วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

สาส์นล่าสุดในSievernich,เยอรมนี

 


เรามี “รายงานพิเศษ” เมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการประจักษ์ใน Sievernich ของเยอรมนี และเกี่ยวข้องกับการรุกรานยูเครนของรัสเซียด้วย
 

สาส์นล่าสุดจากพระกุมารเยซูแห่งปาร์กถึง มานูเอลล่า สตาร์ก(Manuela Strack)ในเยอรมนี:
 
“ดูเถิด เรากำลังร้องเรียกพวกท่านให้สวดภาวนา,ทำพลีกรรม,และสำนึกผิดในบาป มิฉะนั้น,เกรงว่าสงครามนี้จะเข้ามาในโลก!(จะลุกลามไป) เราเรียกร้องให้สวดภาวนา,ทำพลีกรรม,และสำนึกผิดในบาปพร้อมกับบรรดาประกาศกแห่งพันธสัญญาเดิม,พร้อมกับทูตสวรรค์และบรรดานักบุญทุกคนในสวรรค์ จงฟังคำของเรา,ฟังความปรารถนาของเรา!
 
“ถ้าพวกท่านทำตามความปรารถนาของเรา ทำตามคำพูดของเรา การพิพากษาตัดสินอาจผ่านพวกท่านไปเหมือนกับที่นีนะเวห์ เพื่อนที่รักทั้งหลาย,เราต้องการช่วยท่าน นั่นคือเหตุผลที่เรามาหาท่านในวันนี้ นี่คือคำของเราที่จะออกไปในโลก ไม่มีชาติใดที่จะสามารถรู้สึกปลอดภัย,แม้แต่ประเทศที่ห่างไกลที่สุด จงกลับมาหาเราเถิด!"
“พระกุมารเยซูแห่งพระเมตตา” ตรัสเสริมว่า: 
“ประชาชนมอบมงกุฎหนามให้เรา, พระบิดาทรงยกย่องเรา ดูมงกุฎของเราสิ! ประชาชนมอบไม้เท้ามาเยาะเย้ยเรา, พระบิดานิรันดรทรงประทานคทาแก่เรา นี่คือไม้เท้าที่ได้รับการยกย่อง ประชาชนมอบเสื้อคลุมสีแดงแก่เราเพื่อเป็นการเยาะเย้ย, ดูเถิด นี่คือเสื้อคลุมของกษัตริย์ที่รุ่งโรจน์ของเรา” 
“พระกุมารเยซู” เข้ามาใกล้มานูเอลามากขึ้น และตรัสว่า “ความมืดจะปกคลุมพระศาสนจักร” พระเยซูเจ้าตรัสกับเธอว่า ”เราได้รับแจ้งถึงความเข้าใจผิดในพระเมตตาของเราซึ่งทำให้ประชาชนมากมายหลงทางไป 
“เราต้องอนุญาตให้การทดสอบอันยิ่งใหญ่มาสู่หนทางของท่านในปีนี้, จงสวดภาวนา,สวดภาวนาพร้อมกับทุกชนชาติ!จงสวดภาวนาวอนขอพระเมตตาต่อพระบิดานิรันดร! นี่คือทางออกของท่าน, นี่คือความรอดของท่าน”
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น