วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559

อัศจรรย์ในเมดจูกอเรจ์ แม่พระทรงปรากฏบนท้องฟ้าหรือ?


 
              รูปภาพข้างบนนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2016 ที่เมดจูกอเรจ์  เป็นวันที่แม่พระประจักษ์แก่มีรยานา และถูกนำไปลงในเว็ป Medjugorje.info โดยมีคำอธิบายใต้ภาพว่า

“อัศจรรย์ในเมดจูกอเรจ์  แม่พระทรงปรากฏบนท้องฟ้าหรือ?”

"MIRACLE in Medjugorje: Did Our Lady appear in the sky?"

 และอธิบายต่อไปว่า รูปภาพนี้มีผู้ถ่ายภาพไว้และส่งมาให้โดยระบุว่าเขาถ่ายภาพในวันที่มีการประจักษ์แก่มีรยานา  บทความได้สรุปว่า “หลายคนเชื่อว่าแม่พระทรงส่งข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่งแก่เราเพื่อให้เราเชื่อว่าพระนางทรงอยู่กับพวกเราอย่างแท้จริง”


 แม่พระเคยตรัสหลายครั้งเกี่ยวกับเครื่องหมายที่จะทรงประทานให้ที่เมดจูกอเรจ์  และพระนางไม่ประสงค์ให้พวกเรามีความกลัว  แต่ให้เราแน่ใจว่าเครื่องหมายนี้มาจากพระเป็นเจ้าเพื่อช่วยให้พวกเรากลับใจ  มีสาส์นที่แม่พระตรัสไว้เกี่ยวกับการพิจารณาเครื่องหมายเหล่านี้

2 ก.ย. 2007 “ลูกทั้งหลาย  ในเวลาแห่งสัญญาณของพระเป็นเจ้านี้  จงอย่ากลัวเพราะแม่อยู่กับพวกลูก  ความรักอันยิ่งใหญ่ของพระเป็นเจ้าทรงส่งแม่มานำลูกไปสูความรอด  จงมอบหัวใจซื่อๆของลูกแก่แม่เถิด จงทำให้บริสุทธิ์ด้วยการอดอาหารและการสวดภาวนา  หัวใจที่ซื่อๆของลูกเท่านั้นที่เป็นความรอดของลูก  แม่จะอยู่กับลูกและนำทางลูก  ขอขอบใจลูก”

2 ต.ค. 2010 “ลูกทั้งหลาย  วันนี้แม่ขอเรียกร้องให้ลูกมีความถ่อมตน   ลูกทั้งหลายของแม่  จงถ่อมตนและมีความศรัทธา  หัวใจของลูกต้องเที่ยงตรง  ให้กางเขนของลูกเป็นวิธีที่จะต่อสู้ทำสงครามกับบาปในทุกวันนี้เถิด  ให้ความอดทนเป็นอาวุธและความรักอันไม่มีขอบเขตของลูก  ความรักที่รู้จักที่จะรอคอยและทำให้ลูกจดจำตระหนักในสัญญาณของพระเป็นเจ้าได้  เพื่อชีวิตของลูกโดยอาศัยความรักที่ถ่อมตน  จะได้แสดงถึงความจริงแก่ทุกคนที่แสวงหาความจริงนี้ในความมืดของความมดเท็จ  ลูกทั้งหลายของแม่  อัครสาวกของแม่  ขอให้ช่วยแม่ในการเปิดหนทางไปสู่องค์พระบุตรของแม่ด้วย  และอีกครั้งหนึ่ง  แม่ขอให้ลูกสวดภาวนาสำหรับนายชุมพาบาลของพวกลูก  และอยู่เคียงข้างพวกท่าน  แม่จะได้รับชัยชนะ  ขอขอบใจลูก”

25 มิ.ย. 2014 “ลูกที่รักทั้งหลาย  พวกลูกยังไม่รับรู้ถึงพระหรรษทานที่พวกลูกได้รับในชีวิตของลูกในช่วงเวลาที่องค์พระผู้สูงสุดทรงประทานเครื่องหมายให้แก่พวกลูก  เพื่อที่ลูกจะเปิดใจและกลับใจ  จงกลับมาหาพระเป็นเจ้าและสวดภาวนา  ขอให้การสวดภาวนาเริ่มครอบครองหัวใจของลูก  ครอบครัวของลูกและชุมชนของลูก  เพื่อที่องค์พระจิตเจ้าจะได้นำทางพวกลูกและดลใจพวกลูกทุกวัน  ทำให้ลูกเปิดใจต่อพระประสงค์ของพระเป็นเจ้าในแผนการของพระองค์สำหรับพวกลูกแต่ละคน  แม่จะอยู่กับลูกและพร้อมกับบรรดานักบุญและนิกรเทวดา  แม่จะเข้าแทรกแซงช่วยเหลือลูก  ขอขอบใจที่ตอบสนองคำเรียกร้องของแม่”

            เครื่องหมายหรือสัญญาณเหล่านี้เป็นวิธีที่จะนำเราไปหาพระเป็นเจ้า  เป็นการช่วยให้เรากลับใจ  และทำให้เรามั่นใจที่จะไปสู่หนทางแห่งความศักดิ์สิทธิ์  ช่วยให้เรามองเห็นโลกฝ่ายจิต  เป็นแสงสว่างเล็กๆที่ทำให้เราสนใจและทำให้เราหวนคิดถึงนิรันดรภาพ  พวกเราได้รับพระพรในวันเหล่านี้  โดยเฉพาะที่เมดจูกอเรจ์  ในการรับเครื่องหมาย/สัญญาณ หลายอย่าง  เราต้องการสิ่งเหล่านี้  เพราะความมืดแผ่ขยายมากขึ้นในโลก  เครื่องหมายตรึงความสนใจของเราและช่วยให้เรามีความเชื่อ
            ขอขอบคุณพระเป็นเจ้าและแม่พระทึ่ทรงช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่พวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น