วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2566

แม่พระแห่งผลสำเร็จที่ดี

 



การปรากฏมาของทูตสวรรรค์สามองค์
 
ขณะที่คุณแม่มาเรียนา เดอ เยซูกำลังสวดภาวนาอยู่,ในทันใดนั้นทูตสวรรค์คณะขับร้องประสานเสียงก็ปรากฏมา,เต็มไปด้วยความงดงามของสวรรค์ สิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคุณแม่มาเรียนา,นักบวชผู้ถ่อมตนและศรัทธา,ผู้ซึ่งพระเจ้าทรงประทานสิทธิพิเศษมากมาย ท่ามกลางความเจิดจรัสที่เปล่งประกายนี้ คุณแม่เห็นการมาถึงของอัครเทวดาทั้งสาม ได้แก่ นักบุญกาเบรียล,นักบุญมีคาแอล,และนักบุญราฟาแอล ติดตามมาด้วยกองทัพทูตสวรรค์จำนวนนับไม่ถ้วน
 
ทูตสวรรค์แห่งการบังเกิดขององค์พระวจนาตถ์(กาเบรียล)ได้เข้ามาใกล้คุณแม่และกล่าวว่า: "เจ้าสาวผู้ได้รับสิทธิพิเศษแห่งองค์พระวจนาตถ์,ธิดาที่ได้รับเลือกสรรจากหัวใจที่อ่อนโยนขององค์ราชินีของเรา,พระมารดามารีย์ผู้บริสุทธิ์ที่สุด,และน้องสาวสุดที่รักของเรา เรานำสารจากสวรรค์มายังเธอ เพื่อบอกเธอว่าอีกไม่ช้า,เธอจะได้สนทนากับพระมารดาผู้ศักดิ์สิทธิ์ของเธอและองค์ราชินีของเรา และเพื่อเป็นการเตรียมเธอให้พร้อมสำหรับสิ่งนี้,เราจึงมาเพื่อส่องสว่างสติปัญญาของเธอ เพื่อเธอจะได้รู้ความจริงในเรื่องนี้และในเรื่องการประจักษ์อื่นๆที่จะตามมา อย่าได้สงสัยเลย,เพราะการกระทำเช่นนั้นจะเป็นการอกตัญญูต่อพระเจ้าอย่างใหญ่หลวง"
 
แล้วอัครเทวดากาเบรียลก็ส่งรังสีแสงส่องสว่างที่ทะลุเข้าไปในจิตใจของนักบวชที่โชคดีผู้นี้และขจัดความกลัวและความสงสัยของเธอออกไป ดุจดังดวงอาทิตย์ซึ่งโผล่ออกมาในเช้ามืดและรังสีที่สว่างจ้าจะนำพาวันใหม่อันสดใสมาให้ จากนั้นอัครเทวดามีคาแอลก็พูดว่า: "มนุษย์ที่โชคดีที่สุดและเป็นที่รักของพระตรีเอกภาพ ขอพระเจ้าสถิตอยู่กับเธอ!" เราถูกส่งมาจากเบื้องบนเพื่อทำให้หัวใจที่อ่อนแอของเธอแข็งแกร่งขึ้น และในขณะเดียวกันก็เพิ่มความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก เพื่อให้สามารถรับพระคุณอันล้นเหลือที่เธอจะได้รับเมื่อเธอสนทนากับพระมารดาและองค์ราชินีของเรา ความอ่อนน้อมถ่อมตนที่แข็งแกร่งของเธอจะทำให้จิตที่เย่อหยิ่งสับสน จิตซึ่งไม่เชื่อฟังพระเจ้า,ที่กระโจนออกจากสวรรค์ลงสู่ห้วงเหวลึกแห่งอเวจีและพรรคพวกของเขาจะไม่สามารถทำอันตรายใดๆกับเธอได้
 
เพราะพระมารดามารีย์จะทรงมอบความลับและความจริงอื่นๆแก่เธอเพื่อเผยแพร่ความศรัทธาต่อพระนางมารีย์ซึ่งใหม่และมีประสิทธิภาพภายใต้การวิงวอนอันอ่อนโยนและเป็นที่ปลอบประโลมใจของพระนางมารีย์แห่งผลสำเร็จที่ดี พระมารดาทรงประสงค์ให้ความศรัทธานี้แผ่ขยายกระจายไปทั่วทั้งอาณานิคมนี้ซึ่งต่อมาจะกลายเป็นประเทศเอกวาดอร์และเป็นสาธารณรัฐที่เป็นอิสระ ด้วยความศรัทธานี้,พระเจ้าของเราจะทรงทำการอัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางจิตวิญญาณและทางวัตถุ ประการแรก,สำหรับคอนแวนต์ของเธอเอง เพื่อว่าในที่แห่งนี้พระองค์จะทรงพบที่พำนักเสมอ และประการที่สอง,สำหรับผู้ซื่อสัตย์ที่ศรัทธา,เหนือสิ่งอื่นใดคือบรรดาคนเหล่านั้นที่อยู่ปลายศตวรรษที่18 และ 20, พวกเขาจะเป็นที่ชื่นชอบแห่งดวงพระทัยของพระองค์ เพราะในช่วงเวลานั้น,นรกจะถูกปลดปล่อยและวิญญาณจำนวนมากจะสูญเสียไป
 
Source: The Admirable Life of Mother Mariana
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น