วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ปีศาจพยายามทำลายพระศาสนจักร

 


ข้อความที่มาจากการเปิดเผยของปีศาจในระหว่างพิธีขับไล่ปีศาจออกจากคนที่พวกมันครอบงำ อันประกอบด้วยปีศาจหลายตน 
ได้แก่ เบลเซบับ, ยูดาส อิสคาริโอท, อาคาบอร์, อัลลิดา, และเวโรบา (1975-1978)
 
ยูดาส: มีแต่การแทรกแซงช่วยเหลือของพระเจ้าผู้ทรงอยู่เบื้องบน (เขาชี้ขึ้น) เท่านั้นที่สามารถช่วยพระศาสนจักรคาทอลิกได้ในตอนนี้ เรามีมันเข้ามาเต็มไปหมด มันเริ่มพินาศแล้ว, มันกำลังแตกสลาย มันมาจากการถูกครอบงำด้วยลัทธิสมัยใหม่นิยม, ความคิดต่างๆของบรรดาผู้สอน,อาจารย์และพระสงฆ์,ผู้ที่เชื่อว่าพวกเขามีความฉลาดมากกว่าคนในสมัยก่อน การสวดภาวนาและการพลีกรรมใช้โทษบาปเท่านั้นที่จะช่วยได้ในตอนนี้, แต่มีไม่กี่คนที่อุทิศตนเพื่อสิ่งเหล่านั้น (เขาหายใจลึก ๆ อย่างเจ็บปวด)
 
ผู้คนไม่เชื่อสิ่งที่สวรรค์ประกาศผ่าน "วิญญาณพิเศษ" ; เป็นสิ่งที่พระนาง (เขาชี้ขึ้น) ทรงประทานแก่วิญญาณพิเศษเหล่านั้นในนามของพระเยซูคริสต์ และเมื่อพระเยซูเสด็จมาเอง พวกเขาก็ยังไม่เชื่อ พระเยซูและพระมารดาของพระองค์ตรัสบ่อยครั้งถึงสิ่งที่กำลังตรัสอยู่ตอนนี้ว่าทุกสิ่งในพระศาสนจักรกำลังเสื่อมลง แต่อย่างที่ข้าได้พูดไปแล้ว แม้แต่พระสังฆราชก็ยังไม่เชื่อ ตอนนี้สถานที่แสวงบุญ,เก่าลงไปเรื่อยๆและไม่เป็นที่รู้จักอีกต่อไป ยังมีความเชื่อแบบผิวเผินในลูร์ดและฟาติมา ฯลฯ แต่ไม่มีพระหรรษทานมากมายอีกต่อไปแล้วในสถานที่เหล่านั้น เพราะพระสงฆ์ไม่ประกอบพิธีมิสซาอย่างดีที่นั่นอีกต่อไป... (เขานิ่งเงียบ)
 
------------ 
ปีศาจถูกบังคับโดยพระนางมารีย์ให้บอกความจริงในระหว่างการประกอบพิธีขับไล่ปีศาจของพระสงฆ์ ซึ่งมีพระสงฆ์ต่อไปนี้เป็นสักขีพยาน ทุกคนได้แสดงความเชื่อมั่นในความถูกต้องของการเปิดเผยที่ปีศาจทำขึ้นตามคำสั่งของพระแม่มารีย์
 
1. Abbot Albert-l' Arx, Niederbuchorten 
2. Abbot Arnold Elig, Ramiswil 
3. Abbot Ernest Ficsher, Missionary, Gossau (St. - Gall). 
4. Rev. Father Pius Gervasi, O.S.B., Disentis, Switzerland 
5. Abbot Karl Holderner, Ried im Innkreis 
6. Rev. Father Greoire Meyer, - Trimbach, Switzerland 
7. Rev. Father Robert Rinderer, C.P.P.S., Auw 
8. Abbot Louis Veillard, Cerneux- Pequignot
 
พระสงฆ์ทั้งแปดคนเป็นชาวสวิส ยกเว้นคุณพ่อ อี. ฟิชเซอร์ ชาวเยอรมัน ทุกคนเข้าร่วมในพิธีขับไล่ปีศาจนี้ ยกเว้น คุณพ่อ จี. เมเยอร์ ซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำฝ่ายวิญญาณของหญิงที่ถูกสิง พระสงฆ์ชาวฝรั่งเศสอีกสองคนก็เข้าร่วมในพิธีนี้ด้วย
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น