วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

ไดอารี่ของพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ

 


ขับวิญญาณแห่งความตายออกไป
 
ผมต้องการถ่ายทอดประสบการณ์ของพี่น้องชาวฟิลิปปินส์ในการปฏิบัติพิธีกรรมขับไล่ปีศาจ พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการระดมทีมผู้ขับไล่ปีศาจหลังจากเกิดวิกฤตการณ์โรคระบาด พวกเขาใช้บทภาวนาขับไล่ปีศาจฉบับพระสันตปาปาเลโอที่13และเพิ่มชื่อของวิญญาณชั่วร้ายที่โจมตีผู้คนโดยตรงหลังจากเกิดไวรัส คนที่มีพรสวรรค์ของพวกเขาจะระบุสิ่งต่อไปนี้: วิญญาณแห่งความตาย,ความทุพพลภาพ,ความสิ้นหวัง,ความสับสนหรือความวุ่นวาย,การแบ่งแยก(แตกแยก),ความวิตกกังวล,ความโลภ,ความอยุติธรรม,ความกลัว,ความโกรธ,ความเกลียดชัง,ตัณหา,ความเฉื่อยชา,และความจองหอง
 
พวกเขายังแนะนำให้พระสงฆ์ใช้วิธีการขับไล่ปีศาจของลีโอไนน์(Leonine exorcism)และเพิ่มคำภาวนาต่อไปนี้เป็นภาษาละติน: “Exorcizámus te, omnis immunde spíritus –mortis, infirmitas, desperationis, Conversationis (chaos), schismae, anxietatis, avaritiae et iniustitiae, timoris, irae, odii, lussuriae, accidiae, superbiae, omni satánica potéstas, omnis incúrsio infernális adversárii, omnis légio, omnis congregátio et secta diabólica, in nómini et virtúte Dómini nostri Jesu Christi eradicáre et effugáre a Dei Ecclésia, ab animábus ad imáginem Dei cónditis ac pretióso divíni Agni sánguini redémptis…”
 
แปลจากภาษาอังกฤษ: “เราขับไล่เจ้าไปจากเรา,ไม่ว่าเจ้าจะเป็นใครก็ตาม เจ้าจิตโสโครก,จิตแห่งความตาย,ความทุพพลภาพ,ความสิ้นหวัง,ความสับสน,การแตกแยก(ความแตกแยก),ความวิตกกังวล,ความโลภ,และความอยุติธรรม,ความกลัว,ความโกรธ,ความเกลียดชัง,ตัณหา,ความเฉื่อยชา,และ ความเย่อหยิ่ง,อำนาจของซาตานทั้งหมด,ผู้บุกรุกจากนรกทั้งหมด,กองทหารที่ชั่วร้าย,การชุมนุมและนิกายทั้งหมด, ในพระนามและด้วยพระฤทธานุภาพขององค์พระเยซูคริสต์ ขอให้เจ้าถูกกระชากและขับออกจากพระศาสนจักรของพระเจ้า และจากจิตวิญญาณที่ถูกสร้างตามภาพลักษณ์และเป็นเหมือนพระเจ้า และได้รับการไถ่มาด้วยพระโลหิตอันล้ำค่าของลูกแกะศักดิ์สิทธิ์…”
 
พวกเขายังแนะนำให้สั่งปีศาจออกไปด้วยคำสั่ง "Vade Satana" ซ้ำอย่างน้อย 12 ครั้ง พวกเขาได้อนุญาตให้ฆราวาสใช้คำสั่งนี้ “Vade Satana” เหนือครอบครัวของพวกเขา เนื่องจากพ่อแม่มีอำนาจหน้าที่ฝ่ายวิญญาณต่อบรรดาลูกๆ โดยทั่วไปแล้ว,ฆราวาสสามารถใช้คำภาวนาแบบเดียวกับพระสงฆ์ แต่ควรงดเว้นจากการพูดกับปีศาจโดยตรง แต่พวกเขาควรปรับเปลี่ยนคำภาวนา ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งตรงไปที่พระเจ้า,พระเยซูคริสต์,พระแม่มารีย์ผู้บริสุทธิ์ และขอให้พระองค์ทรงขับไล่ปีศาจออกไป บทภาวนาที่กล่าวข้างต้นเป็นบทภาวบาที่ "ได้รับการรับรองแล้ว"
 
พวกเขายังแนะนำให้พระสงฆ์สวดบทภาวนาในการขับไล่ปีศาจระดับย่อย ได้แก่ บทภาวนาเพื่อการปกป้อง: " Sealing Prayer of Protection " และ " Binding Prayer " สิ่งเหล่านี้สามารถพบได้ในแอปของเรา: " Catholic Exorcism " ภายใต้ "บทภาวนาสำหรับใช้โดยพระสงฆ์ในการปลดปล่อยผู้คนและสถานที่"
 
นอกจากนี้,พวกเขายังมีปัญหาในการส่งคำภาวนาเพื่อการปลดปล่อยผ่านทางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ พวกปีศาจเป็นพวกคลั่งไคล้เทคโนโลยีและชอบคิดร้ายทำลายการสื่อสารของเรา ดังนั้น พวกเขาจึงแนะนำให้อวยพรและสวดภาวนาเหนืออุปกรณ์เทคโนโลยีของคุณก่อนที่คุณจะทำเช่นนั้น เหมือนที่เรามักทำกัน
 
ไวรัสโคโรนาเป็นวิกฤตทางการแพทย์ที่แท้จริง มันยังเป็นวิกฤตทางจิตวิญญาณด้วย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องเรา “มืออาชีพ”ทางจิตวิญญาณก็จำเป็นต้องทำเช่นเดียวกัน ดังนั้นจงมาสวดภาวนาเหล่านี้และระดมกองทัพทูตสวรรค์ของพระเจ้าเพื่อขับไล่ปีศาจที่น่าเกลียดเหล่านี้ อย่าให้เวลาสูญเสียไป!
 
- โดย Monsignor Stephen Rosetti
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น