วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ชีวิตแท้ในพระเจ้า 16 ส.ค. 2019

 

ผู้ใดก็ตามที่พูดประณามผู้แทนบนโลกของเรา ผู้นั้นเป็นศิษย์ของเราไม่ได้
 
วันที่ 16 สิงหาคม 2019
 
ลูกสาวแห่งการเลือกสรรของเรา เราให้สันติสุขแก่ลูก ขออย่าวิตกกังวลกับวิญญาณเล็กๆเหล่านี้เลย1 จงสวดภาวนาเพื่อพวกเขา เราขอเตือนลูกว่า ใครก็ตามที่ต้องการติดตามเราและพยายามอุทิศชีวิตเพื่อเรา,เขาจะถูกโจมตี! ถ้าหากวิญญาณเล็กๆเหล่านี้ไม่ต้องการที่จะฟัง พวกเขาจะไม่มีวันเรียนรู้ จงอดทนในการสวดภาวนา,หนักแน่นและเต็มใจที่จะเรียนรู้จากองค์ปรีชาญาณต่อไป จงระวังการนินทา ระวังพวกที่ประณามและตัดสินพระสันตะปาปา พวกเขาเป็นคนพูดพล่อยๆ อวยพรให้กับตนเองและผู้อื่นขณะที่พูดต่อต้านพระสันตปาปา พวกเขาติดอยู่กับภาพเงาสะท้อนของตัวเอง,พวกเขาจึงถูกชักนำ,ประพฤติตัวไม่ดี พระศาสนจักรของเราจะรักษาความจริงไว้เสมอและจะรักษามันไว้อย่างปลอดภัยเสมอ ... ดังนั้นผู้ใดก็ตามที่พูดประณามผู้แทนบนโลกของเรา ผู้นั้นเป็นศิษย์ของเราไม่ได้ ความอ่อนน้อมถ่อมตนได้หายไปจากพวกเขา!
 
งานของลูก,วาสุลา,คือการปลอบประโลมผู้คนของเรา โดยบอกพวกเขาถึงงานอันมหัศจรรย์ 2 ที่เราเตรียมไว้สำหรับยุคสมัยแห่งการละทิ้งความเชื่อนี้ ... สาส์นของเราได้พูดกับหัวใจของพวกเขา มันเป็นแสงสว่างในเส้นทางชีวิตของพวกเขา มันเป็นปรีชาญาณที่เข้ามาในหัวใจของพวกเขา แล้วความรอบรู้ของพระเจ้าจะกลายเป็นความยินดีในชีวิตของพวกเขา! บทเพลงใหม่ของเรา3ถูกเขียนและร้องโดยพระผู้สร้างและกษัตริย์ของลูก ประกาศชัยชนะต่อบรรดาสิ่งสร้างของเรา ผู้ที่ชื่นชมยินดีในการได้ลิ้มรสเพลงใหม่ของเรา จะสรรเสริญเราด้วยริมฝีปากของพวกเขา พวกเขาจะสรรเสริญพระนามของเรา และพวกเขาจะได้เรียนรู้ว่า งานแห่งพระเมตตาของเราประกอบด้วยพระราชอำนาจของเรา พระราชอำนาจนิรันดรที่คงอยู่ชั่วกาลนาน ขอให้ลูกหลานของท่านเป็นเหมือนเมล็ดพืชในสวรรค์ที่เติบโตในดินที่อุดมสมบูรณ์และลูกสาวของท่านเป็นเหมือนเสาแกะสลักที่ตั้งอยู่บนหัวมุมทั้งสี่ทิศของพระศาสนจักรของเรา มันตั้งตรงมั่นคงอย่างสง่างามและมีศักดิ์ศรี
 
