วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2567

พระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ

 
 


เวลา 100 ปีของซาตานหมดไปแล้วหรือยัง?
 
ทำไมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา,หลังจากเวลาผ่านไปยาวนานหลายทศวรรษ,พระศาสนจักรจึงเริ่มฝึกอบรมพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจอย่างจริงจัง? ตอนที่ผมเริ่มปฏิบัติพันธกิจนี้เมื่อหลายปีก่อน มีพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจเพียงไม่กี่คนและไม่มีการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการ แม้กระทั่งตอนนี้ แม้ว่าทางสันตะสำนักจะร้องขอให้ทุกสังฆมณฑลมีพระสงฆ์เช่นนี้ แต่ก็อีกหลายแห่งทั่วทั้งประเทศที่ยังไม่มีเลย นอกจากนี้,สามเณราลัยเกือบทั้งหมดยังไม่มีการฝึกอบรมเรื่องพิธีการปลดปล่อยแต่อย่างใด
 
อย่างไรก็ตาม,ปัจจุบันนี้,การฝีกอบรมได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งที่นี่และในบางประเทศ,ในต่างประเทศ และพระสงฆ์หนุ่มจำนวนมากกำลังมีส่วนร่วมในงานช่วยกอบกู้ ศูนย์เซนต์ไมเคิลมีการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องสำหรับการเป็นพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจ และได้ฝึกอบรมพระสงฆ์หลายร้อยคนในพันธกิจการปลดปล่อย รวมถึงวิธีรับรู้ถึงการมีอยู่ของผู้ชั่วร้ายและขับไล่พวกมันออกไปในพระนามของพระเยซู ก่อนหน้านี้,ซาตานสามารถซ่อนตัวและออกไปปฏิบัติการทำลายล้างอย่างลับๆได้ วันเหล่านั้นกำลังหายไปอย่างรวดเร็ว
 
เหตุใดจึงมีการเปลี่ยนแปลง? นี่คือคำพูดจากบทความจากสำนักข่าวคาทอลิก Catholic News Agency:
 
วันที่ 13 ตุลาคม 1884,พระสันตะปาปาเลโอที่ 13, ภายหลังการประกอบพิธีมิสซา พระพักตร์ของพระองค์ซีดและล้มลงเหมือนตาย ผู้คนที่ยืนอยู่ใกล้ๆรีบรุดไปอยู่ข้างๆพระองค์ พวกเขาพบว่า พระสันตปาปายังมีชีวิตอยู่แต่พระองค์ดูหวาดกลัว แล้วทรงเล่าถึงนิมิตว่า
 
ซาตานได้เข้าไปใกล้พระบัลลังก์ของพระเจ้า มันอวดอ้างว่าสามารถทำลายพระศาสนจักรได้ 
พระเยซูเจ้าตรัสว่า พระศาสนจักรของพระองค์ไม่มีวันถูกทำลาย 
ซาตานจึงตอบว่า “ขอประทานอำนาจแก่ข้าพเจ้าหนึ่งศตวรรษและมีอำนาจมากขึ้นต่อผู้ที่จะรับใช้ขัาพเจ้าและข้าพเจ้าจะทำลายพระศาสนจักร” 
พระเยซูเจ้าทรงประทานเวลาแก่ซาตาน 100 ปี
 
ศตวรรษที่ 20 เป็นศตวรรษที่โหดร้ายอย่างยิ่งซึ่งมีสงครามโลกถึงสองครั้งและสงครามอื่นๆอีกมากมาย แต่เวลานี้ครบ 100 ปีแล้ว พระศาสนจักรยังไม่ถูกทำลาย และกองทัพพระสงฆ์ผู้ขับไล่ปีศาจที่เพิ่มมากขึ้นพร้อมกับฆราวาสผู้มีความเชื่อและศรัทธาจำนวนมากกำลังต่อสู้กลับโดยอาศัยอำนาจของพระคริสต์ การต่อสู้ปิดฉากซึ่งถึงจุดสิ้นสุดของ 100 ปีกำลังมาถึงแล้ว
 
การมีอยู่ของซาตานไม่ได้ถูกซ่อนไว้อีกต่อไป การต่อสู้อยู่เบื้องหน้าและชัดเจน พระศาสนจักรคาทอลิก 300 แห่งในสหรัฐอเมริกาถูกผู้ไม่หวังดีลอบโจมตีตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2020 และจำนวนก็เพิ่มมากขึ้น ผู้คนหลายแสนคนอ้างตัวเองอย่างเปิดเผยว่าเป็นแม่มด ผู้ฝักใฝ่ ผู้ฝึกวิชาไสยศาสตร์ และ/หรือพวกซาตาน ค่านิยมทางศีลธรรมขั้นพื้นฐานกำลังถูกท้าทายอย่างเปิดเผยต่อความเสื่อมโทรมของผู้คนและครอบครัวของพวกเขา รวมถึงลูกหลานของเราด้วย รูปปั้นปีศาจร้าย Baphomet กำลังถูกติดตั้งอยู่ทั่วไป
 
พระคัมภีร์บอกเราว่า "เพราะว่าเราไม่ได้ต่อสู้กับพลังมนุษย์ แต่ต่อสู้กับเทพนิกรเจ้า และเทพนิกรอำนาจ ต่อสู้กับผู้ปกครองพิภพแห่งนี้ ต่อสู้กับบรรดาจิตแห่งความชั่วร้ายที่อยู่บนท้องฟ้า..." (เอเฟซัส 6:12)
 
แต่เรามั่นใจและมีความสงบ ในพิธีขับไล่ปีศาจ,เมื่อผมได้ยินปีศาจ,รวมทั้ง Baphomet,ส่งเสียงหอนและกรีดร้องเมื่อพวกมันเพียงแค่มองดูไม้กางเขนหรือถูกพรมด้วยน้ำเสก ผมก็จำได้ว่าแม้แต่ปีศาจที่ทรงพลังที่สุดก็ยังกลายเป็นผงคลีต่อหน้าพระบุตรของพระเจ้า นักบุญมีคาเอลและเหล่าทูตสวรรค์ผู้ซื่อสัตย์ได้ขับไล่ลูซิเฟอร์และสมุนของมันออกจากสวรรค์ตั้งแต่แรกเริ่ม และจะทำเช่นนั้นในที่สุดในตอนจบ
 
************************
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น