วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สาส์นของพระเยซูเจ้าประทานแก่ลุซ เดอ มาเรีย

 


สาส์นของพระเยซูประทานแก่ลุซ เดอ มาเรีย 
วันที่ 10 ตุลาคม,2022

ประชาชนของเรา,เรารักลูก.....เรารักลูกมากยิ่งนัก 
เรามาเพื่อที่ลูกจะได้ตรวจสอบตนเอง,เพื่อที่ลูกจะได้ดูงานของลูกและการกระทำของลูก.... 
เพราะฉะนั้น,มาสนทนากันต่อไปเถิด 
การกบฏของประชาชนของเราอย่างมากมายเป็นสาเหตุของภัยพิบัติต่างๆบนโลก,และลูกของเราบางคนก็ยังคงไม่ต้องการมองดูสิ่งที่เกิดขึ้น 
พวกเขาโง่ยิ่งกว่าความโง่เสียอีก...จนกว่าพวกเขาจะได้พบว่าตนเองกำลังจมอยู่ในความเศร้าโศก,เมื่อพวกเขาจะร้องเรียกหาเรา 
ในเวลานี้พวกเขาไม่ต้องการสวดภาวนาหรือมาเยี่ยมเรา,พวกเขาปฏิเสธเรา,พวกเขามีชีวิตโดยไม่ต้องการเรา มนุษยชาติได้โยนตัวเองเหนือหน้าผาและจะเก็บเกี่ยวผลแห่งความโง่เขลาของมัน,อันห่างไกลจากบ้านของเรา 
ประชาชนของเรา,เลือดเป็นชีวิต,แต่เลือดที่สะท้อนในดวงจันทร์เป็นการประกาศถึงความทุกข์ยากของมนุษยชาติ (โยเอล 2:31) 
พระจันทร์สีเลือด(1)เคยถูกมองว่าเป็นปรากฏการณ์,แต่เราต้องบอกลูกว่าพระจันทร์สีเลือดในอดีตและที่ลูกจะได้เห็นอีกครั้ง,เป็นเงาล่วงหน้าของความทุกข์เข็ญอันหนักหนาสาหัสที่มนุษยชาติจะต้องเผชิญในช่วงเวลาที่สูงสุดนี้ 
พระจันทร์สีแดงมาในชุดของผู้ล่า,ดังนั้นจึงเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เจ็บปวดอย่างมากของการใช้พลังงานนิวเคลียร์ ผู้ล่าจะดำเนินการโดยไม่ลังเลในเวลาที่ลูกคาดคิดน้อยที่สุด 
ประชาชนสุดที่รักของเรา,มันจะเริ่มต้นด้วยพระจันทร์สีเลือดที่เรียกว่า“ผู้ล่า”,สงครามจะมาจากเส้นทางที่แตกต่างออกไป 
จงสวดภาวนา,ทำงานและกระทำ,จงปรารถนาในความดีสำหรับพี่น้องชายหญิงของลูก อย่างไรก็ตาม,ลูกต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อที่ลูกจะได้ให้ในสิ่งที่ลูกมีอยู่ภายในตัวลูก 
ประชาชนของเรา,เศรษฐกิจของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก 
เราขอให้ลูกสวดภาวนาเพื่อที่สันติสุขภายในจะทำให้ลูกมีความชัดเจนถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น 
ลูกจะไม่มีสันติสุขภายในถ้าลูกปราศจากการปรากฏของเราในตัวลูก(ยอห์น14:27;ยอห์น 16:33) 
ผู้ล่ารู้ว่าจะล่าได้ที่ไหน,ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาวาดแผนการของพวกเขาไว้ล่วงหน้า 
ลูกทั้งหลายของเรา,ประชาชนของเรา:พวกเขาจะใช้พลังงานนิวเคลียร์(2),และเมื่ออุปกรณ์ของปีศาจเหล่านี้ถูกใช้ครั้งหนึ่งแล้ว,ความเงียบจะปกคลุมพวกลูก,ความกลัวจะครอบงำลูกเมื่อเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ถูกทำนายล่วงหน้าที่มาถึง 
แหล่งทรัพยากรจะถูกปนเปื้อน.... 
อาหารจะถูกปนเปื้อน... 
ฤดูหนาวจะมาเยือนและประชาชนของเราจะเผชิญหน้ากัน,เลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์ดุร้าย,จะทำให้ชีวิตของบรรดาลูกๆของเราเป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่อง 
จงให้ความสนใจ,ลูกทั้งหลายของเรา! 
การขู่ของสงครามจะไม่ใช่การขู่อีกต่อไปและประชาชนของเราจะต้องทนทุกข์ทรมาน 
เราขอให้ลูกเตรียมพร้อมและช่วยเหลือผู้อื่นที่ไม่สามารถเตรียมตัวให้พร้อม บ้านของเราจะจัดเตรียมสำหรับคนเหล่านั้นที่ไม่มีอะไรเลย 
สวดภาวนา,ลูกทั้งหลาย,สวดภาวนา,ให้ความสนใจต่อประเทศจีน มันจะทำการก้าวกระโดดอย่างไม่คาดคิด 
สวดภาวนา,ลูกทั้งหลาย,สวดภาวนาสำหรับไต้หวัน 
สวดภาวนา,ลูกทั้งหลาย,สวดภาวนาสำหรับผู้นำของรัสเซีย 
สวดภาวนา,ลูกทั้งหลาย,สวดภาวนาสำหรับผู้นำของสหรัฐ 
สวดภาวนา,ลูกทั้งหลาย,สวดภาวนาสำหรับผู้นำของยูเครน 
เพราะมนุษยชาติอยู่ในอันตรายร้ายแรง, และสำหรับผู้ที่ไม่เชื่อคำพูดของเรา - ตามที่เราได้บอกลูกไว้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น - เราขอให้ลูกเชื่อในเวลานี้และให้กลับใจ 
เรารอคอยลูกในฐานะบิดาผู้น่ารัก 
ชาติพันธ์มนุษย์อยู่ภายใต้การปกครอง 
นี่เป็นการเรียกครั้งสุดท้ายของเราสำหรับลูกเพื่อให้จัดเตรียมวัตถุสิ่งของ 
เราจะเตรียมสำหรับผู้ที่ไม่สามารถจัดเตรียม 
ปีศาจกำลังนอนรอและนักบุญมีคาแอลกำลังต่อสู้กับพวกมัน 
จงเอาใจใส่,ลูกทั้งหลายของเรา,จงใส่ใจ! 
จงเป็นลูกที่มีคุณค่าของเรา 
จงสวดภาวนา,ส่งเสียงร้อง,มาหาเรา 
พระพรของเราจงอยู่กับลูก 
เยซูของลูก 
วันทามารีย์ผู้บริสุทธิ์อย่างยิ่ง,ผู้ปฏิสนธินิรมลทินปราศจากบาป 
วันทามารีย์ผู้บริสุทธิ์อย่างยิ่ง,ผู้ปฏิสนธินิรมลทินปราศจากบาป 
วันทามารีย์ผู้บริสุทธิ์อย่างยิ่ง,ผู้ปฏิสนธินิรมลทินปราศจากบาป 
(1) Revelations concerning the "blood moons": pdf 
(2) Revelations about nuclear energy:


---------------------- 
หมายเหตุ – เราเคยลงประวัติของลุซ เดอ มาเรีย แล้วดูได้ที่นี่ https://freewill14.blogspot.com/2021/01/blog-post_25.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น