วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เราจะฟื้นฟูพระศาสนจักรของเรา

 


วาสุลา,เราจะสอนลูกให้ก้าวหน้า 
(ต่อมา)
 
พระเยซูหรือคะ?
 
เราเอง,จงสวดภาวนาเพื่อคนเหล่านั้นที่ยังไม่เข้าใจพระคัมภีร์และคนที่แปลพระคัมภีร์ผิดไปหลายส่วน ตัดส่วนทั้งหมดซึ่งให้แสงสว่างแก่ลูก,กำจัดปัจจัยสำคัญที่สามารถส่องสว่างแก่ลูก จงฟังและพยายามเข้าใจเถิด
 
“มีผู้หว่านคนหนึ่งซึ่งเตรียมผืนนาขนาดใหญ่ เขาเลือกเมล็ดข้าวที่ดีที่สุดมาหว่านและผลิตข้าวสาลีที่ดีที่สุด! บัดนี้,ก็ถึงฤดูเก็บเกี่ยว,และเก็บเกี่ยวได้อย่างอุดมสมบูรณ์ ศัตรูของเขาก็ส่งกาฝูงหนึ่งบินมาเหนือทุ่งนาของเขา ทุ่งนานี้ถูกตระเตรียมด้วยการทำงานหนักและด้วยความรักและเสียสละมากมาย การเก็บเกี่ยวที่อุดมสมบูรณ์สามารถเลี้ยงคนทั้งประเทศได้โดยไม่ปล่อยให้ใครหิวโหย แต่อีกาเหล่านี้ที่ศัตรูส่งมาเริ่มเข้ามากินพืชผลที่นี่และที่นั่น กลืนกินและทำลายล้างให้มากที่สุด ถ้าไม่ใช่เพราะผู้หว่านเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนี้และส่งคนรับใช้ของเขาออกไปไล่อีกาเหล่านั้น พวกมันคงทำลายพืชผลทั้งหมดไปแล้ว”
 
พระเยซูเจ้าข้า,ขอพระองค์ทรงอธิบายด้วยเถิด,
 
ผู้หว่านคือเรา,พระเจ้า,การเก็บเกี่ยวคือพระวาจาของเรา ศัตรูคือซาตาน,อีกาคือคนเหล่านั้นที่ได้รับอิทธิพลจากซาตานมาเป็นเวลาหลายปี ครั้งแล้วครั้งเล่าที่พวกมันกินองค์ประกอบส่วนสำคัญจากพระวาจาของเรา แต่,เรา,พระเยซูคริสต์,พระเจ้า,จะเผยแสดงตัวเราครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อนำส่วนสำคัญเหล่านั้นที่หายไปกลับคืนมา เราจะตกแต่งและซ่อมแซมพระศาสนจักรของเรา
 
สิ่งสร้างทั้งหลาย,เรารักท่าน พระศาสนจักรทั้งมวลของเราจะได้รับการฟื้นฟูขึ้นใหม่ ส่วนสำคัญเหล่านี้ที่จะมอบกลับคืนให้กับท่านจะทำให้ท่านสวยงามและสมบูรณ์แบบ แต่อันดับแรก,เราจะสวมมงกุฏให้กับเปโตร, เปโตรแห่งฝูงแกะของเรา เราได้ให้นามนี้แก่เขาซึ่งเขาจะรักษาไว้
 
เราจะเข้าสู่พระวิหารของเราเหมือนดังที่เราได้กระทำขณะที่อยู่บนโลก และด้วยเข็มขัดแห่งความสัจจริงของเรา,จะฟาดไปยังคนหลอกลวงเหล่านั้น เราจะเข้าไปด้วยพลังอำนาจและจะโยนผู้ที่เคารพบูชาเงินตราทั้งหมดออกไป
 
เราจะเข้าสู่กรุงเยรูซาเล็ม,เพื่อที่เยรูซาเล็มใหม่สามารถเริ่มต้นมองเห็นแสงสว่าง เราจะกวาดก้อนหินเหล่านั้นและเปิดหนทาง สิ่งนี้,วาสุลา,จะเป็นที่รู้จักกันว่าคือทุกขเวทนาอันยิ่งใหญ่ของพระศาสนจักรของเรา
 
แล้วนั้น,เราจะวางคธาเหล็กไว้บนมือของเปโตรที่ซึ่งเขาจะใช้ดูแลฝูงแกะของเรา และสำหรับคนเหล่านั้นที่ยังไม่รู้และยังคงถามตัวเองว่า “ทำไมเราจึงต้องมีผู้ดูแล?” เราขอบอกท่านว่า ท่านเคยเห็นหรือเคยรู้มาก่อนหรือว่า มีฝูงแกะที่ไหนที่ปราศจากนายชุมพาบาลบ้าง?
 