บัดนี้จงเงียบและฟังเรา: พระพรที่ได้มอบให้แก่ลูกโดยพระจิตเจ้านั้น เพื่อทำให้ลูกสามารถทนต่อการประจญทดลองและความยากลำบากทั้งหมดเพื่อเห็นแก่เราได้ เพื่อทำให้ลูกศักดิ์สิทธิ์และเป็นหนึ่งในเสาหลักสี่หัวมุมนั้น4 ที่คอยค้ำจุนพระศาสนจักรของเรา, เป็นผู้รับภารกิจของเราเพื่อเป็นพยานด้วยฤทธิอำนาจต่อนานาประเทศ; ความใกล้ชิดของเรากับลูกทำให้ลูกสดชื่นและกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับทุกคนที่ต่อต้านลูกและเบียดเบียนข่มเหงลูก เพราะลูกทำสิ่งที่ถูกต้องไม่หวั่นไหวต่อการคุกคามหรือระย่ออ่อนข้อต่อพวกเขา เพราะเราอยู่ข้างหน้าลูก เราคือโล่ของลูก คอยปกป้องลูกจากลูกศรพิษของพวกเขา
 
ในอดีต เราไม่เคยปิดบังลูกผู้ที่ติดตามเราว่า มนุษย์จะลุกขึ้นและกลายเป็นนักล่าในเกมการล่าของพวกเขา ลูกจะกลายเป็นเป้าของพวกเขา,เป็นเกมของพวกเขา เราเคยบอกว่าลูกจะประสบความยากลำบากในโลกที่วุ่นวายนี้ เหมือนกองไฟส่งสัญญาณบนเนินเขา แต่ลูก,ลูกจะเป็นเหมือนนกพิราบที่จะบินไปบนปีกของเรา บินอยู่เหนือพวกเขา ไม่ได้รับบาดเจ็บ... และลูกจะมองดูโลกด้วยความเจ็บปวด มองดูด้วยความเศร้าโศกและ ขมขื่นเพราะการกระทำชั่วของพวกเขา; เราต้องการหัวใจที่สำนึกผิด วิญญาณที่เต็มใจที่จะเสียสละและเป็นคนของเรา เราได้บอกไปแล้วว่าเราจะให้ลูกสัมผัสกับสิ่งเหล่านี้ นักล่าจะดึงอาวุธของเขาออกมาและไล่ล่าลูก เขาจะตั้งค่าหัวลูกในราคาที่สูง มอบแก่คนแรกที่ทำลายลูกพร้อมกับสาส์นของเราได้! แต่มันจะไร้ประโยชน์! เราขอบอกลูกว่า มันไร้ประโยชน์! 5 การคุกคามของพวกเขานั้นไร้ประโยชน์รวมทั้งอาวุธทั้งหมดของพวกเขาด้วย พวกเขาล้วนไร้ประโยชน์! ประกายในดวงตาของพวกเขากำลังจางหายไปแล้ว และเงาแห่งความตายก็อยู่ที่ประตูของพวกเขา มันปิดลง ไม่มีอะไรเหลืออยู่ในพวกเขา พวกเขาทีละคนจะผ่านไปในหุบเขาแห่งความตาย และพวกเขาจะถึงจุดจบที่พวกเขาสมควรได้รับ...
 
ดังนั้นจงอย่าลืมการประทับตราแห่งพระนามอันศักดิ์สิทธิ์ของเราไว้บนตัวลูก ลูกกำลังรับพระจิตของเราผู้สถิตบนลูก ดังนั้นแม้ว่าลูกจะถูกดูหมิ่นโดยวิญญาณเล็กๆ ก็จงทำความดีเพื่อดำรงชีวิตที่แท้จริงในเรา ในท้ายที่สุด,ผู้ฟ้องร้องกล่าวหาลูกจะได้รับการพิสูจน์ว่าผิด… จงอดทน,อย่าสงสัยในความรักของเรา…
 
-------------------------------------
 
1 การโต้แย้งในเรื่องสาส์น แต่พระเจ้าทรงช่วยฉันจากทุกสาส์น...
2 สาส์น TLIG
3 สาส์น TLIG
4 เสาหลักที่แกะสลักเป็นรูปเด็กผู้หญิง เด็กหญิงจากเมือง Karyæ ในกรีซ ถือว่ามีความสวยงามเป็นพิเศษรูปร่างสูง แข็งแรง และสามารถให้กำเนิดลูกที่แข็งแรงได้
5 พระเยซูเกือบจะตะโกนในช่วงนี้…
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น