วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ทูตสวรรค์แห่งสันติภาพปรากฏแก่เด็กที่ฟาติมา

 
 
ทูตสวรรค์แห่งฟาติมา
 
"อย่ากลัวเลย! ฉันคือทูตสวรรค์แห่งสันติภาพ มาสวดภาวนากับฉันเถิด!"
 
ทูตสวรรค์คุกเข่าลงบนพื้นและก้มศีรษะจรดพื้นดิน เด็กทั้งสาม,ด้วยการดลใจบางอย่าง,พวกเขาทำตามทูตสวรรค์และพูดตามคำภาวนาที่ได้ยินจากทูตสวรรค์:
 
"พระเจ้าข้า ข้าพเจ้าเชื่อในพระองค์,นมัสการพระองค์,วางใจในพระองค์และรักพระองค์ ข้าพเจ้ากราบขออภัยโทษแทนผู้ที่ไม่เชื่อในพระองค์,ไม่นมัสการพระองค์,ไม่วางใจในพระองค์และไม่รักพระองค์ " ทูตสวรรค์สวดภาวนาเช่นนี้สามครั้ง จากนั้นก็ลุกขึ้นและพูดว่า: "จงสวดภาวนาด้วยวิธีนี้ ดวงพระทัยของพระเยซูเจ้าและพระนางมารีย์จะสดับฟังคำวิงวอนของเธอ"
 
ขณะที่เด็กทั้งสามกำลังพักผ่อนอยู่ที่บริเวณเดียวกันนั้นในช่วงบ่ายวันหนึ่ง,ทูตสวรรค์ได้ปรากฏมาหาพวกเขาอีกครั้ง ลูซีอาเล่าว่า:
 
"พวกเธอกำลังทำอะไร?" ทันใดนั้นทูตสวรรค์ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านข้างของพวกเรา "จงสวดภาวนา! สวดภาวนาให้มาก! ดวงพระทัยของพระเยซูเจ้าและพระนางมารีย์ทรงมีแผนการณ์แห่งพระเมตตาสำหรับเธอ!จงถวายคำภาวนาและการพลีกรรมต่อองค์พระผู้สูงสุดอย่างไม่หยุดหย่อน
 
"แต่เราจะทำพลีกรรมได้อย่างไร" ลูซีอาถาม “จงถวายทุกสิ่งที่เธอสามารถทำได้เป็นเครื่องบูชาแด่องค์พระผู้เป็นเจ้าเพื่อเป็นการชดเชยบาปของคนบาปที่ทำให้พระองค์ทรงขุ่นเคืองพระทัย และวิงวอนขอให้คนบาปกลับใจ
 
ทูตสวรรค์ได้มาปรากฏแก่เราเป็นครั้งที่สาม ท่านถือจอกกาลิกษ์ในมือของท่าน มีแผ่นศีลลอยอยู่เหนือจอกกาลิกษ์และหยดเลือดจากแผ่นศีลหยดลงในจอกกาลิกษ์ ต่อมาทูตสวรรค์ปล่อยจอกกาลิกษ์ให้ลอยอยู่กลางอากาศ ท่านหมอบลงกับพื้นและกล่าวคำภาวนานี้สามครั้ง:
 
“ข้าแต่พระตรีเอกภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุด พระบิดา พระบุตร และพระจิต ข้าพเจ้านมัสการพระองค์ด้วยสิ้นสุดจิตใจ และขอถวายพระกาย พระโลหิต พระวิญญาณ และพระเทวภาพขององค์พระบุตร,พระเยซูคริสตเจ้า,ผู้ทรงประทับอยู่ในตู้ศีลทั่วโลก เพื่อชดเชยใช้โทษบาป สำหรับการกระทำดูหมิ่นเหยียดหยาม การทุรจาร และความเมินเฉยต่อพระองค์,ทำให้พระองค์ต้องทรงขุ่นเคืองพระทัย และด้วยพระหฤทัยที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของพระองค์ และด้วยพระหฤทัยนิรมลของพระแม่มารีย์ ข้าพเจ้าวอนขอโปรดช่วยให้คนบาปทั้งหลายกลับใจด้วยเทอญ
 
จากนั้นทูตสวรรค์ก็ลุกขึ้น ถือจอกกาลิกษ์และแผ่นศีลอีกครั้ง และมอบแผ่นศีลให้ลูซีอากิน และให้ยาซินทาและฟรังซิสโกดื่มพระโลหิตจากจอกกาลิกษ์ พร้อมกับพูดว่า:
 
"จงรับและดื่มพระกายแห่งพระโลหิตของพระเยซูคริสต์ ซึ่งถูกคนเนรคุณกระทำการทุรจารอย่างน่าสยดสยอง จงชดเชยใช้โทษแทนความผิดของพวกเขาและปลอบประโลมพระทัยพระเจ้าของเธอ"
 
ทูตสวรรค์หมอบลงกับพื้นอีกครั้งและกล่าวคำภาวนาเดิมพร้อมกับเด็กๆสามครั้ง: "ข้าแต่พระตรีเอกภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุด ... " แล้วทูตสวรรค์ก็หายไป
 
Source: The True Story of Fatima
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น