วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

มีรยานาพูดถึงการอยู่กับความลับ

 


“บางทีเมื่อลูซีอาแห่งฟาติมาประกาศว่าเธอได้รับความลับจากแม่พระ เธอต้องเผชิญกับความรู้ที่น่ากลัวแบบเดียวกับที่เราต้องอดทนมานานหลายปี” แต่แม่พระผู้ทรงบุญไม่ได้บอกความลับแก่ฉันเพื่อทำให้ฉันกลัว เมื่อคุณได้สัมผัสกับสวรรค์, คุณจะเรียนรู้ที่จะยอมรับพระประสงค์ของพระเจ้าอย่างสุดจิตใจ
 
ทำไมเราต้องกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ถ้าเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนึ่งชั่วโมงข้างหน้า? สิ่งเดียวที่เราต้องกลัวคือบาปที่แยกเราจากพระเจ้า ความกลัวในอนาคต, ความกลัวในความลับ, กำลังทำลายเวลาของเรา เราถูกจำกัดเวลาไว้บนโลกนี้แล้ว อนาคตของคุณอาจจบลงในวันนี้, เราต้องชื่นชมชีวิตในขณะที่ยังคงมีเวลาอยู่
 
ดังนั้นแม่พระจึงบอกเราว่าเมดจูกอร์เรจ์จะเป็นจุดสิ้นสุดของฟาติมา และดวงหทัยของพระนางจะต้องได้รับชัยชนะ พระนางได้ประทานสาส์นแห่งความหวัง ไม่ใช่สาส์นแห่งความโศกเศร้าแก่เรา พระนางทรงเตือนเราว่าเมื่อเราเดินกับพระนาง, เราไม่มีอะไรต้องกังวล แต่ผู้คนยังถามฉันว่าพวกเขาต้องเตรียมตัวอย่างไรสำหรับช่วงเวลาแห่งความลับ: เราจำเป็นต้องกักตุนอาหารหรือไม่? เราต้องย้ายไปอยู่ชนบทและอาศัยอยู่ในฟาร์มใช่ไหม? ต้องซื้อปืนไว้ป้องกันตัวเองหรือไม่?
 
คำตอบของฉันคือ: "ใช่, คุณต้องมีปืนและใช้มันบ่อยๆ" แล้วฉันก็แสดงสายประคำของฉันให้เขาดู “นี่เป็นอาวุธเดียวที่คุณต้องการ” แต่จะเป็นประโยชน์ได้ก็ต่อเมื่อคุณใช้มัน
 
พระแม่มารีย์บอกเราในสาส์นแรกๆของพระนางว่า "การสวดภาวนาและการอดอาหารสามารถหยุดสงครามและเปลี่ยนแปลงกฎแห่งธรรมชาติได้" “พระนางตรัสด้วยว่า การสวดภาวนามีประสิทธิผลมาก,สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากกว่าที่ตัวเราสามารถทำได้เอง” สายประคำเป็นคำภาวนาที่ทรงพลังอย่างยิ่ง
 
ดังนั้นให้เรามาเตรียมตัวสำหรับอนาคตกันไหม? - ใช่. - ใช่. เราต้องแน่ใจว่าจิตวิญญาณของเราพร้อมเสมอที่จะไปยืนเบื้องพระพักตร์พระเจ้า, ไม่ใช่การสร้างบังเกอร์หรือรวบรวมเสบียง ไม่มีใครสามารถมีชีวิตอยู่ได้ตลอดไปในโลกนี้ เราควรมุ่งความสนใจไปในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ฉันเคยสัมผัสสวรรค์มาแล้ว และยืนยันได้เลยว่าไม่มีสถานที่ใดบนโลก ไม่ว่าจะเป็นเทือกเขา, เกาะเขตร้อน, หรือสิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ด, ที่เปรียบได้กับสิ่งที่รอคอยผู้เลือกแสงสว่างเหนือความมืด
 
“พระเจ้าประทานอิสรภาพแก่คุณที่จะเลือกชีวิตหรือความตาย” พระแม่มารีย์,ในปี 2003,ในโอกาสการประจักษ์ต่อฉันประจำปีในวันที่ 18 มีนาคม,พระนางตรัสว่า “ลูกทั้งหลายของแม่, ลูกไม่สามารถทำอะไรได้เลยหากปราศจากพระเจ้า จงใช้เวลาสักครู่หนึ่งคิดถึงเรื่องนี้ ».
 
(มีร์ยานา ซอลโด,จากหนังสือของเธอ, My heart will triump 153-154)
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น