วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สาส์นคำเตือนของแม่พระ


สาส์นแม่พระประทานแก่ มารีจา 25 ม.ค. 2015

ลูกที่รักทั้งหลาย 

ในวันนี้แม่ขอเรียกร้องพวกลูกอีกครั้งให้ลูกดำเนินชีวิตในกระแสเรียกแห่งการสวดภาวนา  เวลานี้และอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ซาคาน ต้องการทำให้มนุษย์และจิตวิญญาณของมนุษย์ตายด้านไปด้วยกระแสลมของความเกลียดชังและความวุ่นวาย  ในหัวใจของคนจำนวนมากไม่มีความชื่นชมยินดีอีกแล้ว  เพราะเขาไม่มีพระเจ้าหรือไม่มีการสวดภาวนา  ความเกลียดชังและสงครามกำลังเติบโตขึ้นทุกๆวัน   แม่กำลังเรียกร้องพวกลูก  ลูกน้อยทั้งหลาย  ขอให้เริ่มต้นอีกครั้ง ด้วยความกระตือรือร้น  มุ่งหน้าไปสู่ความศักดิ์สิทธิ์และความรัก  เพราะแม่ได้มาอยู่ท่ามกลางพวกลูกด้วยจุดประสงค์นี้  ขอให้พวกเราเป็นความรักและการให้อภัยสำหรับทุกคนที่รู้จักและต้องการที่จะรักในเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ไม่เพียงแต่รักในความรักอันไม่อาจประมาณได้ของพระเป็นเจ้าซึ่งทำให้พระองค์ทรงเรียกพวกลูก  ลูกน้อยทั้งหลาย  ขอให้ความหวังในวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเดิมจงดำรงอยู่ในหัวใจของลูกเสมอ

ขอขอบใจลูกที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

สาส์นเร่งด่วนของแม่พระซึ่งประทานแก่เราเมื่อต้นปีนี้  เราคงรู้สึกได้ถึงความจริงจังในสาส์นนี้  แม่พระทรงใช้คำว่า “เวลานี้ และอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน....” แม่พระทรงล่วงรู้ประวัติศาสตร์ในอดีต 2000 ปีก่อน ทรงรู้ถึงความโกลาหลวุ่นวาย  การเบียดเบียน และสงคราม  พระนางทรงเห็นความเจริญเติบโตของพระศาสนจักรอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะมีอุปสรรค  แม่พระทรงเห็นชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่าของพระจิตเจ้าเหนือปีศาจ  และทรงเห็นศัตรูวางบ่วงล่อ  และรวบรวมสรรพกำลังของมันเพื่อทำสงครามกับพระศาสนจักรในทุกยุคทุกสมัย

ยังมีสาสน์อีก 3 สาส์นที่นำมาให้พิจารณาในช่วงเวลาสุดท้ายของปีนี้  ขอให้เราไตร่ตรองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกประกอบด้วย  เพื่อเราจะได้ตระหนักในสาส์นของแม่พระ 

25 สิงหาคม 1991 
ลูกที่รักทั้งหลาย

ในวันนี้แม่เรียกร้องพวกลูกให้สวดภาวนา  ในเวลานี้และอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เมื่อแผนการของแม่เริ่มต้นและเริ่มเป็นที่ประจักษ์  ซาตานมันแข็งแรงและต้องการที่จะทำลายแผนการณ์แห่งสันติภาพและความชื่นชมยินดีของแม่  เพื่อทำให้ลูกคิดว่าองค์พระบุตรของแม่มิได้ตัดสินพระทัยแน่วแน่  เพราะฉะนั้น  ลูกน้อยทั้งหลาย  จงสวดภาวนาและอดอาหารด้วยความเด็ดเดี่ยว  แม่ขอเชิญชวนลูกให้ทำพลีกรรมด้วยความสมัครใจเป็นเวลาเก้าวัน  เพื่อที่ว่า ด้วยความช่วยเหลือของลูก  ทุกสิ่งที่แม่ปรารถนาที่อยู่ในความลับซึ่งแม่เริ่มต้นที่ฟาติมาจะได้สำเร็จสมบูรณ์  แม่ขอเรียกร้องพวกลูก  ลูกที่รักทั้งหลาย  ให้ยึดมั่นในความสำคัญของการมาของแม่และสำนึกในความร้ายแรงของสถานการณ์  แม่ต้องการช่วยเหลือวิญญาณทุกดวงและนำไปถวายแด่พระเป็นเจ้า  เพราะฉะนั้น  ขอให้เราสวดภาวนาเพื่อให้ทุกสิ่งที่แม่ได้เริ่มต้นจะได้เป็นที่ตระหนักอย่างเต็มเปี่ยม

ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

แม่พระเสด็จมาที่เมดจูกอเรจ์เพื่อทำให้ภารกิจของพระนางซึ่งเริ่มต้นที่ฟาติมาจะได้สำเร็จสมบูรณ์  ฟาติมาเป็นจุดเริ่มต้นของชัยชนะของแม่พระ

