเราพูดเหมือนพ่อที่พูดกับลูกน้อยของเขา เราบอกลูกว่า “เราจะมัดลูกติดไว้กับเราตลอดกาล,ลูกน้อยเอ๋ย,เราจะนำทางลูกให้เดินมาหาเราตลอดเวลา และเราจะเฝ้ามองลูกเมื่อลูกนอน และเมื่อรุ่งเช้ามาถึง เราจะพูดกับลูกด้วยการแนะนำสั่งสอนและด้วยปรีชาญาณ เพื่อเตือนลุกว่า เราเป็นบิดาของลูกาและลูกเป็นของเรา
 
ลูกสืบเชื้อสายมาจากเราและลูกเป็นพงศ์พันธ์ของเรา เราจะปรับพื้นฐานให้ลูกเมื่อลูกจะกลายเป็นผู้ทำภารกิจของเรา ด้วยความยินดี,เราจะทำให้ลูกสดชื่นและฟื้นความทรงจำของลูกที่มีต่อเรา2 เมล็ดพันธุ์ที่มาจากเราซึ่งเราตั้งใจจะปลูกไว้ท่ามกลางยุคสมัยนี้ในเวลาอันเหมาะเจาะ
 
ถูกแล้ว,เราได้สร้างลูกท่ามกลางคนรุ่นนี้เพื่อจุดประสงค์ของเรา เราเรียกลูกเพื่อเปิดเผยแผนการณ์แห่งความรอดแก่ลูก เพื่อบอกลูกด้วยความเจ็บปวดในหัวใจของเราในการที่จะส่งลูกออกไปจากอ้อมกอดของเราเพื่อประกาศในพระนามของเรา แต่ในการทำเช่นนี้,ลูกจะถูกคุกคามจากโลกที่หลอกลวง เมื่อลูกถามเราว่า “ทำไมล่ะ?” เราขอตอบว่า “ดินจะถูกชะล้างไปด้วยหยดแรกของฝน แต่จิตวิญญาณของลูกจะไม่มีวันตาย3 นี่คือวาจาของเราที่ตรัสกับลูก และเราขอบอกอีกว่า เราจะเพิ่มพูนความกล้าหาญและการปกป้องให้แก่ลูกเพื่อที่ลูกจะไม่กลัวและลังเล,ทั้งๆที่ลูกอ่อนแอ ลูกจะหว่านเมล็ดพันธ์ของเราไปในโลกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยพร้อมกับเรา
 
และลูกจะเป็นเหมือนยัญบูชาของเรา เราต้องเลือกลูกบางคนให้เป็นยัญบูชาของเรา และเพื่อทำเช่นนั้น,เราได้กำจัดความกลัวทั้งสิ้นออกไปจากลูก เพื่อที่ลิ้นของลูกจะบริสุทธิ์เหมือนเงินในเวลาที่ลูกจะประกาศพระวาจาของเรา นั่นคือ ความรักมากมายไม่มีขอบเขตของเราสำหรับคนในรุ่นนี้ ความรักของเราจะหลั่งจากพระบัลลังก์ของเราอย่างต่อเนื่องมายังลูกทุกคนดุจหยาดเพชรที่ส่องแสงประกายระยิบระยับ และเรา,เปรียบเหมือนขอทานที่หิวโหยยืนอยู่ที่สี่แยก,จะขอทานความรักจากทุกคนที่สัญจรผ่านมาในเวลาที่พวกเขากำลังเดินไปสู่จิตใจที่ไร้กฏเกณท์,เสื่อมลงเหมือนเงา,สับสนและสูญเสียไป
 
ในเวลาเดียวกัน,องค์พระบุตรร้องมาจากเบื้องบนพูดกับพวกเขาเช่นกันว่า “โอ,จงมาเถิด!จงมาและกินปังแห่งสวรรค์ของเราและดื่มไวน์แห่งสวรรค์ของเราซึ่งเราได้เตรียมไว้สำหรับคนทุกยุคทุกสมัย! เพื่อที่ลูกจะได้รับการเยียวยารักษาและมีชีวิต,สุดที่รักเอ๋ย!จงละทิ้งทรัพย์สมบัติของโลกนี้เถิด เพราะมันไม่ได้ให้อะไรที่เป็นประโยชน์แก่ลูก! จงมาหาเราเพื่อที่ลูกจะได้รับปรีชาญาณ และปรีชาญาณจะแสดงให้ลูกเห็นหนทางไปสู่ความจริงและชีวิต นั่นคือเสียงร้องของเราที่มายังพวกลูก,ลูกชายและลูกสาวขององค์พระผู้สูงสุด พวกลูกไม่เคยได้ยินหรือว่า ผู้ที่แสวงหาเรา,จะได้พบชีวิต? เราคือชีวิตนิรันดร,เพราะฉะนั้น,จงมาหาเรา!”
  
