วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แม่พระตรัสกับแคททาลิน่า

 
 

แม่พระตรัสกับแคททาลิน่า 
12 มกราคม,1995 
จากหนังสือ The Ark of the New Covenant Book 
ได้รับอนุญาต Imprimatur ในพระศาสนจักรคาทอลิก,ได้ประกาศอย่างเป็นทางการโดยเจ้าหน้าที่พระศาสนจักรว่าหนังสือเล่มนี้ไม่มีสิ่งที่ผิดต่อคำสอนหรือศีลธรรม,สามารถตีพิมพ์ได้
 
พระมารดาตรัสว่า....
 
1) ลูกสาวน้อยที่รัก, แม่อยากให้ลูกสวดสายประคำโดยคุกเข่าหนึ่งชั่วโมง ผู้ถ่อมตนในพระนามของพระเยซูย่อมเป็นสุข เพราะพวกเขาจะได้ชื่อว่าบุตรของพระเจ้าสูงสุด... จงชำระตัวเองให้บริสุทธิ์ในน้ำที่ใสสะอาดแห่งพระหฤทัยของพระเยซู ผลงานของปีศาจไม่ปล่อยเหยื่อไปง่ายๆ ลูกจะรู้จักพวกมันจากลักษณะที่เป็นจิตวิญญาณและความมุ่งร้ายของพวกมัน,จากความปรารถนาของพวกมันที่เด่นชัดที่ต้องการทำลายความสันติภาพไม่ว่าพวกมันจะไปที่ไหน อย่าให้สันติภาพของลูกถูกทำลาย…
 
2) จงมีจิตใจเดียวกันในพระวรสารและเป็นพยานถึงพระเยซูคริสต์ อย่ากลัวที่จะแสดงความศักดิ์สิทธิ์ จงช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก... พร้อมใจกันสวดภาวนาตามความตั้งใจของผู้ต้องการ ทุกสิ่งสำเร็จได้ด้วยพลังแห่งการอธิษฐานภาวนา จงกลับไปสู่ศีลศักดิ์สิทธิ์...
 
3) ประทับในหัวใจของลูกด้วยความรักที่แท้จริงที่มีอยู่ในองค์พระบุตรของแม่เท่านั้น ความศักดิ์สิทธิ์เป็นดังโรคติดต่อ สิ่งนี้จะต้องมีผลในหมู่พวกลูกทุกคน มันเป็นวิธีเดียวที่แสงสว่างจะเปลี่ยนชีวิตครอบครัวของลูกและมอบสันติสุขให้กับพวกเขา… จงตระหนักเถิดว่าลูกคือป้อมปราการ และถ้าป้อมปราการอ่อนแอ คนที่พึ่งพามันจะไม่สามารถดำรงชีพได้ และถ้าป้อมปราการนี้แปดเปื้อน,คนที่แตะต้องมันก็เปื้อนด้วย อย่างไรก็ตาม, ป้อมปราการที่แข็งแกร่งและสะอาด, ผู้คนก็สามารถพึ่งพาได้
 
4) ลูกไม่ได้สวดภาวนาดีเท่าที่ควร และความตั้งใจที่ลูกมีนั้นยิ่งใหญ่มาก การประชุมกันที่แม่ขอให้ลูกจัดขึ้นนั้น,ไม่ใช่การประชุมทางสังคม แต่มีไว้สำหรับการสวดภาวนาอย่างลึกซึ้งและสงบ ลูกจะต้องทำสิ่งเหล่านี้ในบ้านของลูก คนเดียวหรือกับครอบครัวของลูก ลูกนอนวันละกี่ชั่วโมง?ลูกกินมากเท่าไหร่,และลูกสวดภาวนามากแค่ไหน?… เสียสละและทำกิจใช้โทษบาปสักเล็กน้อยเถอะ แม่ต้องการทำให้วิญญาณที่สำนึกผิดและบาดเจ็บ,กลับใจ เพื่อทำให้พวกเขากลายเป็นน้ำที่บริสุทธิ์ที่สุดสำหรับรากของพระเยซู พระองค์ทรงประสงค์ปลูกสิ่งเหล่านี้โดยอาศัยลูก... สวดภาวนา; ทำกิจใช้โทษบาป
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น