วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า

 


พระสัญญา 12 ข้อ
 
ต่อผู้ถวายเกียรติแด่พระหฤทัยของพระเยซูเจ้า
 
1. เราจะประทานพระคุณทุกๆ ประการที่จำเป็นตามสถานภาพแห่งชีวิตของเขา 
2. เราจะนำสันติสุขมาสู่ครอบครัวของเขา 
3. เราจะปลอบบรรเทาใจเขา ในความทุกข์ยากต่างๆ 
4. เราจะเป็นที่ลี้ภัยอันปลอดภัย ของผู้ที่อยู่ในภยันตรายของศัตรูแห่งชีวิต และเป็นต้นเมื่อใกล้จะตาย 
5. เราจะประทานพระพรอย่างอุดมสมบูรณ์มายังกิจการงานทุกอย่างของเขา 
6. คนบาปจะพบท่อธารและมหาสมุทรแห่งความเมตตาที่ไม่มีขอบเขตในพระหฤทัยของเรา 
7. วิญญาณที่ศรัทธาร้อนรน จะก้าวไปสู่ความศักดิ์สิทธิ์ที่สูงขึ้น 
8. เราจะอวยพรทุกบ้านที่มีรูปพระหฤทัยของเราตั้งไว้เป็นที่เคารพบูชา 
9. วิญญาณที่เย็นเฉยจะกลับเป็นวิญญาณที่ร้อนรน 
10. เราจะประทานพระพรให้บาดหลวงสามารถเข้าถึงจิตใจของผู้มีใจแข็งกระด้าง 
11. เราจะจารึกชื่อของผู้ที่เผยแผ่ความศรัทธานี้ไว้ในพระหฤทัยของเราตลอดไป 
12. ผู้ที่รับศีลมหาสนิทในวันศุกร์ต้นเดือน 9 ครั้ง ต่อเนื่องกัน จะได้รับพระหรรษทานความเป็นทุกข์ถึงบาปในวาระสุดท้าย
 


นี่คือภาพของ:ดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้าล้อมรอบด้วยเทวดา เวลานี้เราย้ายจากเดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นเดือนของแม่พระ, มาเป็นเดือนมิถุนายนซึ่งเป็นเดือนแห่งดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระเยซูเจ้า เราถือโอกาสยกคำพูดของทูตสวรรค์ซึ่งกล่าวกับซิสเตอร์อักเนส ซาซากาวา,ซิสเตอร์ซึ่งยังหูหนวกอยู่ในเวลานั้น,ซิสเตอร์อยู่ที่เมืองอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น ทูตสวรรค์พูดว่า
 
“โลกทุกวันนี้ทำร้ายดวงพระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของพระเยซูเจ้า,พระเจ้าของเราด้วยความอกตัญญูและบาปทั้งหลายของพวกเขา” (5 กรกฎาคม 1973 เวลาประมาณตีสาม) “บาดแผลของพระนางมารีย์นั้นลึกมากกว่าและทรงทรมานมากกว่าบาดแผลที่เธอได้รับมากนัก ให้เราไปสวดภาวนาร่วมกันในโบสถ์เถอะ”
 
ในเดือนนี้,ให้เราไปสวดภาวนาในโบสถ์เช่นเดียวกัน
 
ที่พระแท่นบูชา,พระรูปแม่พระที่แกะสลักด้วยไม้ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านขวา,เริ่มพูดกับซิสดตอร์อักเนสที่กำลังทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดที่มือข้างหนึ่งของเธอ พระนางมารีย์ตรัสในสาส์นแรกของพระนางว่า “จงสวดภาวนาเพื่อชดเชยบาปของมนุษย์ ลูกสวดภาวนาบทผู้รับใช้แห่งศีลมหาสนิทอย่างดีหรือไม่? ฉะนั้น,ให้เรามาสวดภาวนาบทนี้ด้วยกันเถอะ”
 
เมื่อซิสเตอร์อักเนส ซาซากาว่าได้ยินคำว่า “พระเยซูทรงประทับอยู่ในศีลมหาสนิท” ทูตสวรรค์ซึ่งได้ร่วมกับซิสเตอร์และแม่พระในการสวดภาวนา, ก็พูดขัดจังหวะว่า “‘ทรงประทับอยู่อย่างแท้จริง’ จากนี้ไป ขอให้คุณพูดคำว่า อย่างแท้จริง”
 
เสียงทั้งสามสวดภาวนาร่วมกันว่า
 
“ข้าแต่ดวงพระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของพระเยซูเจ้า,ทรงปรากฏอยู่ในศีลมหาสนิทอย่างแท้จริง ลูกขอถวายร่างกายและวิญญาณของลูกให้เป็นหนึ่งเดียวกับดวงพระหฤทัยศักดิ์สิทธิ์ของพระองค์,ซึ่งถูกถวายเป็นยัญบูชาอยู่ทุกขณะบนพระแท่นบูชาทุกแห่งในโลก เพื่อสรรเสริญพระบิดาและวิงวอนขอให้พระอาณาจักรของพระองค์จงมาถึง”
 
เป็นความคิดที่ดีสำหรับเราในวันนี้, สัปดาห์นี้, เดือนนี้, และทุกวัน,ที่จะสวดภาวนาบทนี้
 
“อย่าสวดภาวนาเพียงเพราะบาปของคุณเท่านั้น, แต่ให้สวดภาวนาเพื่อชดเชยบาปของมนุษย์ทุกคนด้วย” ให้เราพูดคำพูดของทูตสวรรค์โดยนำมาใช้กับตัวเราเอง
 
“โลกทุกวันนี้ทำร้ายดวงพระหฤทัยอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งของพระเยซูเจ้า,พระเจ้าของเราด้วยความอกตัญญูและบาปทั้งหลายของพวกเขา”
 
“บาดแผลของพระนางมารีย์นั้นลึกมากกว่าและทรงทรมานมากกว่าบาดแผลที่เธอได้รับมากนัก ให้เราไปสวดภาวนาร่วมกันในโบสถ์เถอะ”
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น