เราคือนายชุมพาบาลสวรรค์ของท่านและเราได้เลือกเปโตรให้ดูแลฝูงแกะของเราจนกว่าเราจะกลับมา เราได้มอบความรับผิดชอบให้เขา ดังนั้น,เหตุใดจึงมีข้อพิพาทเหล่านี้,เหตุใดจึงมีข้อโต้แย้งที่ไร้ประโยชน์เหล่านี้?
 
และสำหรับคนเหล่านี้ทุกคนที่ยังไม่รู้จักพระวาจาของเรา,เราขอบอกท่านให้อ่านพระวาจาเหล่านั้นในพระคัมภีร์ ท่านจะพบในพระคัมภีร์ของยอห์น,อัครสาวกของเรา,ซึ่งเขียนว่า “เราจะรวมพระศาสนจักรของเราให้เป็นหนึ่งเดียวและจะโอบล้อมพวกท่านไว้ในอ้อมแขนของเราเป็นกลุ่มก้อนเดียว เพราะในทุกวันนี้พวกท่านกระจัดกระจายไปเป็นหลายชุมชน,แยกเป็นนิกายต่างๆ พวกท่านได้ฉีกร่างกายของเราเป็นส่วนๆ และจะเป็นเช่นนี้ไม่ได้ เราจะรวมพวกท่านทั้งหมด
 
(ในที่นี้,พระเยซูหมายถึงรวมโรมันคาทอลิก,ออร์โธดอกซ์และโปรแตสแตนท์ และคริสตจักรอื่นๆที่แยกออกไป,และนิกายย่อยต่างๆ พระเยซูทรงเรียกเราภายใต้เปโตร,หรือ,เปโตรจะมาหาเรา(ความเป็นหนึ่งเดียวกันในหัวใจ))
 
แล้วนั้น,เราและเปโตรจะทำงานด้วยกัน, เราจะแสดงส่วนสำคัญของพระคัมภีร์ให้แก่เขา,เราจะแสดงความลึกลับของเราแก่เขาซึ่งสามารถทำให้เขาสั่งสอนส่วนสำคัญนี้ให้แก่บรรดาลูกๆของเรา และภายใต้การสอนนี้,ท่านจะได้เห็นสวรรค์ใหม่และโลกใหม่ เรา,พระเจ้า,จะสร้างกำแพงพระวิหารของเราขึ้นมาใหม่
 
อา,วาสุลา,มีหลายอย่างที่ต้องซ่อมแซม ให้เราใช้ลูกเถิด
 
ได้ค่ะ,พระเยซู,โปรดประทานพละกำลังที่เข้มแข็งให้แก่ลูกด้วย อาแมน
 
ให้นิ้วของเราวางอยู่บนหัวใจของลูกเพื่อให้แท่นบูชาของเราลุกโชน เรา,พระเจ้า,รักลูกถึงแม้ลูกจะไร้ค่าอย่างสิ้นเชิง เราจะให้ความแข็งแกร่งแก่ลูกเพื่อให้บรรลุภารกิจของลูก ภารกิจนี้เราได้ส่งมาให้ลูก; อย่าท้อใจ จงอดทนไว้; ในไม่ช้าลูกจะกลับบ้านมาหาเรา จงรับสันติสุขของเรา; จงสวดภาวนาเพื่อการฟื้นฟูพระศาสนจักรของเรา เรา,พระเจ้า,รักพวกท่านทุกคน,เรา,พวกเรา!
 
ใช่ค่ะ,พระเยซู,ตลอดนิรันดร 
มาเถิด
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น