วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2565

สาส์นพระเยซูกุมารแห่งปาร์ก

 

สาส์นพระเยซูกุมารแห่งปาร์ก วันที่ 2 ก.พ.2022 
วันฉลองแม่พระถวายพระกุมารในพระวิหาร 
ประจักษ์แก่มานูเอลล่า ที่ซีแวร์นิช(Sievernich)


พระเยซูกุมารทรงกระจายผ้าคลุมเหนือพวกเราทุกคนเหมือนเต็นท์ ทรงทอดพระเนตรมายังพวกเราและทรงอวยพร
 
“ในพระนามพระบิดา,และพระบุตร-ซึ่งคือเรา-และพระจิต อาแมน เรามาหาพวกท่านในพระวาจาของพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์ เราคือพระวจนาตถ์ของพระบิดานิรันดร พระคัมภีร์คือพระวาจาของพระเจ้า เมื่อท่านเหินห่างจากพระคัมภีร์,ท่านก็เหินห่างจากพระบิดานิรันดร ผู้ที่รักพระบิดาจะทำตามพระบัญญัติของพระองค์, จงต่อต้านจิตวิญญาณแห่งกาลเวลา(withstand the zeitgeist.) พระศาสนจักรคือเจ้าสาวของเรา ความมืดจะปกคลุมพระศาสนจักร เจ้าสาวปลอมซึ่งไม่ใช่เป็นของเราจะนมัสการ zeitgeist (การครอบงำความคิดด้วยสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ,ค่านิยมตามยุคสมัยที่ไม่ดี)”
 
(พระเยซูประทานสาส์นส่วนตัวแก่มานูเอลล่า)
 
“พระมารดาผู้ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของเราได้พูดกับพวกท่าน และได้พูดเช่นเดียวกันนี้ในหลายสถานที่ แต่ผู้มีอำนาจและประชาชนไม่ฟังพระนาง บัดนี้,เรามาหาท่านในฐานะพระกุมารศักดิ์สิทธิ์และนี่เป็นพระเมตตาของพระบิดานิรันดรที่จะบรรเทาการพิพากษาที่จะมาถึง จงสวดภาวนา,พลีกรรม,สำนึกผิด!ถวายเครื่องบูชาศักดิ์สิทธิ์แห่งพิธีมิสซา!นั่นคือตัวแทนของยัญบูชาอันศักดิ์สิทธิ์บนไม้กางเขนของเรา ในทุกมิสซา,เราได้ถวายตัวเราเอง ในทุกมิสซา,ท่านยืนอยู่ภายใต้ไม้กางเขนของเรา จงจำไว้ว่านั่นคือยัญบูชาแห่งพิธีมิสซา!
 
(พระเยซูทรงชี้ไปที่ไม้กางเขนซึ่งอยู่ในห้องและตรัสว่า)
 
“มันไม่ได้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรอกหรือ 
ความตายของเราบนไม้กางเขนได้ไถ่กู้ของพวกท่าน วิญญาณของพวกท่านได้รับการไถ่กู้ให้รอดโดยเรา โดยอาศัยพระโลหิตทรงคุณค่าของเรา,เราจึงได้ไถ่กู้พวกท่านให้รอด ช่วงเวลาแห่งความยากลำบากถูกจำกัดเวลาไว้แล้ว,จงยินดีเถิด,เพราะเราอยู่กับพวกท่าน! เราเพ่งมองมายังฝูงแกะของเรา จงซื่อสัตย์ต่อเราและท่านจะไม่สูญเสียไป คนเหล่านั้นที่นำฝูงแกะของเราไปยังทะเลทรายและทำให้พวกมันอดหยากและกระหายน้ำจะต้องตอบคำถามต่อพระบิดานิรันดร วิญญาณของพวกเขาบอดมืดโดยเจ้าสาวปลอม”
 
(ตอนนี้ ดิฉันเห็นคทาของพระองค์ในพระหัตถ์ขาว,ไม่มีลูกโลกอีกต่อไป พระมหากษัตริย์แห่งสวรรค์ตรัสว่า)
 
“ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งพระเมตตา,เป็นช่วงเวลาแห่งพระหรรษทาน ในระหว่างช่วงเวลานี้,เราจะพบบ้านแห่งพระเมตตา ท่านก็ยืนบนพื้นดินของท่านด้วย บ้านแห่งพระเมตตาจะกลายเป็นพระเมตตาสำหรับเยอรมนี และทุกประเทศจะสถาปนาบ้านแห่งพระเมตตาของเรา เพราะเราคือกษัตริย์แห่งพระเมตตา บ้านแห่งพระเมตตาเป็นการชดเชยความผิดอีกด้วย"
 
(มานูเอลล่าทูลว่า “พระเยซูเจ้า,โปรดช่วยพวกเราจะอันตรายของสงคราม, ลูกวิงวอนพระองค์ โปรดให้โรคระบาดหยุดลง,ลูกมีคนมาขอความช่วยเหลือมากมาย”
ตอนนี้ฉันเห็นตัวอักษรจำนวนมากวางอยู่ที่พระบาทของพระเยซูเจ้า มีตัวอักษรขนาดใหญ่,ตัวอักษรสีขาวมีรังสี, ตัวอักษรสีขาวสามตัวพร้อมสติ๊กเกอร์, ตัวอักษรสีเขียว, ตัวอักษรสีเหลือง, แผ่นสีขาวขนาดใหญ่, ภาพถ่ายครอบครัวและรูปถ่ายของเด็กในครอบครัว)
 
“เราอวยพรพระสงฆ์ที่อวยพรด้วยพระรูปพระกุมารศักดิ์สิทธิ์ของเรา เราจะเชื่อมโยงกับพวกเขาเป็นพิเศษ จงให้เกียรติสถาบันพระสงฆ์ มันไม่ใช่สถาบันที่ตั้งขึ้นโดยโลก แต่โดยพระบิดาของเรา”
 
(ตอนนี้พระเยซูถือคทาไว้ใกล้ดวงพระทัยของพระองค์ มันเปียกโชกด้วยพระโลหิต พระองค์ทรงอวยพรพวกเรา)
 
“ในพระนามพระบิดาและพระบุตร-ซึ่งคือเรา-และพระจิต อาแมน”
 
(พระเยซูทรงประพรมพวกเราด้วยพระโลหิต พระโลหิตกระจายไปทุกทิศ กษัตริย์แห่งสวรรค์ตรัสว่า)
 
“จงบอกประชาชนว่าเราอยู่กับพวกเขาและจะไม่ทิ้งพวกเขาไป!เราอยู่กับท่านเพราะพระมารดาผู้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของเรากำลังภาวนาเป็นอย่างมากเพื่อพวกท่านณ.บัลลังก์ของพระเจ้า” 
“เป็นสิ่งสำคัญมากที่ท่านจะต้องสวดภาวนา,จงมอบตัวเองและสำนึกผิด การสวดภาวนาเพื่อการชดเชยความผิดเป็นความรอดของพวกท่าน!เราคือกษัตริย์แห่งพระเมตตา ผู้ซึ่งสามารถทำให้ความทุกข์ยากทั้งหมดจบสิ้นลงได้ถ้าพวกท่านทำตามที่เราบอกท่าน ลาก่อน”
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น