วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2566

เยาวชนและลัทธิบูชาซาตาน

 

“ครั้งหนึ่งเมื่อผมคล้องสายประคำไว้ที่คอของผู้ถูกสิง เพื่อหยุดผม,ปีศาจตะโกนว่า ‘เอาดอกกุหลาบพวกนั้นไป,เหม็น,เหม็น,กุหลาบพวกนั้น!’ และผมก็พูดโดยสัญชาตญาณว่า 'ดอกกุหลาบพวกนั้นอยู่ที่ไหน' ปีศาจตอบว่า 'แกโยนมันใส่เธอ(มันหมายถึงคนที่ถูกปีศาจสิง)” บุคคลนั้นหลังจากทำพิธีขับไล่ปีศาจเสร็จแล้ว,บอกผมว่าถึงจุดหนึ่ง,เธอรู้สึกราวกับถูกห่อหุ้มด้วยช่อดอกกุหลาบ" ~ Fr. Francisco Bamonte (New Vatican's Exorcist)
 
เยาวชนและลัทธิบูชาซาตาน: พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ, Fr. Bamonte วิจารณ์เรื่อง "การปลูกฝังสิ่งผิดให้แก่เยาวชน" โดยยกตัวอย่างมรณสักขีของซิสเตอร์มาเรีย ลอรา
 
13 มิถุนายน 2021 01:46 น. ANITA BOURDINSPIRITUALITY
 
"สวดภาวนาเพื่อเยาวชนคนหนุ่มสาวของเราด้วย เพื่อให้พวกเขายินดีรับการดลใจสิ่งที่เป็นความดีที่พระเจ้าพยายามสื่อสารไปยังหัวใจของพวกเขาเสมอ และเพื่อที่พวกเขาจะปฏิเสธคำโกหกที่ "บิดาแห่งการโกหก" กำลังแพร่กระจายในสังคม" นี่คือคำแนะนำของFr. p. Francesco Bamonte,พระสงฆ์,นักบวชคณะ the Immaculate Heart of Mary (ICMS),พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจแห่งโรม และประธานสมาคมผู้ขับไล่ปีศาจนานาชาติ (IAE) ซึ่งสมาคมดังกล่าวได้รับการยอมรับจากสภาพระสงฆ์เมื่อ 7 ปีก่อนในวันที่ 13 มิถุนายน 2014.
 
คุณพ่อ Bamonte กลับมาทำรายการรายสัปดาห์ของสังฆมณฑลแห่งกรุงโรม "Roma Sette" ของวันที่ 7 มิถุนายน 2021 เกี่ยวกับมรณสักขีและการสถาปนาเป็นมรณะสักขีของ ซิสเตอร์ลอรา ไมเน็ตติ(Sister Laura Mainetti) แม่ชีชาวอิตาลีแห่งคณะ Congregation of the Daughters of the Cross เธอทำงานเป็น นักการศึกษาและครูใน Chiavenna: เธอถูกสังหารโดยเด็กสาววัยรุ่นสามคนเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2000 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมของลัทธิบูชาซาตานของพวกเขา, ขณะที่เธอมีอายุ 60 ปี
 
คุณพ่อตำหนิว่าเรา "ประเมินต่ำเกินไป" ต่อ "การปลูกฝังที่ลึกลับและลัทธิซาตานที่แท้จริง" ซึ่งกำลัง "ดำเนินอยู่" ในหมู่เยาวชนคนหนุ่มสาว: "เรากำลังเป็นพยานโดยไม่รู้ตัวของการแพร่ขยายมากขึ้นเรื่อยๆของไสยศาสตร์ลึกลับที่เพิ่มขึ้นและลัทธิบูชาซาตาน”  
 
ท่านเสนอคำแนะนำ 3 ข้อเพื่อต่อต้านขบวนการทำลายล้างนี้ คุณพ่อ Bamonte เป็นผู้เขียนหนังสือเรื่อง “The Virgin Mary and the devil in exorcisms” (Ed. Bénédictines, มกราคม 2012) นี่คือคำกล่าวของคุณพ่อ Bamonte ในเรื่องเยาวชนและลัทธิบูชาซาตานในการแปลที่รวดเร็วและใช้งานได้จริงของเรา  
 
แบบอย่างของ Sister Mainetti ในการต่อต้านการปลูกฝังลัทธิบูชาซาตาน
 
ซาตานคือผู้คุกคามเสรีภาพ,ความสุข,ความรอดของมนุษย์ทุกคน,และความก้าวหน้าของมนุษยชาติ การยึดมั่นในพระเจ้าทำให้เราเป็นอิสระ,เพราะความสุขที่แท้จริงอยู่ในพระเจ้า
 