(วาสุลา)พวกลูกยังจำได้ถึงวันที่พระองค์ทรงเรียกพวกเรา,และบัดนี้พวกลูกใคร่ครวญถึงทุกสิ่งที่พระองค์ทรงกระทำเพื่อพวกเรา ขอพระองค์ทรงพระเจริญเทอญ,พระยาห์เวห์และพระเยซูเจ้า!
 
ลูกของเรา,หลายคนจะทำร้ายเราเพราะพวกเขาไม่รู้จักเราหรือเข้าใจเรา ในวันของลูก,เราลงมาจากที่สูง,มาหาลูก เราเดินบนฝุ่นดินเพื่อตามหาลูกชายและลูกสาวที่น่าสงสารของเราผู้เดินอยู่ในผงคลีแห่งบาป,เพื่ออุ้มพวกเขาและนำพวกเขามายังสถานที่ซึ่งเราได้เตรียมไว้ให้พวกเขา ที่ซึ่งพวกเขาจะได้สวมใส่เสื้อผ้าแห่งความบริสุทธิ์ สถานที่ซึ่งการอวยพระพรนิรันดรจะหลั่งไหลไม่มีที่สิ้นสุด
 
อย่าอยู่ในผงคลีแห่งบาปและความโดดเดี่ยวอีกต่อไปเลย คนในยุคนี้เอ๋ย,เพราะมันจะไม่มีอะไรดีกับลูกถ้าลูกไม่ติดอยู่กับเรา ลูกจะตายถ้ายังคงอยู่อย่างนี้,เพราะลูกจะแยกออกจากพระจิตของเราซึ่งเป็นพระผู้ให้ชีวิต พระผู้ซึ่งจะชุบชีวิตและเคลื่อนไหวลูก ลูกจะเป็นซากศพ,ดังนั้น,จงมาเถิดและดำรงอยู่ในพระจิตของเราและลูกจะมีชีวิต!
 
(วาสุลา)ลูกจะสวดภาวนาเพื่อมนุษย์ทุกคนให้พวกเขามาสู่พระองค์และเข้าสู่ห้องโถงศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ เพื่อที่พวกเขาจะสรรเสริญพระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์ตลอดนิรันดร สรรเสริญความดีของพระองค์,พระยาห์เวห์ ความรักของพระองค์ไม่มีที่สิ้นสุด
 
มาเถิด!มาอยู่กับเรา,เราจะประทานพระพรของเราอย่างอุดมบริบูรณ์แก่ทุกคนที่แสวงหาเรา, และเราจะหลั่งพระนามของเราดุจน้ำมันเพื่อชุบชีวิตจิตวิญญาณของพวกเขา เป็นบุญของผู้ที่โอบกอดเราไว้ด้วยจิตใจอิสระของพวกเขา เพราะพวกเขาจะถูกเปลี่ยนแปลงให้กลายเป็นแสงสว่าง มาเถิด,ลูกสาว,ลูกจงได้รับพระพร
 
องค์ความรัก รักลูก
 
-------------------------------------
 
1 พระเจ้าทรงทำให้ฉันเข้าใจว่านี่เป็นประสบการณ์อันลึกลับ นั่นคือ บางครั้ง เราเห็นทารกมองมาและยิ้มด้วยความยินดี และฉันเชื่อว่าวิญญาณของพวกเขากำลังติดต่อสื่อสารกับพระเจ้าและกับเหล่าทูตสวรรค์
 
2 ซึ่งพระเจ้าทรงกระทำ,อันที่จริงพระองค์ทรงเตือนฉันเมื่อพระองค์ทรงเข้ามาหาฉันครั้งแรกและตรัสว่าพระองค์ทรงเป็นบิดาของฉัน ความรู้สึกแรงกล้าของฉันก็คือ เราเคยพบกันมาก่อน ฉันรู้จักพระองค์!
 
3 ฉันเข้าใจว่า พวกเราถูกสร้างมาจากดิน ร่างกายของพวกเราจะตายเมื่อเวลามาถึงและเราจะกลายเป็นฝุ่นดิน แต่วิญญาณของจะไม่มีวันตาย ดังนั้น,สำหรับพระเจ้าความตายของร่างกายจึงไม่มีความสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับพระองค์คือวิญญาณที่ไม่มีวันตายมาสู่พระองค์เพื่ออยู่กับพระองค์ตลอดนิรันดร
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น