วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

การขับไล่ปีศาจครั้งสุดท้ายของ NICOLA AUBREY

 


ในที่สุดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันที่พระเจ้ากำหนดให้ซาตานจะต้องออกจากร่างของนิโคลาไปตลอดกาล หลังจากขบวนแห่อย่างศักดิ์สิทธิ์,พระสังฆราชจึงได้เริ่มพิธีขับไล่ปีศาจครั้งสุดท้าย
 
“เราจะไม่ขอร้องเจ้าอีกต่อไป” พระสังฆราชกล่าวกับซาตาน “เมื่อเจ้าตั้งใจจะจากไป,เมื่อนั้นเราจะขับไล่เจ้าทันทีด้วยอำนาจของพระเจ้าผู้ทรงพระชนม์อยู่ และด้วยพระวรกายอันล้ำค่าและพระโลหิตของพระเยซูคริสต์ พระบุตรสุดที่รักของพระองค์ ผู้ทรงประทับอยู่ในศีลศักดิ์สิทธิ์ ณ แท่นบูชานี้”
 
"อา ใช่!" ปีศาจร้องเสียงดังลั่น “ข้าขอสารภาพว่าพระบุตรของพระเจ้าสถิตอยู่จริงๆ พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าและเจ้านายของข้า มันทรมานข้าที่ต้องสารภาพ แต่ข้าถูกบังคับให้ทำเช่นนั้น” จากนั้นปีศาจก็พูดซ้ำหลายครั้งพร้อมกับส่งเสียงโหยหวนอย่างดุร้ายและแปลกประหลาด: "ใช่ ข้าต้องสารภาพมันเป็นความจริง ข้าถูกบังคับให้ออกไปด้วยฤทธิ์อำนาจแห่งพระกายของพระเจ้าผู้ทรงปรากฏอยู่ที่นี่ ข้าต้อง... ข้าต้องจากไป มันทรมานมากจนข้าจะต้องจากไปโดยเร็ว,และข้าต้องสารภาพความจริง แต่ความจริงนี้มิใช่มาจากข้า แต่มาจากพระผู้เป็นเจ้าและเจ้านายของข้า,ที่ส่งข้ามาที่นี่,และทรงบัญชาและบังคับข้าให้สารภาพความจริงอย่างเปิดเผย” .
 
แล้วนั้น,พระสังฆราชก็ถือรัศมีศีลมหาสนิทศักดิ์สิทธิ์ไว้ในมือ,ชูขึ้นสูง,แล้วพูดด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึมว่า “โอ เจ้าวิญญาณชั่วร้ายและโสโครก, เบลเซบับ! เจ้าศัตรูตัวฉกาจของพระเจ้านิรันดร, ดูเถิด, บัดนี้อยู่ที่นี่แล้ว, พระวรกายและพระโลหิตอันล้ำค่าขององค์พระเยซูคริสต์เจ้าของเรา องค์พระผู้เป็นเจ้า และเจ้านายของเจ้า เราขอสั่งเจ้า,ในพระนามและฤทธิ์อำนาจขององค์พระผู้เป็นเจ้าและพระผู้ช่วยให้รอดของเรา, พระเยซูคริสต์, พระเจ้าแท้และมนุษย์แท้, ผู้ทรงประทับอยู่ที่นี่, เราขอสั่งให้เจ้าจากไป ทันทีและตลอดไปจากมนุษย์ของพระเจ้าผู้นี้ จงไปสู่นรกที่ลึกที่สุด,ที่นั่นเจ้าจะถูกทรมานตลอดไป จงออกไป,เจ้าวิญญาณโสโครก,จงออกไป - .. จงมองดูพระเจ้าและเจ้านายของเจ้าผู้ทรงประทับอยู่ที่นี่!”
 
ซาตานพยายามหลบหนีจากการประทับอยู่ของพระเยซูเจ้าในศีลมหาสนิทศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนต่างสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงร้องอันดุร้ายของปีศาจ ซึ่งฟังดูเหมือนเสียงคำรามอันดังของวัวป่า พวกเขาคุกเข่าลงและเริ่มร้องออกมาทั้งน้ำตา: "พระเยซูเจ้าข้า ทรงพระเมตตาเทอญ!" พระสังฆราชยังคงกระตุ้นซาตานต่อไป ในที่สุดวิญญาณชั่วร้ายก็จากไป
 
ผู้ไม่มีความเชื่อหลายคนยังกล่าวอีกว่า "บัดนี้ผมเชื่อในการปรากฏอยู่ของพระเยซูในศีลมหาสนิทศักดิ์สิทธิ์แล้ว ผมได้เห็นกับตาแล้ว ผมจะไม่เป็นคนนอกรีตอีกต่อไป การสาปแช่งเป็นของผู้ที่ทำให้ผมหลงผิดมาจนถึงบัดนี้ โอ้ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าการถวายมิสซาอันศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นสิ่งที่ดีเพียงใด!”
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น