วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ยุคพระจิตเจ้าและพระนางมารีย์ 2/2


คำทำนายของแมดดาลีน  พอร์แซต( Madeleine Porsat)


The book "The Christian Trumpet" from 1873

            ข่าวการลดค่าเงินของประเทศจีนทำให้เกิดความกลัวว่าจะเกิดความปั่นป่วนทางด้านการเงินของโลกซึ่งต่างก็คาดหวังว่าคงจะไม่เกิดขึ้น  อย่างไรก็ตามมีคำทำนายเกี่ยวกับเหตุการณ์ทำนองนี้ในปี 1866  โดยสตรีธรรมดาที่ไม่มีความรู้สูงและเป็นเพียงแค่คนรับใช้เท่านั้น 

---------------------------------------------

-                   พระนางมารีย์จะเปิดเผยบาปของแต่ละคนให้เขาเห็น – การส่องสว่างของจิตวิญญาณ

“หลายคนที่เป็นคนแรกจะกลายเป็นคนสุดท้าย  บรรดาลูกทั้งหลายผู้ซึ่งไม่มีความชั่วร้าย  จะเป็นคนแรกที่ได้ยินและได้เห็นพระมารดาผู้ทรงปฏิสนธินิรมล  พวกเขาจะเป็นผู้เบิกทางของพระนางมารีย์  ต่อจากนั้นจะเป็นนักบวชชายและหญิงผู้ศักดิ์สิทธิ์  แล้วจึงจะถึงประชาชนคนดีทั้งหลาย  คนร่ำรวยและคนยากจน  ทุกคนที่มีจิตใจดีจะเข้ามา  ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับพระเป็นเจ้า  พระนางมารีย์จะเสด็จมาและพระนางจะเปิดหนังสือแห่งจิตวิญญาณของแต่ละคนให้พวกเขาแต่ละคนเห็น (ตอนนี้แมดดาลีนทำมือเหมือนหนังสือที่เปิดออก)  หนังสือไม่ได้หันหน้าไปยังโลกและเปิดออกให้แก่ทุกสายตา: มันเป็นหนังสือที่เก็บไว้สำหรับการพิพากษาครั้งสุดท้าย แต่มันก็เปิดอยู่: (ตอนนี้แมเดลีนหันมือเธอที่เปิดเข้าหาใบหน้าของเธอ) พระเจ้าทรงเปิดเผยมโนธรรมนี้ให้กับทุกคนเป็นครั้งแรกโดยผ่านการวอนขอของพระแม่มารีย์, พระแม่ผู้อ่อนโยน นี่จะเป็นการตรวจสอบที่ลึกลับระหว่างแม่พระกับลูกๆของพระนาง; จะไม่มีบาดแผลของการนับถือตนเอง มันจะเป็นการสารภาพกับพระนางมารีย์ แต่ช่างเป็นการถ่อมตนยิ่งนัก! ช่างน่ากลัวเสียนี่กระไรของบาปที่แต่ละคนกระทำ! การสำนึกผิด! ช่างเจ็บปวดรวดร้าวเสียนี่กระไร,เมื่ออยู่ต่อหน้าความบริสุทธิ์ของพระนางมารีย์ แต่ละคนจะได้เห็นในกระจกของเขา ถึงความเย่อหยิ่งจองหองของพวกเขา แล้วน้ำตาของการสำนึกผิดกลับใจก็จะชำระล้างทุกสิ่งให้สะอาด! อนิจจาเจ้าซาตานผู้น่าสงสาร! มันคิดว่ามันได้ผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อต่อต้านพระเจ้า แต่มันไม่อาจผูกมัดต่อพระนางมารีย์ได้ พระนางจะเข้าแทรกแซงแผนการณ์ของมันและบดขยี้หัวของมันไว้ใต้ส้นพระบาทของพระนาง!