25 กันยายน 1991 
ลูกที่รักทั้งหลาย

ในวันนี้แม่เรียกร้องพวกลูกทุกคนเป็นพิเศษให้สวดภาวนาและทำพลีกรรม  เพราะในเวลานี้และอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ซาตานต้องการแสดงให้โลกเห็นใบหน้าที่น่าอับอายของมัน  โดยมีจุดประสงค์ที่จะหลอกลวงคนจำนวนมากเท่าที่จะทำได้ให้ไปสู่หนทางแห่งความตายและบาป  เพราะฉะนั้น ลูกที่รักทั้งหลาย  จงช่วยให้ดวงหทัยนิรมลของแม่มีชัยชนะในโลกที่เต็มไปด้วยบาปนี้  แม่ขอวิงวอนพวกลูกทุกคนให้สวดภาวนาและทำพลีกรรมเพื่อความประสงค์ของแม่  ดังนี้แม่จักได้นำกิจการทุกอย่างของพวกลูกขึ้นถวายแด่พระเป็นเจ้าเพื่อพระองค์จะประทานสิ่งที่มีความจำเป็นมากที่สุด  จงลืมความต้องการของลูกเองเสียเถิด  ลูกที่รักทั้งหลาย  และสวดภาวนาเพื่อสิ่งที่พระเป็นเจ้าทรงมีพระประสงค์  ไม่ใช่ความต้องการของลูกเอง

ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

25 มีนาคม 1991 
ลูกที่รักทั้งหลาย

ในวันนี้และอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  แม่ขอเชิญชวนให้ลูกดำเนินชีวิตตามสาส์นของแม่ในชีวิตประจำวันของลูก  แม่มาหาลูกเพื่อช่วยลูก  เพราะฉะนั้น  แม่ขอให้ลูกเปลี่ยนแปลงชีวิตของลูกเพราะลูกกำลังอยู่ในหนทางความทุกข์  หนทางแห่งความพินาศ  เมื่อแม่บอกลูกว่า จงกลับใจ  สวดภาวนา  อดอาหาร  คืนดีกัน  ลูกก็ทำตามอย่างผิวเผิน  ลูกเริ่มทำตามแต่แล้วก็ละเลิกเสีย  เพราะมันเป็นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับลูก อย่าทำเช่นนั้น ลูกที่รัก  เมื่อลูกทำสิ่งที่ดีแล้วลูกต้องพยายามทำต่อไปและต้องไม่คิดว่า – พระเจ้ามองไม่เห็นฉัน  พระองค์ไม่ทรงฟัง  พระองค์ไม่ทรงช่วยเหลือ  แล้วลูกก็ละทิ้งพระองค์และแม่ไปเนื่องมาจากความสนใจในสิ่งอื่นที่ไม่จิรังของลูก  แม่ต้องการสร้างพวกลูกให้เป็นโอเอซิสแห่งสันติภาพ,ความรักและความดี  พระเป็นเจ้าต้องการพวกลูกในการทำอัศจรรย์  โดยอาศัยความรักของพวกลูกและความช่วยเหลือของพระองค์    และนี่เป็นเพียงตัวอย่าง  เพราะฉะนั้น  นี่เป็นสิ่งที่แม่ขอพูดกับลูก  ซาตานกำลังเล่นกับลูกและวิญญาณของลูก  และแม่ไม่สามารถช่วยพวกลูกได้  เพราะพวกลูกอยู่ห่างไกลจากดวงใจของแม่  เพราะฉะนั้น  จงสวดภาวนา  ดำเนินชีวิตตามสาส์นของแม่  แล้วลูกจะได้เห็นอัศจรรย์แห่งความรักของพระเป็นเจ้าในชีวิตประจำวันของลูกทุกวัน

ขอขอบใจที่ตอบสนองเสียงเรียกของแม่

สาส์นข้างบนนี้  แม่พระทรงเตือนเราว่า  เราต้องไม่ยอมให้ซาตานเล่นกับเรา  เราต้องอยู่ในที่พักพิงของพระเป็นเจ้า  และเราต้องช่วยสร้างโอเอซิสแห่งสันติภาพในดวงหทัยนิรมลของแม่พระ

ในระยะเวลาสิ้นสุดของปี 2015 และขึ้นปี 2016  ขอให้เราตระหนักในความจริงจังของสาส์นของแม่พระซึ่งประทานแก่เราอย่างต่อเนื่องและด้วยวิธีที่พิเศษ   ยุคสมัยนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างความรักและความเกลียดชัง  ปีศาจซึ่งเป็นความเกลียดชังทำงานของมันอย่างเต็มที่  มันไม่เคยหยุดพัก  และถ้าหากแม่พระไม่ทรงเข้ามาแทรกแซงช่วยเหลือมนุษย์แล้ว  ปีศาจก็จะครอบครองโลก  และจะไม่มีมนุษย์คนใดเอาวิญญาณรอดได้เลย  ให้เราพยายามอย่างเต็มที่ในการช่วยให้ดวงหทัยนิรมลของแม่พระได้รับชัยชนะในโลกที่เต็มไปด้วยบาปนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น