ซิสเตอร์มาเรีย ลอร่า เมนเน็ตติ เป็นเหยื่อของการบูชายัญตามพิธีกรรมของลัทธิบูชาซาตานที่กระทำโดยเด็กสาววัยรุ่น 3 คน ซิสเตอร์ได้รับศีลล้างบาปในวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2021 และในวันที่ 6 มิถุนายน 2000 เด็กสาววัยรุ่น 3 คนได้ล่อลวงซิสเตอร์ไปยังสถานที่ห่างไกลด้วยคำพูดหลอกลวง ที่นั่น,เด็กสาววัยรุ่นก็ทำร้ายเธอด้วยก้อนหิน จากนั้นพวกเขาก็ลากเธอซึ่งได้รับบาดเจ็บไปยังสถานที่ห่างไกล แต่ละคนสร้างบาดแผลที่ร่างกายของเธอ,เธอถูกแทงด้วยมีดเป็นรอยแผลหกแผลบนตัวเธอ เพื่อเป็นเครื่องหมายถึงหมายเลข 666 หมายเลขของสัตว์ร้ายซาตานในหนังสือวิวรณ์ พวกเขาได้สร้างพิธีกรรมถวายซิสเตอร์แก่ปีศาจโดยให้มีลักษณะตามจำนวนครั้งของการโบย ซิสเตอร์มาเรีย ลอราสิ้นชีวิตเพื่อวิงวอนขอการให้อภัยจากพระเจ้าสำหรับพวกเขา หลังจากเด็กสาวถูกจับและถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลาหลายปี,ทั้งสามสาวได้เติบโต,แต่งงาน,มีลูก,และทำงาน การให้อภัยของซิสเตอร์มาเรีย ลอราในขณะที่กำลังจะตาย,ก็เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของพวกเขาเช่นกัน
 
การสถาปนาซิสเตอร์มาเรีย ลอร่า เมนเน็ตติเป็นมรณะสักขีควรทำให้เราคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่น่าตกใจ ซึ่งทำให้เกิดกับเยาวชนคนหนุ่มสาวจำนวนมาก,ไม่เพียงแต่ความว่างเปล่าของการใช้ชีวิตและความเบื่อหน่ายที่เป็นลักษณะของเยาวชนคนหนุ่มสาวจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการถูกโฆษณาชวนเชื่อจากสื่อสารมวลชนที่น่าละอายหลายค่ายที่โจมตีบรรดาเยาวชนอยู่ในขณะนี้ด้วย สื่อเหล่านี้อยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของนายทุนบางคน,มันเข้าโจมตีอย่างไม่หยุดหย่อนซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้เยาชนเกิดความหลงใหลในการล่วงละเมิดบุคคลอื่นโดยคิดว่ามันเป็น"ความท้าทาย"ที่รุนแรง เยาวชนเหล่านี้ถูกกระตุ้นให้ค้นหาสิ่งที่ผิดปกติจากธรรมดาอย่างต่อเนื่องและมากเกินขอบเขต ซึ่งรวมถึงลัทธิของปีศาจด้วยพิธีกรรมที่ผิดปกติทุกชนิดที่สัญญาว่าไม่เพียงแต่จะปลุกอารมณ์ที่รุนแรงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมอบพลังอำนาจชั่วร้ายของมันให้กับเขาด้วย (ราวกับว่าพวกมันเป็นพลังแห่งสวรรค์)
 
จำนวนของเยาวชนคนหนุ่มสาวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆที่ถูกโจมตีโดยสื่อเหล่านี้ พวกเขาพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่เส้นทางที่กลายเป็นกับดักที่แท้จริง มันทำให้พวกเขาสับสนและนำพวกเขาไปสู่การดูหมิ่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการสบถ ใช้ความป่าเถื่อน ความรุนแรง การฆาตกรรม การฆ่าตัวตาย ในเรื่องนี้,ลัทธิไสยศาสตร์ลึกลับและลัทธิซาตานมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเส้นทางพิเศษอย่างแท้จริง และการสื่อสารผ่านสื่อที่เกี่ยวข้องกับการตลาดถือเป็นหนึ่งในช่องทางพิเศษสำหรับการเผยแพร่เส้นทางดังกล่าว ในความเป็นจริง เรากำลังเป็นพยานของสิ่งลึกลับและลัทธิซาตานที่เพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัวมากขึ้นเรื่อยๆ หนังสือนวนิยาย, ดนตรี, วิดีโอเกม, แฟชั่น, ภาพยนตร์ซีรีส์โทรทัศน์, โฆษณาที่มีฉากของปีศาจถูกนำเสนอในทางบวก: น่าหลงใหล น่าดึงดูดใจ ยอมรับได้ มีมุมมองที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่อย่างมากโดยไม่ต้องกังวลกับผลการศึกษาที่เสียหาย
 
ถ้าหากเราเพิ่มสิ่งดังกล่าวนี้เข้าไปในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ, ความลึกลับที่นำไปสู่ลัทธิซาตานจะกลายเป็นคำตอบที่ดึงดูดใจมากที่สุดสำหรับเยาวชนบางคนเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ความสำเร็จ เงิน เพศสัมพันธ์ ในมุมมองนี้ ค่านิยมของความเชื่อ,จิตสำนึกของคริสตชนเอง ไม่เพียงแต่จะไม่มีที่ยืนอีกต่อไป,แต่ยังถูกปฏิเสธและถูกต่อต้านด้วย
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น