“พระแม่มารีย์, โอช่างลึกลับและลึกล้ำยิ่งนัก! พระแม่มารีย์เสด็จมาพบกับบรรดาลูกล้างผลาญ: พวกเราคือลูกล้างผลาญเหล่านั้น มนุษยชาติทุกคน และพระนางตรัสว่า 'มาเถิด, แม่รักลูกทุกคน! ถ้าปราศจากพวกลูก, ปราศจากบาปความผิดทั้งหลายของพวกลูก, มนุษย์ทุกยุคทุกสมัยจะเรียกแม่ว่าเป็นผู้มีบุญได้หรือ? แม่ขอมอบศักดิ์ศรีอันรุ่งโรจน์ของแม่แก่ลูก, ลูกที่น่าสงสารทั้งหลาย  


“จงวางชิ้นเหล็กลงในไฟเถิด และมันจะออกมาด้วยความบริสุทธิ์: เป็นเช่นนั้นกับจิตวิญญาณที่อยู่ในไฟแห่งสวรรค์เช่นกัน ในช่วงเวลาเหล่านี้เราสารภาพความชั่วร้าย แต่เรายังไม่ได้ออกจากความชั่วร้าย เราทำลายวัชพืช, แต่เราไม่ได้ถอนรากของมัน เรายังเก็บรากแห่งวัยชราเอาไว้ เวลานี้, พระมารดามารีย์ผู้นิรมลทินทรงปรารถนาที่จะให้พวกเราได้รับการชำระล้างให้บริสุทธิ์อย่างสมบูรณ์ เพื่อที่กิจการงานของเราจะบริสุทธิ์ เมื่อคนชั่วจะได้เห็นบรรดาลูกๆของพวกเขาถูกยกขึ้นในพระเกียรติอันรุ่งโรจน์ของพระนางมารีย์, พวกเขาจะยอมให้ตัวเองไปพร้อมกับลูกๆของพวกเขาด้วย และโดยอาศัยพระนางมารีย์, พวกเขาจะคืนดีกับพระเจ้า ดังนั้นพระเจ้าจะดึงทุกคนให้เข้าสู่พระเกียรติอันรุ่งโรจน์ของพระองค์, แม้แต่คนชั่วด้วย



“ท่านคิดว่าพระนางมารีย์จะเสด็จมาเพื่อทำลายกิจการงานของบุตรของพระนางอย่างนั้นหรือ? พระสันตะปาปาทรงดำรงสถานะเป็นผู้แทนของพระเจ้าบนโลก; บรรดาพระสังฆราชในสังฆมณฑลทุกแห่ง, และพระสงฆ์ประจำโบสถ์ในทุกเขต, จงมองดูผู้แทนของพระเยซูคริสต์ในฐานะมารดาที่ดีและเคร่งครัดในความเชื่อ, อันเป็นดังภาพลักษณ์ของพระนางมารีย์ จงไปหาผู้อภิบาลที่ได้รับการแต่งตั้งจากพระเจ้า แต่วิบัติ! วิบัติ! จะมีต่อทหารรับจ้างที่หันไปหาโลก! มองดูทุ่งนาสิ, ที่ซึ่งมีวัชพืชไม่ดีและข้าวสาลีที่เสียหายทุกชนิด  แต่ก็ยังคงมีผู้ยอมฟังเช่นกัน นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าสังคมมนุษย์ได้เข้ามาอยู่ในความชั่วร้าย และสิ่งที่ควรทำกับมันคืออะไร? วิญญาณที่ดีไม่ควรได้รับความพินาศ ผู้ที่ยอมฟังคือวิญญาณที่ดี! พระนางมารีย์ทรงมาช่วยเหลือด้วยการเก็บเกี่ยวผู้ที่ได้รับเลือกสรรจากแผ่นดินโลก
 “เหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่จะต้องเกิดขึ้นเพื่อที่เขย่าขวัญคนชั่วร้ายและทำให้พวกเขากลายเป็นคนดี หลังจากนั้นพระนางมารีย์ผู้ทรงอำนาจจะทรงเปลี่ยนแปลงทุกคนให้เป็นข้าวสาลีที่ดี ทุกคนจะกลายเป็นคนดี ฟารีสี(คนหน้าซื่อใจคด)เป็นคนสุดท้ายที่จะกลับใจ คนที่ทำบาปหนักที่สุดจะเปลี่ยนแปลงก่อน ชาวยิวที่ปฏิเสธที่จะต้อนรับพระเยซูคริสต์ผู้ทรงถ่อมพระองค์ลงมาจะยอมรับพระองค์ในการเสด็จอันรุ่งโรจน์ของพระนางมารีย์

นกพิราบ (สันติภาพและพระหรรษทานของพระเจ้าโดยผ่านทางพระแม่มารีย์) บินจากสวรรค์ลงมาสู่ชาวเรา บนหน้าอกของเธอสวมใส่กางเขนสีขาว เป็นเครื่องหมายแห่งการคืนดีกัน และดาบไฟที่โบกสะบัด เป็นเครื่องหมายแห่งความรัก เธอนั่งอยู่บนบัลลังก์ทองคำ, อันเป็นภาพลักษณ์ของสำเภาโนอาห์, เพราะเธอมาเพื่อประกาศการสิ้นสุดของความชั่วร้าย ดูเถิด, เธอมาแล้ว, พระมารดาของเรา! พระศาสนจักรได้เตรียมทุกอย่างเพื่อการเสด็จมาอย่างรุ่งโรจน์ของพระนางมารีย์ พระศาสนจักรได้เตรียมผู้อารักขาพระเกียรติให้แก่พระนางซึ่งจะนำหน้าเหล่านิกรเทวดา ประตูแห่งชัยชนะสร้างเกือบจะสำเร็จแล้ว วันเวลานี้อยู่ไม่ไกลแล้ว, คือพระนางมารีย์เอง! แต่พระนางทรงส่งผู้มาก่อนล่วงหน้า อันได้แก่ – สตรีผู้ศักดิ์สิทธิ์, อัครสาวก, ผู้จะเยียวยารักษาบาดแผลของร่างกายรวมทั้งความผิดบาปของหัวใจ สตรีผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นดังภาพลักษณ์ของพระนางมารีย์ พวกเธอจะมีอำนาจในการทำอัศจรรย์ ต่อจากพวกเธอ, พระนางมารีย์ก็จะเตรียมที่สำหรับองค์พระบุตรของพระนางในพระศาสนจักรแห่งชัยชนะของพระองค์

“จงมองดูการปฏิสนธินิรมลทินของพระอาณาจักรของพระผู้เป็นเจ้าที่จะนำหน้าการเสด็จมาของพระเยซูคริสต์เถิด! มันเป็นสถานที่พำนักอันมโหฬารของพระเจ้าบนโลกซึ่งกำลังจะได้รับการชำระล้างให้บริสุทธิ์และเตรียมตัวเพื่อรับองค์เอ็มมานูเอล พระเยซูคริสต์ไม่สามารถเข้ามาพำนักในสถานที่เล็กๆของโลกนี้ได้! มีความจำเป็นที่พระเจ้าจะต้องส่งพระจิตของพระองค์มาฟื้นฟูพื้นพิภพด้วยวิธีเนรมิตสร้างแบบอื่น เพื่อเนรมิตสร้างที่พำนักอันเหมาะสมคู่ควรสำหรับพระเจ้าผู้ทรงเสด็จมาเป็นมนุษย์ มองดูเถิด! หลังจากไฟจากเบื้องล่างที่จะเผาไหม้ทุกอย่างและไม่ทิ้งก้อนหินให้ตั้งอยู่ไว้แม้แต่ก้อนเดียว จงมองดูไฟจากเบื้องบนที่จะถูกจุดอีกครั้งและเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง! ความรักของพระเจ้ามาเพื่อโอบกอดและเปลี่ยนแปลงสภาพของโลก

เราเห็นโลกที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปในทุกระดับ, หุบเขาถูกยกขึ้น ยอดเขาสูงถูกลดต่ำลง มีแต่เพียงภูเขาที่อ่อนโยนและหุบเขาที่สวยงาม ตั้งแต่เราเป็นเราเอง (I am as I am ) ยังไม่เห็นอะไรที่สอดคล้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและมีภราดรภาพกันในสากลและชุมชนอย่างนี้เลย มนุษย์ทุกคนดำรงอยูในความรักซึ่งกันและกัน ต่างช่วยเหลือผู้อื่น ทุกคนมีความสุข เกือบจะไม่มีการเพาะปลูกขนาดใหญ่ มีแต่เพียงการเพาะปลูกขนาดเล็กพร้อมด้วยสวนที่มีผลไม้และดอกไม้ที่น่ารักในทุกหนแห่ง อาศัยพระนางมารีย์, ทุกสิ่งในธรรมชาติกลายเป็นสวนและทุกแห่งมีกลิ่นหอม ทุกคนรับใช้เพื่อถวายเกียรติแด่พระเจ้าโดยผ่านทางพระแม่มารีย์“
References:
-"VOIX PROPHETIQUES- SIGNES, APPARITIONS ET PRÉDICTIONS MODERNES" by L'ABBÉ J. -M. CURICQUE, 2nd Edition, 1872.
-
“The Christian Trumpet” by Gaudentius Rossi, 2nd edition, 1873.
-
"Ce qui va nous arriver: guerre et révolution" By Novaye, Mery, 1896
_________________________________________________________________________




ภารกิจของเวปไซต์นี้คือการให้ข้อมูลที่เป็นความจริงเกี่ยวกับผู้ได้รับพระพรพิเศษในพระศาสนจักรที่ไม่ค่อยได้รับรู้กัน  แมดดาลีน  พอร์แซตและคำทำนายของเธอ ตรงกับเจตนารมณ์ดังกล่าวนี้  และนี่เป็นครั้งแรกที่คำทำนายของเธอถูกเสนอในอินเตอร์เน็ตเป็นภาษาอังกฤษ  จากการค้นคว้าของผม  ผมพบว่าในเวปไซต์ภาษาฝรั่งเศสและสเปน มีข้อความที่ผิดพลาดเกี่ยวกับแมดดาลีน  คือ บอกว่าเธอเกิดปี 1773 และเสียชีวิตปี 1843  -  ซึ่งไม่ถูกต้องอย่างแน่นอน  เพราะในหนังสือสามเล่มระบุว่า  เธอได้รับสาส์นคำทำนายในปี 1843  และ Gabriel-Désiré Laverdan ได้สัมภาษณ์เธอในปี 1866  และสัมภาษณ์ครั้งที่สองในปี 1869  แสดงว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ในปีที่มีการตีพิมพ์หนังสือสองเล่ม คือปี 1872 และ 1873

ประการที่สอง  เวปไซต์ฝรั่งเศสและสเปนหลายแห่งยังกล่าวว่า แมดดาลีนได้เข้าคณะนักบวช Poor Clare (อาจเป็นในช่วงบั้นปลายชีวิต)  และได้รับการประกาศเป็น "Venerable".(ผู้ควรเคารพ)  ในเรื่องนี้ผมได้ติดต่อกับ Padre Angelo Paleri, ผู้เป็น Postulator Generalของคณะฟรังซิสกันในโรม ท่านได้ตรวจสอบและไม่พบชื่อของเธอในรายชื่อของผู้ที่ถูกประกาศเป็นผู้ควรเคารพแต่อย่างใด  ผมได้ติดต่อไปยังคณะนี้ในหลายแห่ง  ก็ไม่ได้ข้อมูลว่ามีชื่อของเธอเป็นสมาชิกของคณะ  ในหนังสือที่ตีพิมพ์คำทำนายของเธอทั้งสามเล่มก็บอกแต่เพียงว่าเธอเป็นคนรับใช้ในบ้านเป็นเวลานานถึง 50 ปีเท่านั้น  ผู้เขียนเข้าใจว่า  เพราะเหตุที่เธอชอบไปอยู่ในโบสถ์น้อยของคณะ  Poor Clares convent in Lyon บ่อยๆ  จึงอาจทำให้บางคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นนักบวชในคณะนี้ หรือเธอเป็นสมาชิกขั้นที่สามของคณะนี้ก็ได้
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ที่มา  http://www.mysticsofthechurch.com/2015/07/the-prophecy-of-madeleine-porsat.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น